Liên hoan mừng sinh nhật NEANG PHI ROM .

Ngày đăng: 20/09/2016 10:10:34 Sáng/ ý kiến phản hồi (22)

Trưa ngày 19/9 , nhóm bạn già TPH-VL.com ở Sài Gòn họp mặt chúc mừng sinh nhật chị Phi Rom tại nhà Thu Cúc ( NK 77), thuộc quận Tân Phú . Nhờ “duyên lành ” nên tôi mới gặp các anh chị TPH  NK71 và tham gia trang nhà TPH . Chị Phi Rom là ” phó quản trang ” , phụ trách kỷ thuật đồng thời là người tổ chức những cuộc vui cho anh chị em trong trang nhà . Ấn tượng của tôi về chị là tính chân thật, thẳng thắn và nhiệt tình . Đầu năm nay, chị và anh sãi tổ chức sinh nhật cho tôi , anh Trương Văn Năng và chị Việt trong cùng một ngày (ngày 1/1). Tôi nhận thấy chị rất nhiệt tình , chu đáo trong công việc . Chúng tôi cùng có chung sở thích : thích chụp ảnh, sưu tầm các món ăn đặc sản của quê nhà trên đất Sài Gòn. Có dịp gần nhau, hiểu nhau và gắn kết dù tuổi hơn kém khá xa. Chúng tôi thích đem lại niềm vui cho người khác để cảm nhận đó là hạnh phúc. Tôi gợi ý chị nên tổ chức sinh nhật ở nhà cho ấm cúng và thân mật. Chị rất cảm động và thực hiện theo ý tôi . Vậy là trưa hôm nay tại Q Tân Phú, chúng tôi đã có một buổi tiệc sinh nhật vui vẻ, ấm áp .: anh Sãi, anh Quí (TH Chợ Lách) ; anh Hoàng Long từ Q8 đến . Đại diện gia đình C có chị 11 Hanh và chị 14 Đức Tính . Nhân vật chính là chị Phi Rom . Mặc dù sinh nhật vào ngày đầu tuần nhưng ” nhóm bạn già” cũng gắng sức để có mặt . Theo lời chị Phi Rom : Chị tổ chức đơn giản nhưng giờ cuối thì ..”gì cũng có “: Bánh sinh nhật do anh Sãi, đại diện trang nhà mang tới; có hoa, có rượu tại nhà Thu Cúc . Chị Hạnh, chi Đức Tính, anh Hoàng Long, anh Quí đến với sự nhiệt tình, lòng quí mến. Cùng học chung một mái trường TPH, chúng tôi xem nhau như anh chị em trong một nhà. Hơn nữa chúng tôi cùng cảnh ngộ, sống tha hương nên ngày càng thêm gần gũi và thân thiết . Sau khi chúc mừng sinh nhật, tặng quà, ăn uống xong , chúng tôi còn có buổi hát karaoke giao lưu âm nhạc nữa . Buổi karaoke thât vui vẻ , thân tinh .Qua những bài hát ai cũng giải tỏa được tâm trạng , những nỗi niềm sâu kín .Tình thân TPH ngày càng gắn bó hơn. ” Sinh nhật chẳng qua là mượn cớ, bạn bè họp mặt kết tình thân  bời Trường xưa yêu dấu không còn nữa. mượn “Trang nhà” họp mặt cùng vui “. Chúc chị Phi Rom nhiều sức khỏe để còn hăng hái tổ chức những ngày vui , ấm áp cho mọi nguơi . Happy Birthday !

Sài Gòn 19/9 /2016

THU CÚC ( NK 77); ảnh Bác Đạt

dscn8339-copy     H1dscn8343-copy   H2dscn8344    H3dscn8341      H4dscn8349     H5dscn8371     H6dscn8383    H7dscn8393-copy   H8    dscn8397

H9dscn8388-copyh10dscn8396-copy     h11dscn8407H12

 

Có 22 bình luận về Liên hoan mừng sinh nhật NEANG PHI ROM .

  1. Nguyễn Văn Lần nói:

    Ấm áp quá ! Xin chúc mừng ! Xin chia sẻ niềm vui với mấy bạn “trẻ” sống lâu năm.

  2. HOA đĂNG nói:

    Vui vẻ và ấm cúng quá Phi Rôm, thảo nào không về VL trong ngày ấy. Hoan hô Thu Cúc đã rất chu đáo, có cả bánh xèo, hèn chi cũng ngày hôm đó ở VL tiệc không có bánh xèo. Chúc  Phi Rôm thêm niềm vui trong ngày sinh nhật.

    • Neang Phi Rom nói:

      Mỗi lần về VL được gặp chị là em vui rồi, một người chị vui vẻ, cởi mở…em nhớ nhất ngày em về VL, được uống caphe mà chị chung độ…hihi…nó ngon làm sao! Em chúc chị luôn trẻ trung,  xinh đẹp, thật nhiều niềm vui.

  3. My Nguyen nói:

    Thật là vui vẻ, ấm áp trong tình thân bè bạn. MN chúc mừng chị Phi Rom. Chúc chị mãi tươi trẻ, nhiều sức khỏe để tiếp tục “sự nghiệp” của mình. Chúc các anh chị và các bạn ở SG luôn có những buổi họp mặt đầm ấm, thân thương như thế.

  4. Không đông nhưng ấm cúng, chân tình. Hoan hô Thu Cúc người có tấm lòng và năng động, đưa các anh chị em trang nhà càng ngày càng gần nhau hơn. Trang nhà rất cần những thành viên như Thu Cúc để tình thân TPH giữa mọi người luôn vững bền. Cám ơn em!

  5. Phan Lương nói:

    Chúc mừng chị Phi Rôm yêu dấu có một sinh nhật thật ấm áp và thân tình

     

  6. Hoành Châu nói:

    Ấm   áp dần dần   đến nóng   sốt   gần  45 độ ,,, Chúc  mừng  Sinh Nhật  chị Phi  Rom  và tình   bạn bất diệt .                 Em Hoành Châu  (Gia đình C  )

  7. Nguyễn Thị Hạnh nói:

    Sinh nhật của người bận rộn nhất trang nhà, tuy gọn nhẹ đơn giản nhưng đầy ắp nghĩa tình, rộn rã lời ca tiếng nhạc.

    Chúc Phi giữ mãi nụ cười tươi vui ròn rã …

  8. VOTHILAI nói:

    Chuc mừng sinh nhật chị Phi Rom ,chúc chị sinh nhật vui vẻ ,trẻ trung, luôn gặp nhiều may mắn .Vui quá phải ở gần em xin ké …

  9. Chúc mừng Sinh nhật muộn của em Phi Rom..

    • Neang Phi Rom nói:

      Cô Trí kính! Em rất vui được cô chúc mừng sinh nhật. Em cảm ơn cô thật nhiều. Kính chúc cô thầy dồi dào sức khỏe, hạnh phúc tràn đầy. Thân kính. Phi Rom

  10. Thu Cúc nói:

    Kính gởi cô Hồng Khanh & cô Trí ! Cám ơn cô quan tâm , động viên  , khuyến khích những hoạt động của Trang nhà trong đó có cả hoạt động vui chơi như cưới hỏi , liên hoan sinh nhât , họp mặt ….

    Cám ơn các anh chị đã có lời chúc tốt đep nhân Sinh nhật chị Phi Rom . Mong chị Phi Rom  khỏe mãi để tổ chức nhiều cuộc họp mặt , kết nối tình thân cho cựu học sinh Tống Phước Hiêp . , Anh Nguyễn Đăng Xiêng (TPH nk77) tiếc là không dự Sinh nhật  được và  nhờ Thu Cúc chuyển lời chúc mừng Sinh nhật chị Rom .

  11. Hoành Châu nói:

    H8: Nhân vật này hơi lạ , có phải Cựu  Học Sinh Tống Phước Hiệp   ?
    Hoành Châu  (Gia đình C  )

  12. Neang Phi Rom nói:

    Hoành Châu ui! H8 là ca sĩ Anh Sơn…hihi…được mời đến góp vui văn nghệ, có giọng ca thật hay và ấm, còn phụ trách về kỹ thuật nữa.

    Thay mặt buổi tiệc chị Phi Rom cám ơn em Sơn thật nhiều , đã bỏ ngày công đến góp vui làm không khí buổi tiệc càng thêm ấm áp đầy tình thân.

  13. Chúc mừng sinh nhât bạn Phi Rom nhé, thân chúc Phi Rom vui tươi mãi, sức khỏe tốt đẹp, đạt được mọi sự như ý và hạnh phúc với đại gia đình con cháu…Riêng về sự nghiệp văn chương thì hoạt động mạnh mẻ, viết bài phong phú và quản lý tốt đẹp cho trang nhà TPH-VL tiếp giúp cho anh Lương Minh.

    • Neang Phi Rom nói:

      Hihi…Rất vui được bạn Mãnh chúc mừng sinh nhật. Cám ơn bạn nhiều. Chúc Mãnh- Tiếng luôn vui khỏe, hạnh phúc tràn đầy.

  14. Lyhuong nói:

    Phi Rom ơi ,không dự Sinh nhật của Rom được thật buồn,Hương chúc  Bạn có nhiều sức khỏe , vui với những tình cảm bạn bè dành cho một người đầy nhiệt huyết như Bạn .Thương mến.

  15. Thy Cúc nói:

    Thy Cúc thân chúc Chị Phi Rom một sinh nhật thật vui , thật hạnh phúc  .

  16. Neang Phi Rom nói:

    My Nguyen, Hoành Châu, Lý Hương, Phan Lương, Thy Cúc, cám ơn các bạn đã gởi chúc tốt đẹp mừng SN PR. Cảm ơn các bạn thật nhiều.

    Cám ơn các bạn đã giành thời gian  đến góp vui trong buổi tổ chức SN.

    Cảm ơn Thu Cúc đã cho chị  có một ngày SN thật vui và thật ấm áp.

    Kính chúc tất cả dồi dào sức khỏe, vạn sự an lành. Thân kính. Phi Rom

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác