Yên Dạ Thảo tặng đặc san xuân cho thầy Nguyễn Văn Chương

Ngày đăng: 23/02/2017 08:04:24 Chiều/ ý kiến phản hồi (3)

Ngày 20/2, được sự ủy quyền của Yên Dạ Thảo từ Canada, Lương Minh đã đem Đặc san xuân trung học Tống Phước Hiệp trao cho thầy Nguyễn Văn Chương, GS Anh Văn trường. Thầy Chương hơi bất ngờ trước món quà của học sinh ở xa gửi cho thầy. Thầy cho biết hiện nay đang tập hợp những bài viết trước đây làm thành tập để trao cho bạn bè và học trò thân thiết, tập “ Hành trình” dày 48 trang , khổ A4 trong đó có 5 bài viết của thầy trong thời gian gần đây. Thầy Chương gửi lời cám ơn Yên Dạ Thảo về món quà đầu năm này.

Tin ảnh PR

DSCN9121                  H1

0 bao 1                                 H2

DSCN9122                  h3

DSCN9124 - Copy                   H4

H5

Có 3 bình luận về Yên Dạ Thảo tặng đặc san xuân cho thầy Nguyễn Văn Chương

  1. Yên Dạ Thảo nói:

    Em cám ơn anh Minh đã thay mặt em trao tặng Đặc San Xuân đến thầy Chương và cô Phúc dùm em!

  2. Chắc chắn thày Chương đã rất ngạc nhiên và cảm động khi nhận được món quà của Yên Dạ Thảo. Cám ơn Yên Dạ Thảo đã nêu cao tinh thần “tôn sư trọng đạo” của cựu học sinh Tống Phước Hiệp.

    • Yên Dạ Thảo nói:

      Cô Hồng Khanh kính,

      Đọc phản hồi của cô hơn tuần nay nhưng đến bây giờ em mới có thời gian viết ít dòng cho cô!  Trước đây em chưa từng học qua Anh Văn của thầy Chương nhưng em có học qua Pháp Văn của cô Xuân Phúc vợ thầy! Em cũng có đến thăm thầy cô hai lần trong  lần về VN trước đây! Cô Xuân Phúc cũng có đến nhà em ở chơi vài ngày khi cô thăm gia đình con của cô thầy c’ach đây hai năm. Tình nghĩa thầy trò em không bao giờ quên cô ạ!

       

       

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác