Mồng ba – Nhóm Tongphuochiep_vinhlong. Viếng bạn

Ngày đăng: 30/01/2017 08:51:59 Chiều/ ý kiến phản hồi (1)

Trưa mồng ba hôm nay nhằm 30 tháng giêng 2017, nhóm bạn do cô My Nguyễn đề nghị họp bạn viếng tết, dù mồng ba nhiều gia đình đã cúng tất tức hỏng ăn tết nữa, nhà tôi trong số đó, chính vậy cô đề nghị các bạn họp mặt nơi nhà tôi.

Anh Thu Phong người đến đầu tiên, gia đình đang dùng bữa cơm cúng tất, chúng tôi mời anh chung vui cùng gia đình, anh báo đã dùng bữa nơi nhà rồi, chút xíu cô Hoa Đoàn cùng cô MN đến, tôi cũng còn đang lỡ bữa, tôi ăn chậm vì hàm trên có một cái răng mà hàm dưới hỏng có cái nào, cứ vậy mà nhai mãi, thôi thì ngưng, ra phòng khách tiếp bạn.

Tôi than tự nhiên Facebook mất tiêu từ 30 chạp, cô HĐ cô Tuyết Vân cũng vậy, con rễ lớn về mồng một, ngồi chưa kịp thở tôi đã vội nhờ cháu nó phục hồi lại giùm, vì

tôi đã sử dụng đủ cách rồi mà không kết quả, cháu nó vật lộn cả tiếng đồng hồ mà không kết quả, đành chịu. Chiều mồng hai thêm cáp quang bị đứt, sáng mồng ba gọi báo, trưa mồng ba các bạn đến.

Chúng tôi bàn nhau ra quán cà phê của bạn cô HĐ, chuyến đi gồm. My Nguyễn, Hoa Đoàn, Thu Phong, Truyết vân và Trương Phú, chúng tôi đên quán cà phê, cùng bàn nhau sau khi uống nên viếng nhà anh Phú Thạnh cùng thắp hương chúc tết vợ chồng anh.

Đến nhà anh PT, con trai lớn đang ở nhà, ngồi chưa kịp uống nước, Ngọc Minh cũng vừa đến. Chúng tôi đồng thắp hương viếng hai vợ chồng anh, nhìn hình anh cô My nói vui

– Anh ngồi đó cười hoài hén.

Ngồi nhắc chuyện xưa hồi lâu, chúng tôi cùng ghi ảnh nơi nhà anh, rồi chia tay, chúc nhau bình an, y hẹn mồng tám đến nhà cô My vui hậu tết.

Tin ảnh: Trương Phú

0 m ba 1H10 m ba 2H20 m ba 3H30 m ba 4  H4            0 m ba 5            H5           0 m ba 6H6

 

Có 1 bình luận về Mồng ba – Nhóm Tongphuochiep_vinhlong. Viếng bạn

  1. Phan Lương nói:

    Thật vô cùng cảm động khi biết quía anh chị của mình đã đến thăm viếng và thắp hương tưởng nhớ anh Phú Thạnh , người anh thương mến của trang nhà tongphuochiep – vinhlong.com

    Một tình bạn ,rất đáng trân trọng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác