Cựu HS Niên khóa 62-69 họp mặt lần 8.

Ngày đăng: 11/12/2016 07:47:29 Chiều/ ý kiến phản hồi (2)

Ngày 11/12, theo kế hoạch đã được dự trù từ lần họp mặt lần 7, chúng tôi những cựu học sinh Tống Phước Hiệp lại về họp mặt tại nhà hàng Thiên Tân TP.Vĩnh Long.
Bầu trời đầu đông khá âm u, mưa lất phất, khung cảnh ngoài trời buồn thật buồn, lại là ngày chủ nhật đường phố thưa thớt xe cộ lại qua, nhưng có một nơi thật ấm áp tình thân và rộn rã tiếng cười vui của các bạn chúng tôi, những con người mái đầu đều điểm màu sương muối, Có những bạn đã thường đến hàng năm nhưng cũng có nhiều bạn mới đến lần đầu, nhưng đều có chung một cảm xúc mừng vui hiện rõ trên những gương mặt được tô điểm thêm bởi dấu ấn của thời gian.
Nội dung những lần họp mặt của cựu học sinh NK69 là để được tri ân thầy cô, sau đó bạn bè được gặp lại nhau hàn huyên tâm sự, chia vui sẻ buồn, nhắc lại những kỷ niêm buồn vui của tuổi học trò thời 18 đôi mươi, cái thời mà tình cảm bạn bè của chúng tôi như anh em trong một nhà, kính trọng  thầy cô như cha, như mẹ .
Mười giờ, các bạn đã đến khá đông, phải nhắc đến một chuyến xe từ Sài Gòn về và năm nào cũng có các bạn Bạch Tuyết, Tuyết Nga, TrầnThị Hồng và ông xã chị Hồng….., trên đường về các bạn đã đón thầy Hồ Ngọc Thuận và thầy Lê Quang Liêm, còn thầy Lê Tương Ứng đã không còn đến với các học trò vì thầy đã quá yếu, ngoài ra các bạn ở TP.Vĩnh Long, Vũng Liêm, Tam Bình… tổng cộng là 44 bạn.
Chủ xị Huỳnh Hữu Đức bắt đầu giới thiệu quý thầy, cùng các bạn khách mời, riêng đến phần giới thiệu từng thành viên có mặt, ông bạn Đức đều đặt cho mỗi bạn thêm một biệt danh dễ thương, những tràng pháo tay nổi lên làm cho căn phòng máy lạnh trở nên nóng hơn, vui rộn ràng.
Sau phần tặng quà cho quý thầy, chúng tôi bắt đầu vào tiệc, lời ca tiếng hát bắt đầu nổi lên, đầu tiên là các giọng ca truyền cảm ấm  áp của bạn nam, sau đến là những giọng ca vàng thánh thót của các nữ U60, Hôm nay, đặc biệt hơn là có hai bạn trẻ so với chúng tôi thuộc nk 76 cũngcó mặt đó là nhà thơ Uyên Thụy Vũ và em Ngọc Hải. Uyên Thụy Vũ đã cho mọi người thưởng thức một giọng ngâm truyền cảm và thêm một bài hát Mùa Đông Của Anh đã làm cho căn phòng trở nên lắng xuống vì cái lạnh của mùa Đông, cặp song ca Văn Khải và Tuyết Nga với bài Cánh Thiệp Mùa  Xuân đã xua cái lạnh của mùa đông….Rồi nào là Về Đâu Mái Tóc Người Thương và nhiều nhiều nữa…….Các giọng ca đã làm cho niềm vui như được nhân đôi, quên cả tuổi già đang hiện hữu.
Cuộc vui nào rồi cũng kết thúc, chúng tôi chia tay nhau lúc 13g30 p, ra về nhưng lòng luôn luyến nhớ, hẹn 10/12/2017 sẽ gặp lại nhau. Cầu mong quý thầy và mọi người năm sau về đây đầy đủ để cuộc vui càng vui hơn ở tuổi xế chiều.
HOA ĐĂNG
11/12/2016

0-chi-hoa-6                               H

0-chi-hoa-1                                                        H1:  thầy Thuận – thầy Liêm
0-chi-hoa-2                                                        H2: Nhóm bạn nữ 
0-chi-hoa-3                                                    H3: nhóm bạn nam 
0-chi-hoa-4               bạn Cẩm ( Vũng Liêm) ca bài Về đâu mái tóc người thương
0-chi-hoa-5        Tuyết Nga – Văn Khải song ca bài Cánh thiệp đầu xuân.

0-chi-hoa-8                                                        H6: Ca sĩ Uyên Thụy Vũ

Có 2 bình luận về Cựu HS Niên khóa 62-69 họp mặt lần 8.

  1. Huỳnh Hữu Đức nói:

    Ngọc Hoa cho mình đính chính đôi chi tiết nhỏ:

    -Xe đón thầy Thuận và Thầy Liêm là chiếc Taxi do Ban Tổ Chức sắp xếp rước hai Thầy cho đúng theo giờ khai mạc đã định.

    – Hát chung với Tuyết Nga là Hoàng Xuân Khải.

    – Riêng Thầy Nhã vì họp đột xuất nên không thể về chung với các bạn ở Sài Gòn.

  2. Anh Đức ơi! Nếu anh có số đt hoặc địa chỉ nhà thầy Hồ văn Thuận thì anh vui lòng cho tôi biết giùm. Cám ơn anh nhiều!!!

     

     

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác