Nhóm bạn NK75 chung vui với bạn ở Vĩnh Long.

Ngày đăng: 2/04/2017 11:03:41 Chiều/ ý kiến phản hồi (8)

Ngày 2/4, nhóm bạn Tống Phước Hiệp lớp 12 (NK75) đã đến Nhà hàng Hương Sen để dự đám cưới của Tiến Minh, con trai của bạn Nguyễn Thị Tuyết Loan. Các bạn dự đám cưới hôm nay gồm Nguyen Thị Thắm, Diêp Bích Ngọc , Nguyên Thị Tư, Lê  thị Tám, Hồ Thị Sáng  và Nguyễn Thị Thuận. Sau khi các dì trao quà cưới mừng ngày vui của cháu, các dì trò chuyện rất rôm rã , trong đó có chuyện họp mặt hôm 8 tháng 3; chuyện Tô Định .vv

Tin ảnh Diệp Bích Ngọc

lớp 12A 4(NK75)

h1H1

h2h2

h3h3                                                    Vui như hồi còn đi học

h4

 

Có 8 bình luận về Nhóm bạn NK75 chung vui với bạn ở Vĩnh Long.

  1. Hoành Châu nói:

    Trông hình dự đám cưới của các em chị cũng  thấy vui lây   , sao không thấy em Hằng  và Thúy Kiều ,,,  Hoành Châu (Gia đình C  )

    • Diệp Bích Ngọc nói:

      Chị Hoành Châu ơi ,bạn bè được gặp nhau là vui lắm chị à .Em cám ơn chị cùng vui với tụi em .Bạn Thúy Kiều ,Thu Hằng khác lớp bạn Loan không gửi thiệp mời .

  2. Neang Phi Rom nói:

    Cô nào cũng tươi trẻ, xinh đẹp.

    • Diệp Bích Ngọc nói:

      Đi đám cưới tụi em cũng hơi điệu đà một chút ,ăn diện lên một chút đó chị Phi Rom ơi . Em chúc chị luôn vui ,khỏe ,đẹp nha .Rất mong được gặp chị nữa nhé .

    • Diệp Bích Ngọc nói:

      Đi đám cưới tụi em cũng hơi điệu đà một chút ,diện lên thêm một chút đó chị Phi Rom ơi .Tụi em thật vui với lời khen của chị .Em chúc chị luôn vui ,khỏe ,đẹp mãi nha .

  3. Huỳnh Thị Thu Hằng (NK 75) nói:

    Chị Hoành Châu ơi, tụi em khác lớp bạn không biết nên thiếu thiệp mời đó chị….hihi. Mong có dịp gặp lại chị và chị Phi Rom nha….(Thu Hằng- 12a3 NK 75)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác