Tiệc mừng sinh nhật Ngọc Minh& Văn Hùng

Ngày đăng: 10/08/2016 11:33:45 Chiều/ ý kiến phản hồi (10)

Như thường lệ mỗi tháng, nhóm bạn TPH ở Vĩnh Long đều tổ chức mừng sinh nhật cho các thành viên trong nhóm. Tháng 8 là sinh nhật Ngọc Minh, một thành viên rất năng nổ và trẻ nhất nhóm; cùng anh Nguyễn Văn Hùng, cựu học sinh TPH. Lớp 12 (NK 73).

Đúng 9 giờ sáng ngày 8/8, chúng tôi gồm 12 người có mặt tại quán Mười Hai, xã Hòa Tịnh, huyện Long Hồ.  Bạn nam có anh Trương Phú, Anh Dũng, Thu Phong, anh Hùng, Hữu Hải, Thanh Hải (ông xã Võ Thị Lài). Về phía nữ có chị Hoa Đăng, My Nguyễn, Phương Minh, Tuyết Vân, Liên Nguyễn và Ngọc Minh. Buổi tiệc thật gọn nhẹ và ấm cúng, chỉ với hai món: cá cơm chiên giòn gói rau sống và cháo cá lóc rau đắng. Chị Hoa Đăng còn tiếc vì hôm nay không làm được món bánh canh cua như chị đã dự tính từ mấy hôm trước…

Sau tiệc mặn là phần cà phê, cắt bánh sinh nhật. Cả nhóm nhất trí đến quán cà phê Sông Quê bên cầu Hòa Tịnh. Khung cảnh ở đây thật mát mẻ, nên thơ. Ngọc Minh và anh Hùng đã cắt bánh sinh nhật, vui vẻ nhận những lời chúc mừng và quà tặng.

Nhớ lời khuyên của cô Hồng Khanh, dù hoàn cảnh nào cũng phải cố gắng duy trì hoạt động này. Đây là dịp để bạn bè gặp gỡ, giao lưu, tạo niềm vui và thắt chặt thêm tình bằng hữu ở những người không còn trẻ nữa…

Bài: My Nguyễn; Ảnh Trương Phú

0 nmimh 1   H10 nminh 2   H20 nminh 3      H30 nminh 4      H40 nminh 4        H5  0 nminh 5      H60 nminh 6      H70 nminh 7      H8     0 nminh 8H9

Có 10 bình luận về Tiệc mừng sinh nhật Ngọc Minh& Văn Hùng

  1. Nguyễn Thị Hạnh nói:

    Anh Trương Phú chụp ảnh là nhất rồi.

    Còn My Nguyễn viết thì number one  thôi!

    Vui với các bạn.

  2. ngoc minh nói:

    Ngọc Minh cảm ơn các Anh, Chị trang nhà TPH đã tổ chức cho NM có được ngày sinh nhật vui, ấm áp, hạnh phúc.

  3. Trước hết chúc mừng sinh nhật các em Ngọc Minh và Văn Hùng, sau đó gởi lời thăm anh Trương Phú và các em trong nhóm bạn Vĩnh Long. Hãy giữ truyền thống tươi đẹp giữa bạn bè, cô tin chắc rằng, ở một nơi nào đó anh Phú Thạnh sẽ rất hài lòng khi thấy các em họp mặt đông vui như lúc anh còn sinh thời.

    • My Nguyen nói:

      Cô ơi! Hôm trước nghe lời Cô dặn, tụi em vẫn tổ chức mừng sinh nhật trong tháng 8, dù trong lòng còn nhiều nỗi bất an. Em xin thay mặt nhóm bạn Vĩnh Long cảm ơn sự quan tâm, động viên, nhắc nhở của Cô. Em kính chúc Cô luôn khỏe.

  4. HOA ĐĂNG nói:

    Đây là tháng sinh nhật đầu tiên của chúng mình thiếu vắng sư huynh Phú Thạnh, nhưng chúng ta vẫn không quên dành cho huynh một phần nơi quán cháo cá rồi một dĩa bánh kem nơi quán cà phê Sông Quê, vẫn chưa hết chúng mình còn đến thắp nhang và thăm mộ sư huynh. My ơi, chị nghĩ trong các cuộc vui của anh chị em  chúng ta sẽ không thiếu vắng người anh Cả nầy. Hy vọng tháng 9 chúng ta sẽ có một chuyến đi xa kết hợp với sinh nhật của các bạn có ngày sinh trong tháng 9 nhé.

  5. VOTHILAI nói:

    Chuc mừng sinh nhật anh Hùng ,chúc anh sinh nhât vui vẻ,luôn mạnh khỏe,và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống .Chúc mừng sinh nhật em Ngọc Minh,chúc em sinh nhật vui vẻ,trẻ đep mãi và sớm tìm hạnh phúc mới.

  6. Hoành Châu nói:

    Chúc mừng sinh nhật   BẠN VĂN HÙNG và EM NGỌC MINH .
    Hoành Châu  (Gia đình C  )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác