CHÚC MỪNG NHÀ THƠ PHONG TÂM ĐƯỢC GIẢI THƯỞNG

Ngày đăng: 24/08/2017 01:34:10 Sáng/ ý kiến phản hồi (32)

IMG_3271Ngày  24/8, trang nhà nhận được tin nhà thơ Phong Tâm nhận được giải thưởng Văn học Nghệ Thuật Nguyễn Đình Chiểu lần thứ II năm 2017 (Giải A về thơ ) do Sở Văn Hóa- Thể thao-Du lịch tỉnh bình chọn. Được biết, giải thưởng lần này có 29 văn nghệ sĩ của nhiều bộ môn nghệ thuật được chọn. Riêng về thơ có 3 tác giả là Thanh Vũ, Lê Hoàng Vũ và Phong Tâm. Về văn xuôi có Huy Khanh, Phạm Thị Ngọc Điệp, Nguyên Tùng và Vũ Hồng. Lễ trao giải dự kiến sẽ trao vào ngày 1 tháng 9 năm 2017 tại Bến Tre.

Trang nhà xin chúc mừng anh Phong Tâm, cùng các thân hữu Phạm Thị Ngọc Điệp, Nguyên Tùng và Vũ Hồng.

Lương Minh

hinh

Có 32 bình luận về CHÚC MỪNG NHÀ THƠ PHONG TÂM ĐƯỢC GIẢI THƯỞNG

  1. NHA nói:

    Chúc mừng huynh Phong Tâm.

    Có tổ chức tiệc mừng không hở huynh?

  2. Trầm Hương Ptt. nói:

    Trầm Hương Ptt. rất vui khi đọc được tin đại huynh Phong Tâm nhận được giải thưởng Văn Học Nghệ thuật Nguyễn Đình Chiểu , bộ môn thơ..Chúc mừng ! Chúc mừng !

  3. My Nguyen nói:

    Chỉ có 3 giải về thơ mà Đại huynh Phong Tâm của chúng ta nhận được giải A rồi. Nghe mà vui lây Đại huynh ơi! Xin chúc mừng huynh nhe! Sau ngày 1/9, tổ chức tiệc mừng nha huynh!

  4. Yên Dạ Thảo nói:

    Nếu có tiệc mừng thì nhờ anh  uống dùm YDT một chung trà để hay lời chúc mừng của YDT gởi đến nhà thơ Cái Mơn – Bến Tre.

     

     

  5. Hoành Hà nói:

    Hoành Hà xin chúc mừng Anh Phong Tâm .

  6. Lyhuong nói:

    Lý Hương xin chúc mừng Anh Phong Tâm nhận được giải thưởng ,chúc Anh nhiều sức khỏe và niềm vui.

  7. Phan Lương nói:

    Chúc mừng Đại Huynh Phong Tâm , cây cổ thụ của trang nhà đã đạt giải thưởng Văn Học Nghệ Thuật Nguyễn Đình  Chiểu về thơ năm 2017

    Chúc mừng Đại Huynh Phong Tâm , chúc anh luôn nhiều sức khỉe và thơ mỗi ngày thêm hay càng hay

  8. THU CUC nói:

    Chúc Mừng Nhà thơ Phong Tâm được giải thưởng . Niềm vui của nhà thơ cũng là niềm vui chung của mọi người .trong Trang nhà . Chúc anh Sức khỏe để tiếp tục sáng tác .

  9. Chúc mừng anh, nhà thơ Phong Tâm! Mới vừa biết anh hôm dự SN trang nhà, hôm nay nhận được tin vui của anh!
    Mong anh luôn vui, khỏe để sáng tác thơ cho chúng em thưởng thức mãi nhé!

  10. Hoành Châu nói:

    CHÚC MỪNG GIẢI ĐẶC BIỆT CHO NGƯỜI ĐẶC BIỆT
    Hoành Châu (Gia đình C  )

  11. Chúc mừng anh Phong Tâm, huynh trưởng của trang nhà vừa được giải thưởng văn học. Niềm vui của anh là niềm vui chung cũng như niềm hãnh diện của các thành viên trang nhà. Xin được góp vui cùng anh Phong Tâm.

  12. Nguyễn Thị Hạnh nói:

    Tụi em gặp mặt nhà thơ Phong Tâm là đã mừng vui chụp ảnh kỷ niệm.

    Nghe tin nhà thơ nhận giải Văn học Nghệ thuật Nguyễn Đình Chiểu tụi em càng vui hơn nữa, xin gửi lời chúc mừng anh.

  13. Con chúc mừng chú Phong Tâm ! Chú giỏi như con tưởng đó chú nhe !

  14. VÕ THI LÀI nói:

    Chúc mừng nhà thơ Phong Tâm đàn anh của trang nhà đã  đạt giải thưởng Văn Học Nghệ Thuật Nguyễn Đình Chiểu về thơ năm 2017. Anh Phong Tâm giỏi thật, em chúc mừng anh, chúc anh nhiều sức khỏe đễ tiếp tục sáng tác .

  15. Nguyễn Thị Bé (Xuân Hiệp) nói:

    Chúc mừng anh Phong Tâm niềm vui của anh cũng là niềm vui chung của trang nhà đất Vĩnh .

  16. Diệp Bích Ngọc nói:

    Thật là vui ,em chúc mừng anh Phong Tâm vừa được giải thưởng .Chúc anh nhiều sức khỏe ,nhiều niềm vui nhé .

  17. Phong Tâm nói:

    Thưa quý vị thân kính cùng các bạn thương mến!

    Chân tình của anh chị em, những ngòi bút, thân hữu từng góp mặt trên trang nhà Tống Phước Hiệp Vĩnh Long đã dành cho tôi khi hay tin “Phong Tâm được giải thưởng văn học Nguyễn Đình Chiểu”, với những lời chúc mừng đầy thân tình ở trên đã cho tôi thêm niềm vui và vô cùng cảm động. Được giải thưởng về vật chất tôi vẫn thấy chưa giá trị lớn lao bằng giải thưởng tinh thần mà anh chị em thắm thiết dành cho (bằng lời trên trang nhà và qua phone). Tôi chỉ biết nói bằng tấm lòng thành thật là vô cùng cám ơn và vô cùng trân trọng. Đặc biệt cám ơn bạn Lương Minh đưa tin thật sớm.

    Riêng anh Hồng Ẩn, My nguyễn, Yên Dạ Thảo đùa vui hỏỉ “Có tổ chức ăn mừng?” Xin thưa, tất cả bạn bè thân quen trang nhà gặp nhau là mừng, dầu một chung trà, ly cà phê… nhìn nhau thấy nụ cười và sức khoẻ là đã ăn mừng rồi.

    Xin thân chúc tất cả sức khỏe, vui tươi, hạnh phúc, sáng tác dồi dào có nhiều tác phẩm hay.

    Tình thân,

    Phong Tâm

     

  18. NHA nói:

    Đề nghị huynh Phong Tâm giới thiệu bài thơ hay tập thơ < nếu tập thơ thì trích một bài> tham gia giải và ̣được giải …để chia sẻ với bà con trên trang nhà, được không huynh?

  19. Hoài Thương nói:

    Chúc mừng Đại huynh Phong Tâm .

  20. Bạch Lộ NK79 nói:

    Gặp mặt đã mừng! Nay hay tin Đại huynh đạt giải thưởng Văn học Nghệ thuật Nguyễn Đình Chiểu THƠ 2017 càng vui hơn. Tiểu muội BL xin chúc Huynh nhiều sức khỏe, nhiều cảm hứng sáng tác cho mọi người thưởng thức! Chúc mừng đại huynh Phong Tâm !!!

    • Phong Tâm nói:

      Khá lâu mới gặp lại Bạch Lộ hôm dự SN trang nhà, lại rất vui được bắt tay với phu quân của em. Huynh  cám ơn lời chúc của BL, chúc gia đình hai em vui khỏe,  hanh phúc.

    • Anh Phong Tâm kính quý, em chân thành chúc mừng anh đã được Giải thưởng hạng A về thơ của Giải thưởng VHNT Nguyễn Đình Chiểu năm 2017.
    • Đây không chỉ là niềm vui của riêng anh cùng gia đình mà còn là nỗi hãnh diện cho Trang nhà nơi anh luôn dành nhiều thiện cảm và nhiệt tình đóng góp các sáng tác thơ ca quý giá.
    • Kính chúc anh luôn vui khỏe bình an và ngày càng thêm nhiều tuyệt phẩm cho đời, cho thân hữu.
    • Phong Tâm nói:

      Anh mừng lắm Đức Tính à, khi đọc những dòng chia sẻ niềm vui của em, cho anh hiểu đứa em đang khỏe, đang vui. Rất cảm động với lời chân tình và cảm nghĩ tốt đẹp của em về một người anh. Chúc Đức Tính mãi vui, hiền dịu và luôn trẻ.

  21.  Chú Phong Tâm kính thương! Chúc mừng chú nhận được giải thưởng văn học Nguyễn Đình Chiểu. Đây là niềm vui của chú cũng là niềm vui của trang nhà. Thơ của chú đã đi vào lòng người,các anh chị em mấy năm nay được thưởng thức những bài thơ hay của chú. Trang nhà may mắn có nhà thơ tiền bối tài hoa luôn lúc nào cũng hòa đồng, đứng bên với mọi người, những phản hồi của chú chứa đầy sự thân thiện và tình cảm khiến cho người được phản hồi vui trong lòng ấm trong dạ. Chúc chú luôn mạnh khỏe.

    • Phong Tâm nói:

      Võ Châu Phương ơi, được giải chẳng qua có một phần lao động, tính cầu thị trong quá trình hoạt động văn nghệ của bản thân. Ngoài ra, có sự quan tâm của Phân hội Văn học Nghệ thuật, người đọc thương, bình chọn đề cử lên Hội đồng giám khảo và may mắn PT lọt vào danh sách  được duyệt. Cám ơn tình cảm và lời chúc của em.

  22. Lê Liên nói:

    Tiểu muội xin chúc mừng đại huynh được nhận giải thơ ạ.
    Nếu được cho muội đọc bài thơ này với ? Huynh gởi vào email cho muội nha. Muội cảm ơn huynh . Chúc hiền huynh luôn bình an, khỏe mạnh .

    • Phong Tâm nói:

      Lê Liên ơi, rất tiếc! Anh không có gởi bài dự thi nên không có bài thơ để gởi cho Lê Liên, em qua đọc phản hồi anh gởi ông Nguyễn Hồng Ẩn trên trang mục “Nhật Ký Luân Phiên” thì sẽ rõ. Cám ơn Lê Liên luôn nhớ tới PT. Chúc em vui, khỏe – nghiên cứu lý luận và sáng tác.

  23. HOA ĐĂNG nói:

    Em xin chúc mừng đại sư huynh Phong Tâm, chúc anh luôn vui khỏe và sáng tác càng khỏe hơn.

    • Phong Tâm nói:

      Huynh cũng chúc mừng Hoa Đăng thấy em độ nầy khỏe, vui, nhiều bạn thân thiết viếng nhà nhộn nhịp. Rất cám ơn thân tình của em.

  24. Hồng Băng nói:

    anh Phong Tâm thân

    Chúc mừng anh có giải A, niềm vui và ít nhiều động lực để rong chơi tiếp trong vườn thơ đầy hương sắc.

    Tôi ghi sổ anh một ly cafe, khi nào gặp sẽ tính đó! Mấy lần tính đi VL để gặp anh em. Lâu quá rồi ko gặp mà ko đi được! Tối khó ngủ, sáng dậy ko nỗi, mệt..

    bữa nào tôi và vài anh em qua anh chơi một buổi. Bớt mưa cái đã!

    chúc luôn khoẻ.

    • Phong Tâm nói:

      Khá bất ngờ với tôi Hồng Băng ơi.

      Mong gặp lại bạn lúc đẹp trời, mình còn nợ nhau nhiều ly cafe ở quán bụi dọc đường mà! Ráng tịnh dưỡng cho sức khỏe ngon lành. Mỗi lần có cuộc vui ai cũng hỏi Hồng Băng đâu? Chúc bình an.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác