THƯỞNG THỨC CHÁO VỊT TÂN AN LUÔNG

Ngày đăng: 8/10/2017 11:56:31 Chiều/ ý kiến phản hồi (2)

Từ lâu nghe Nguyễn Gương quảng cáo cháo vịt Cầu Mới (Tân An Luông) ngon lắm, và cũng thấy qua hình ảnh của các bạn. Cứ lâu lâu đi Cầu Mới là ăn uống, thấy mà tức, bởi tôi có tâm hồn ăn uống mà không dự được. Do vậy, hôm nay dù không có thời gian tôi cũng cố găng,  cố vượt vài trăm cây số từ Sài Gòn  xuống đây để ăn cho bằng được món cháo vịt này. Thứ nhất , để “khè” người phương xa có nhớ về cháo vịt Cầu Mới không? Thứ hai xem có đúng như lời đồn đãi không?

Trước khi vào nhà Nguyễn Gương, đi ngang qua quán cháo vịt thấy tủ chứa đầy  vịt luộc, treo lủng lẵng trông hấp dẫn. Tôi chú ý để khi trở ra còn ghé.

Khi trở ra đường, ghé quán cháo nhìn trong bàn có My Nguyễn, Hoàng Trung, Ngọc Minh, Xuân Giang, bà xã anh Nguyễn Gương và tôi. Nguyễn Gương thì đang cử, ăn là ăn cháo loãng ở nhà nấu  nên không đi.

Chủ quán đem ra  một dĩa thịt, gỏi trộn cây chuối hột, nước chấm, mỗi người một tô cháo, rất là bắt mắt, lại  vừa khẩu vị. Do đi đường xa, bụng đói nên đồ ăn đưa ra không đầy 30 phút, tôi đã dứt sạch. Huyết vịt ở quán này làm theo kiểu nhà vườn có cho nếp vào trước khi luộc nên ăn rất dẻo , kiểu này bây giờ quán sá ít làm lắm.

Chầu này được Hoàng Trung đài thọ, nên các bạn ăn rất mạnh miệng, muốn ăn thêm nữa nhưng bao tử hết chổ chứa, nên đành ngưng.

Phi Rom

        H1

                H2

                H3

         H4

            H5

                      H6

          H7

H8

H9

Có 2 bình luận về THƯỞNG THỨC CHÁO VỊT TÂN AN LUÔNG

  1. VÕ THI LÀI nói:

    Nhìn chị Phi Rom và các bạn ăn cháu vịt trông hấp dẫn quá, nhất là chị PhiRom thật là khí thế.

  2. Hoài Thương nói:

    Thật sự mà nói, nếu bây giờ có một dĩa gỏi vịt xiêm công thêm tô nước mắm gừng thì hết ý, phải bắt chị chị Phirom thôi…hu, hu…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác