BUỒN THU  nhạc Kiều Minh

Ngày đăng: 1/10/2017 07:53:37 Sáng/ ý kiến phản hồi (4)

Buồn thu là bài thơ của Phong tâm, viết cách nay gần hai mươi năm,  được nhạc sĩ Kiều Minh phổ nhạc . Xin giới thiệu cùng các anh chị em.

Buồn Thu

Thơ: Phong Tâm

Nhạc: Kiều Minh

Ca sĩ: Nguyên Trường

Hòa âm: Nguyễn Văn Thơ

 

https://youtu.be/dqX1h1DtP7c

 

Có 4 bình luận về BUỒN THU  nhạc Kiều Minh

  1. Hoành Châu nói:

    Ba yếu tố để có được  một bài nhạc hay  ,,video clip này  đã  được hoàn tất  gần như  trọn vẹn . Xin chúc mừng trước hết là bài thơ gốc  quá tinh tế vè  thu  của tác giả Phong Tâm được nhạc sĩ tài ba  Nguyễn văn Thơ phổ nhạc …hòa quyện cùng   tiếng hát quá ư  điêu luyện ,của nam  ca sĩ Nguyên Trường  nhất là ở đoạn kết  ,,,,khiến người nghe khó thể nào quên ! Chúc tác giả vui và mãn nguyện  bên  áng thơ  của mình
    Em Hoành Châu (Gia đình C  )

    • Phong Tâm nói:

      Rất là mừng được Hoành Châu khen bài thơ, nhạc và youtube, không riêng gì PT, chắc YDT cũng vui vì cô ấy rất “mê mùa thu” nên bỏ nhiều thời gian cho video clip mùa thu nầy; do nhạc sĩ Kiều Minh (Kiều Tấn Minh), không phải là NS. Nguyễn Văn Thơ phổ nhạc, anh xin nói rõ lại .

      Buồn Thu, được NS. Kiều Minh phổ nhạc trên dưới 20 năm. Mới đây, được YDT thực hiện xong youtube. Cám ơn em Hoành Châu (Gia đình C) đã nghe.

  2. Hay quá chú ơi ND ngưỡng mộ lời thơ được giàn trải qua nhạc qua tiếng hát , tài tình nhóm tác giả của ca khúc BUỒN THU ! Cảm ơn thi sĩ , nhạc sĩ , ca sĩ đã làm nên một ca khúc đi vào lòng người !

  3. Phong Tâm nói:

    Ngọc Diệp đã nghe bài thơ phổ nhạc và thích, điều nầy cho nhóm thực hiện rất vui. Thay mặt “toàn ban” chú cám ơn cháu nhiều lắm nghen.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác