Cảm xúc ngày sinh nhật

Ngày đăng: 29/06/2016 07:40:53 Chiều/ ý kiến phản hồi (5)

Ngày 28/6 là  sinh nhật của cả Lần. Mặc dù việc nầy đã được các bạn ở Sài Gòn báo cho mình biết từ lâu sẽ tổ chức SN cho mình ở Vĩnh Long,

Rồi ngày này cũng sẽ đến chờ sáng gặp các bạn, suốt đêm không ngủ được, gần như thức trắng đêm, nhưng nhờ trời, sáng dậy vẫn khỏe.

Phone cho đứa con ở Vĩnh Long, báo tin : hôm nay, mấy bạn của ba tổ chức sinh nhật cho ba ở Long Hồ lúc 10 giờ, chắc khoảng hơn 9 giờ ba tới Vĩnh Long. Con gái nói : 10 giờ tổ chức rồi, ba phải là người đến sớm nhất mới phải. Nghe theo lời “con gái rươu”, mới hơn 8 giờ cả Lần đã có mặt tại địa điểm. Chưa có ai, phone cho anh Năm Thạnh, chừng 20 phút sau anh Năm đến, cùng uống cà phê chờ…

Đúng 9 giờ 45, các bạn lần lượt kéo đến, dù trời đang mưa. Lương Minh, Phi Rom ( là 2 bầu gánh ), lần lượt có anh Trương Phú, bạn My Nguyễn, bạn Thu Phong, bạn Tây, Tuyết Hoa, Tuyết Vân Đào, Ngọc Minh, Lan Phương, Tam Bình lên có chị Hoa Đăng, em Phan Lương.

Lương Minh tuyên bố lý do cùng trao bánh SN, Phi Rom thay mặt Phương Nga chuyển cho chậu hoa tươi thắm mừng sinh nhật anh cả, cá nhân Phi Rom tặng thêm cho cả Lần chiếc áo rất đẹp màu đỏ thắm, ngoài bánh xèo nóng hổi, dòn rụm ăn với rau vườn, My Nguyễn chuẩn bị thịt quay, bánh hỏi, thêm trái cây vườn của chị Hoa Đăng làm cho buổi tiệc càng thêm rôm rã .

Hôm nay, cả Lần không ăn gì nhiều, nhưng cảm thấy rất no, thật xúc động các bạn ơi!

vì từ nhỏ đến giờ, nghe má nói lại, sinh ra đúng 1 năm, mừng thôi nôi, lớn lên, đúng 3 tuổi, cúng căn ( !? ), đúng 6 tuổi cúng căn nữa, 9 tuổi cúng căn, 12 tuổi cúng căn ( hạ khoán), là con đã trưởng thành.

Vậy là từ ngày vui chơi với các bạn cùng học ở Tống Phước Hiệp hồi nẳm đến giờ, mới có chuyện sinh nhật, mừng lục tuần,…nhưng tui có nói vui với các bạn : hôm nay là ngày thôi nôi lần thứ sáu mươi…. của tui.

Tan tiêc, tất cả kéo đến quán cà phê của em Hằng,  nguyên hiệu trưởng mẫu giáo. Sau khi tám 3 điều 4 chuyện, hơn 12 giờ, chia tay, cả Lần được em Lan Phương đưa ra bến xe Long Hồ để về Tam Bình trong niềm luyến tiếc, sao thời gian trôi quá nhanh.

Xin cảm ơn tất cả các bạn đã có mặt sáng hôm nay, cả Lần xin giữ mãi tấm chân tình nầy.

Thị trấn Tam Bình 16 giờ ngày 28.6.2016.

Cả Lần.

0 phu 15 - Copy     H1DSCN7526        H2DSCN7536      H3DSCN7576 - Copy      H4DSCN7540    H5DSCN7555      H6   DSCN7558       H7DSCN7561      H8DSCN7565       H9DSCN7574   H10DSCN7572     H11     0 phu 19    H12

Có 5 bình luận về Cảm xúc ngày sinh nhật

  1. CHÚC MUỘN

    Thì ra buổi sáng hôm qua

    Mặt trời ló dạng, bao hoa nở mừng

    Ngày sinh nhật anh Cả Lần

    Thêm năm nay nữa đúng tuần sáu mươi

    Hóc Môn biết muộn, xa xôi,

    Cũng xin góp một đôi lời chúc anh:

    Luôn mạnh khoẻ, với bình an,

    Vững tay sáng tác thơ văn dạt dào

    Xứng danh anh cả đứng đầu…

    Hóc Môn 29062016

    THÂN THỊ VÂN HÀ

  2. Nguyễn Văn Lần nói:

    Cảm ơn chị Vân Hà rất nhiều. Chúc chị luôn vui vẻ, sức khỏe, hạnh phúc bên người thân.

  3. Một Lúa nói:

    Vui là được rùi, anh Cả ui!

    Chúc vui và mạnh phẻ  đến tất cả quí vị!

  4. Lyhuong nói:

    Anh Cả ơi,Lý hương thân chúc Anh Sinh nhật vui vẻ,được nhiều sức khỏe và mọi sự như ý.

     

  5. Nguyễn Văn Lần nói:

    Xin cảm ơn Lý Hương. Chúc 2 bạn Khắc Long-Lý Hương luôn dồi dào sức khỏe, vui vẻ, hạnh phúc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác