Cà phê Sala ở Tân Hưng Thuận (Q 12)

Ngày đăng: 15/03/2017 08:39:54 Sáng/ ý kiến phản hồi (1)

Khu vực phường Tân Hưng Thuận (Q 12) có rất nhiều quán cà phê mặc dù đây là khu dân cư mới. Những con đường mới được phân chia như một bàn cờ ngang dọc đủ cở và chưa có tên đường. Đường ngang thì đặt là DN 1, DN2, đường dọc thì DD 1, DD6. con đường nào cũng có quán cà phê, được cái là giá khá mềm từ 15k đến 20k/ly.

Buổi sáng thứ hai 6/3, tôi chạy trên đường qua Chợ An Sương thấy tấm pa nô , Cà phê Sala khai trương bán cà phê đá và cà phê sữa giá 0 đồng, liền rủ anh Khắc Long đến quán mới uống cho biết. Khắc Long là tay uống cà phê chuyên nghiệp, ở nhà hắn lúc nào cũng có cà phê ngon, nguyên chất, nên mỗi lần được mời đi cà phê, hắn đều từ chối nói ở nhà vợ pha uống ngon hơn. Nịnh vợ đến thế là cùng !!

Sala bán cà phê nhưng cũng có thức ăn sáng, bún bò Huế giá 30k một tô, hai anh em kêu 2 tô cho phải đạo, còn cà phê hôm đó được quán chiêu đãi rồi. Nhìn chung thì chất lượng cà phê cũng ngon theo giá tiền, đặc biệt là cung cách phục vụ khá tốt. Ông chủ quán nhỏ tuổi Nguyễn Trúc Lâm  lại có nghề công nghệ thông tin. Lâm cho biết, tới đây sẽ có nhạc trẻ phục vụ vào những ngày nghỉ mà không phụ thu giá nước. Khán phòng của Sala chứa được hơn 80 khách. Nét trang trí của quán khá đẹp , có thể thu hút khách tuổi nhỏ, nhất là quán nằm kế trường PTTH Trường Chinh.

Mở quán mới trong khu vực rừng cà phê, phải nói là Lâm gan dạ, tuy nhiên để tồn tại là bài toán không dễ. Hy vọng Sala được khách hàng ưa chuộng và ngày càng đông.

Bài và ảnh SOS

IMG_0704H1

IMG_0707h2                                       Chủ quán Lâm và Lương Minh

IMG_0709h3

IMG_0710h4

h5

Có 1 bình luận về Cà phê Sala ở Tân Hưng Thuận (Q 12)

  1. Lyhuong nói:

    Cafe ở nhà có ngon cũng không bằng  ngồi quán nhâm nhi với chiến hữu .Thật  thú vị quá đi chứ Anh Minh .Hẹn lần khác mình và P.Rom sẽ ghé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác