Chiều thu của Nguyễn Sữa

Ngày đăng: 6/07/2016 07:23:21 Chiều/ ý kiến phản hồi (7)

Nguyễn Sữa – một người làm thơ ở thị xã Đồng Xoài, cùng nơi ở với Huỳnh Hữu Hòa lớp 12B3 (NK71). Anh tìm đến trang nhà và chia sẻ  bài thơ “chiều thu” cùng anh chị em. Hy vọng rằng anh sẽ có nhiều sáng tác mới dành cho trang nhà (LM)

h2

Có 7 bình luận về Chiều thu của Nguyễn Sữa

  1. Nguyễn Sữa nói:

    Suadx cảm ơn anh Minh Luong đã giới thiệu mình với trang, mong không làm các bạn thất vọng. Chúc cả nhà sức khoẻ an vui !

  2. Phong Tâm nói:

    Chào Sữa Đồng Xoài!

    Luồng gió nào đưa bạn tới đây cho “mình gặp ta”? Lâu lắm, từ lúc tại “A Dìn” hay gì đó, nhớ và quên. Do sau ngày họp mặt một thời gian, gia đình tôi gặp nhiều chuyện không may nên không còn liên lạc, nay gặp Sữa tại trang TPHVL nầy thật mừng, chắc bạn vẫn khoẻ như trước? Hy vọng mình còn gặp lại. Thân, PT

    • Nguyễn Sữa nói:

      Suadx xin chào Anh Phong Tâm, lâu lắm rồi mới lại được trò chuyện cùng anh, anh vẫn khoẻ chứ cho mình lời thăm hỏi đến gđ. Mong sẽ có dịp lại tương ngộ

  3. Lphuong k79 nói:

    Đọc “Chiều Thu.”

    Chợt nghe tim lảnh lót

    Tiếng chim ngân

    Một điệu hót ngọt ngào

    Bỗng nghe lòng

    Như rạo rực lao xao

    Như chìm đắm

    Trong cảnh” Chiều Thu” ấy !

     

  4. Bài thơ thật hay và lạ, chữ dùng chọn lọc đầy chất thơ. Mong sẽ còn được đọc nhiều bài thơ hay của nhà thơ Nguyễn Sữa.

    • Nguyễn Sữa nói:

      Sữa ĐX xin cảm ơn sự đồng cảm của cô LÊ THÂN HỒNG KHANH, rất hân hạnh được tao ngộ ở đây, mong sẽ là thi hữu. Kính Chúc cô và gđ được an khang.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác