Diệp Bích Ngọc về trường  TH Đông Thành B  dự lễ

Ngày đăng: 19/11/2017 10:54:41 Chiều/ ý kiến phản hồi (4)

Sáng ngày 18/11, Diệp Bích Ngọc đã về trường  TH Đông Thành B (TX Bình Minh) để dự lễ Ngày Nhà giáo. Tại đây, Ngọc rất vui gặp lại các bạn đồng nghiệp cũ tay bắt mặt mừng . Ngày nay, những học trò thân thương nhỏ xíu đã chào cô và  tặng những bông hoa xinh đẹp. Đây là một ngày thật vui ,đầy ý nghĩa làm ấm lại tình đồng nghiệp , tình thâỳ trò . Được biết, Trường TH Đông Thành B là trường nhỏ nằm trên quốc lộ 54 , là nơi Bích Ngọc đã dạy mấy chục năm .

Tin ảnh BN

Hình 1                            Bích Ngọc (bìa trái) cùng đồng nghiệp cũ

Có 4 bình luận về Diệp Bích Ngọc về trường  TH Đông Thành B  dự lễ

  1. Hoành Châu nói:

    Khi xưa chị dạy tại Trường Cấp 3 Bình Minh , mỗi 2,3  tuần đều đạp xe qua Đông Thành B  ( Bình Minh ),,, chị còn một số Phụ Huynh hiện đang sống  ở đó .   Trường em dạy có qua cây cầu sắt đen không ? Cây cầu ấy hiện nay  có được  xây cất lại chưa  ?Xa biệt xứ này hơn 9 năm rồi , em ạ
    Hoành Châu (Gia đình C  )

    • DIEP BICH NGỌC nói:

      Chị Hoành Châu thương ! Chị cũng có duyên với xứ Bình Minh ,hồi xưa đã từng là cô giáo nơi đây .Chị ơi ,bây giờ cây cầu sắt đường Đông Thành không còn nữa thay bằng xi măng đẹp hết rồi chị ạ . Em cám ơn chị đã chia sẻ cùng em ,Bình Minh sẵn sàng đón tiếp chị có dịp về thăm chốn xưa chị nhé .Chúc chị thật vui ,khỏe ,tươi đẹp ngày NGVN và mãi như thế nha chị .

  2. Bạch Lộ NK79 nói:

    Niềm vui của người đưa đò khi trở lạ bến xưa… Chúc chị an vui và hạnh phúc nhé!

    • DIEP BICH NGỌC nói:

      Bạch Lộ iu ,thật là vui người đưa đò trở lại bến xưa đó em .Mặc dù trường nhỏ nhưng đã gắn bó với mình bao năm qua . Chị cám ơn em nha ,chị chúc em Bạch Lộ dễ thương luôn vui ,khỏe ,xinh đẹp mãi nhé .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác