DỰ ĐÁM TANG ANH HOÀNG ANH

Ngày đăng: 22/10/2017 10:19:50 Chiều/ ý kiến phản hồi (1)

Ngày 22/10, nhóm bạn khoá 74-75 đi đám tang anh Hoàng Anh ( anh Mười) chồng của bạn Cao Ngọc Gỏ. Thật vô cùng cảm động trước tình cảm của các bạn vì chương trình sáng nay cả nhóm  đi du lịch Đà lạt, 4h sáng khởi hành, nhưng lúc 20h đêm trước thì bạn Kim Hồng nhận được điện thoại của bạn Ngọc Gỏ báo là anh Mười (chồng bạn) mệt, đang từ TP.HCM chở anh về Vĩnh Long. Kim Hồng liền thông báo cho cả nhóm biết tin, cuối cùng cả nhóm quyết định huỷ chuyến đi Đà lạt, để ngày 21/10  đến thăm anh Mười. Các bạn chưa kịp đi thăm thì 15 h ngày cùng ngày bạn Chiêu Hằng đã báo cho bạn Chín ( lớp trưởng) là anh Mười đã đi rồi. Thế là  7h sáng là các bạn Nguyễn Chín, Dư Anh Đào, Kim Hồng, Hồng Thị, Sang Giàu , Mỹ Dung , Gái, Xuân Hoa đã có mặt tại Vĩnh Long. Xuân Hoa là người  thay mặt chủ nhà lo đi chợ nấu cơm chay để đãi bà con đến viếng.Thật là nghĩa tình có hữu sự mới thấy tình bạn thời học sinh là quí. Các bạn Minh Nguyệt, Kim Liên, Ngọc Cần, Ngọc Hoa, Thu Hồng, Hồng Hà, Kim Châu ở TP. HCM cũng về, và các bạn Bích Ngọc, Bé Nguyễn, Ngọc Cẩm ở tận dưới huyện cũng lên chia buồn cùng bạn Ngọc Gỏ. Ngoài ra, có các bạn sức khoẻ kém như Kim Phương, Thắm, Bé (xuân Hiệp ) không đi được cũng có gởi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình, riêng bạn Kim Hoàng ( quán cơm Tám Ri 3 ) đã đi vòng ngoài lo tiếp đãi bạn bè dẫn cả các bạn Vĩnh Long và Sài Thành đi ăn trưa ở nhà hàng Thiên Tân.

Bài và ảnh Nguyễn Sang Giàu

h1

h2  đải người ở xa ăn cơm trưa

Có 1 bình luận về DỰ ĐÁM TANG ANH HOÀNG ANH

1. Trầm Hương Ptt. nói:

Ngọc Gỏ thương.

Cho cô gửi lời chia buồn cùng gia đình em, nhất là riêng em…trước sự ra đi vĩnh viển của người thương yêu.. Bên cạnh em vẫn còn tình bạn thật đáng quí, còn những người thân trong gia đình. Cố lên nha em.

Cô Phạm thị Trí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *