Gặp lại Tứ Công tử

Ngày đăng: 29/07/2016 05:55:58 Sáng/ ý kiến phản hồi (2)

Ngày 28/7, Tứ Công tử của gia đình C , anh Phạm Trung Hải từ Vĩnh Long đưa gia đình con gái lên Sài thành để chuẩn bị về nước. Sẳn dịp, anh gọi cho Nguyễn Thị Hạnh cho biết là muốn gặp anh chị em gia đình C. Điểm danh lại thì mọi người ở TP.HCM không có nhiều, Lý Hương thì còn đau chân, Kiều Trinh thì phải sau 5 giờ chiều mới xuất chinh ra khỏi trại. Thế là Hạnh cầu cứu Phi Rom, người nhiệt tình của trang nhà cùng đi gặp Tứ Công tử. Thời gian gặp là từ 2 đến 3 giờ, nhưng đến 4.30 anh Hải mới đưa con gái về đến khách sạn. Mọi người gặp gỡ trong sự vui mừng và vội vả, Lương Minh thì phải về làm việc, PR phải vào ca trực, nên câu chuyện chưa nói hết đã vội chia tay. Anh Hải hy vọng gặp lại vì đến ngày 4/8 anh mới lên máy bay về Canada.

Tin ảnh Bác Đạt

DSCN7971 - Copy     H1: Phi Rom- 11Hạnh- Lệ – Tư Hải – Lương Minh     DSCN7975 - Copy    H2:DSCN7978 - Copy        H3: 11 Hạnh – Lệ( bà xã Tư Hải)DSCN7974 - CopyH4: Chụp với con gái – rễ và cháu ngoại của Tư Hải

Có 2 bình luận về Gặp lại Tứ Công tử

  1. Lyhuong nói:

    Chị Ba rất buồn và lấy làm tiếc lắm  ,vì mong có dịp gặp lại Em Tư Hải  mà giờ không đến được ,Chị thương chúc hai Em Hải Lệ và các cháu được nhiều sức khỏe,hạnh phúc.

  2. nguyễn thị Kiều Trinh nói:

    7 Kiều Trinh của Gia Đình C chào anh chị Tư. Rất tiếc 7 không chạy tới được để gặp anh chị.

    Cô 7 chào cháu gái và cháu rể.

    Bà 7 chào cháu bé gái xinh xắn dễ thương.

    7 chúc anh chị và các cháu hạnh phúc nha.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác