Lời Cảm tạ

Ngày đăng: 25/09/2016 12:15:58 Sáng/ ý kiến phản hồi (6)

Kính gởi cô, anh chị em, các bạn quý mến!

Thật bất ngờ và thật vui, mới sáng sớm ngày 19/9, sinh nhât của Phi Rom,  PR mở Face book, đã thấy thiệp chúc mừng “mở hàng” của chị Thân Thi Như Lai, nhận thiệp cùng 4 câu thơ của chị Thân Thị Vân Hà;  thiệp cùng lời chúc của Huỳnh Hương; Nguyễn Phương Chi, đồng nghiệp cũ Nguyễn Danh Chương; Bác sĩ Võ Thanh Thủy; Nguyễn Như Thương;  Phan Tuyết Mai; Cháu Hồng Hương.

Các anh chị cùng quê hương An Giang: anh Phùng Hoài Ngọc (ĐHAG); anh Trương Bảo Nô; Pham Ngọc Điệp; Nguyễn Bạch Huệ; Neang Kim Cheng; Lê Thành Mẫn; Lâm Thị Mỹ Hằng; Em Võ Văn Rõ(Thoại Sơn); Thu Phương; Võ Thị Kim Phượng; Phạm Hiền (XN Cơ Khí AG);

Các bạn đồng nghiệp tại Trung Tâm Giáo Dục TX tỉnh An Giang; anh Hồ Thiện Nghị, anh Nguyễn Văn Minh; Võ Thị Bích Vân; em Lê Kim Anh, em Nguyễn Văn Vững. anh Quách Đào (Tịnh Biên), Chau Thy; Chau Xương; Sâm Thương; cháu Nhất Thanh(H. Tri Tôn)

Cám ơn nhóm  bạn bè Vĩnh Long: em Phan Lương tặng chị 4 câu thơ thật vui; thiệp đẹp của anh Nguyễn Hoàng Trung;  Phan Thị Kim Cương; My Nguyễn, Bích Hương; Tuyết Hoa; Hồng Yến; em Minh Ngọc và Võ Thị Ngọc Lệ (Bến Tre), bạn Trần Ngọc Vui(Cần Thơ)

Các bạn nước ngoài: Phương Nga, Kim Tuyen, nhà báo Trần Nhã; Võ Tấn Công; Châu Pha ; Lam Nguyen Tai; em Võ Châu Phương, Nguyễn Hồng Lợi; Ái Lan, Hoài Thương, Diễm Ngọc.

Không niềm vui nào hơn qua trang nhà, tôi đã nhận lời chúc thân thương từ cô Hồng Khanh, cô Trí, anh Phong Tâm, anh NHA, các bạn Hoành Châu, Hoành Hà, Phương Nga, Yên Dạ Thảo, Lý Hương, Như Thùy, chị Hoa Đăng, Nguyễn Thị Hạnh, VothiLai, bác Một Lúa, bạn Trần Văn Mãnh, thiệp của anh Trương Phú, Diễm Ngoc và Lương Minh.

Cám ơn Thu Cúc, đã sẳn lòng tổ chức cho chị một buổi tiệc thật ấm áp, đầy tình thân, cùng các bạn 11 Hạnh, Đức Tính, Hoàng Long, Công Quý, Dũng và anh SOS  đã dành thời gian đến chung vui.

Cám ơn em Võ Châu Phương đã tăng chị một món “quà tinh thần” nhân ngày SN.

Cháu xin cảm ơn bà Khánh, chị Lưu Phương, đã gởi email chúc mừng . Kính chúc bà, chị Lưu Phương dồi dào sức khỏe. Một lần nữa tôi xin chân thành cảm ơn tất cả.

Kính chúc sức khỏe, vạn sự an lành.

Thân kính

Phi Rom

dscn7449-copyH

Có 6 bình luận về Lời Cảm tạ

  1. Cho Long hỏi: Hình chụp hôm sinh nhật hả? Được rất nhiều người mừng sinh nhật, quá hạnh phúc nên trông rạng rỡ, đẹp quá chừng. Chúc mừng.

    • Neang Phi Rom nói:

      Hoàng Long ui! ảnh này do nhiếp ảnh gia  Trương Phú bấm máy đấy, tại quán caphe…ở Vĩnh Long, gương mặt hớn hở vì uống caphê …hihi ..miễn phí, chị Hoa Đăng chung độ…

  2. Cô có đọc Lời cảm tạ của em trên f.b nhưng không comment hay like được …PR ạ, Cô còn nhớ một câu ở V.N mọi người vẫn nói ” Mình vì mọi người , mọi người sẽ vì mình ” Em đã được sự ưu ái của tất cả bạn bè , thể hiện trong ngày S.N .. chỉ vì em đáng được như vậy..Cô rất vui được quen biết em qua trang nhà. Thương em.

    • Neang Phi Rom nói:

      Kính gởi cô Trí thân thương! Cô ơi! từ ngày cô tham gia trang nhà, em nhận thấy không khí nhà mình thật nhộn nhịp, từ bài viết, từ phản hồi của cô, thẳng thắng , chắc nịch…hihi, em thích lắm, cái nào em cũng đoc hết, đọc rất kỷ, nhưng em không có thời gian phản hồi. Em vui lắm được cô khen. Kính chúc cô thật nhiều sức khỏe, tươi trẻ mãi với thời gian. Em Phi Rom

  3. Hoành Châu nói:

    Chúc  chị  mình , người  chị  đáng  quý  , duyên  dáng  tươi  trẻ  mãi   nhé , Chị  Phi  Rom !
    Em Hoành Châu  (Gia đình C  )

    • Neang Phi Rom nói:

      Hoành Châu ui! em cũng vậy thôi, sống hết lòng vì bạn bè, vì mọi người,  những người của trang nhà ta đều có tấm lòng như thế…Chúc em lúc nào cũng duyên dáng, dễ thương, nhớ giữ gìn sức khỏe em nhé. Thương nhiều.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác