Thư bà Khánh gởi các cháu trang nhà

Ngày đăng: 2/02/2016 07:06:18 Chiều/ ý kiến phản hồi (7)

0 chuc 14

Các cháu thân mến!

Trước hết bà cám ơn quản trang có nhả ý đưa lên trang nhà bức thư bà viết về hình ảnh “cây mận nhà bà” để mọi người cùng đọc, chỉ có mấy hàng thô sơ mộc mạc mà vì thương quí bà mà các cháu học trò cũ của cô Hồng Khanh đã phản hồi với bao tình cảm sâu đậm dành cho bà làm bà cảm động, bà cám ơn các cháu rất nhiều vì các cháu biết không, những lời lẽ thiết tha,thương yêu, quí mến của các cháu còn hơn thang thuốc bổ đầy đủ như có sâm, quy, nhung, quế vv..làm cho bà đang mệt như có phép lạ mầu nhiệm hết mệt tức thì, đó là món ăn tinh thần mà bà rất cần cho những ngày cuối của cuộc đời ngoài sự hiếu thảo và săn sóc chu đáo của các con cháu bà. Bà chưa bao giờ được gặp mặt các cháu nhưng những tên quen thuộc và hình ảnh các cháu hiện ra rất rỏ nét trong trí óc bà mổi khi đọc được tên các cháu trong những bài viết hoặc phản hồi trên trang nhà, như Lương Minh, Phi Rôm, Hoành Hà,Hoành Châu, Hoàng Hưng, Kiều Trinh, Đức Tính, Hạnh, My Nguyễn, Nguyễn Tuyết, Lý Hương, Cả Lần, Phan Lương vv … mới đây. có cháu Lưu Phương định cư tại ÚC cùng tiểu bang Sydney với bà có nhả ý đến thăm bà một khi trở lại Úc, bà rất vui đuọc gặp hai mẹ con cháu, còn   các cháu ở hải ngoại như: Hải Đường, Hoàng Hưng, Nguyễn Tuyết,vv..bà nhớ rất nhiều nhưng cũng còn thiếu sót nhiều các cháu hiểu cho bà mà đừng buồn bà nghe. Nhân dịp năm Bính Thân sắp đến bà thương chúc các cháu ở quê nhà cũng như hải ngoại một năm mới dồi dào sức khoẻ, an khang thịnh vượng, hơn các năm vừa qua.

Bà Thân Thị Khánh

Có 7 bình luận về Thư bà Khánh gởi các cháu trang nhà

  1. Hoành Châu nói:

    Tình   Bà   sao   bao   la
    Muôn   vạn  cháu  con  xa
    Tôn  Bà  như  thần  tượng
    Thơm  tho ~   tiếng     ngân   nga  !               Hoành Châu  (Gia đình C  )

  2. Lưu Phương nói:

    Kính thưa Cô,

    Dạ, con cám ơn Cô đã nhắc đến con và cháu Hải Đường.

    Con không biết lái xe nhưng con sẽ cố gắng đến thăm Cô khi con trở lại Sydney.

    Con kính chúc Cô sức khỏe để cùng vui với chúng con, để thỉnh thoảng chúng con được đọc thư của Cô.

    Lưu Phương

     

     

     

  3. Lyhuong nói:

    Bà kính ,đọc thư bà con thật là vui quá ,như là Bà đã biết chúng con từ lâu ,tình cảm ,gần gụi.Con kính chúc Bà luôn vui khỏe ,trường thọ bên con cháu.Con Lý hương.

  4. My Nguyen nói:

    Kính thưa Bà! Con vui lắm khi được Bà nhắc đến trong thư. Năm mới sắp đến, con kính chúc Bà dồi dào sức khỏe, hưởng một mùa Xuân thật ấm áp bên gia đình Bà nhé!

  5. Hoàng Hưng nói:

    Kính thưa bà. Tuần này bên Mỹ trời khá lạnh, nhưng khi đọc được thơ của bà, lòng cảm thấy ấm áp vô cùng. Thật là một điều may mắn cho trang tongphuochiep-vinhlong luôn được bà yểm trợ, chắc chắn không trang nào có được diểm phúc này.  Cháu kính chúc bà sức khỏe thật an khang, sống trường thọ, hưởng Tết cổ truyền thật ấm áp.  Cháu Hưng

  6. Thân Thi Khánh nói:

    Cám ơn tât cả các cháu có nhả ý chúc mừng bà,bà rât tiếc néu được biết các cháu sớm vài ba năm trước bà còn sức khoẻ hay về thăm lại quê hương thế nào củng kiếm dịp về VL để gặp các cháu,nhưng nay biét thì đả quá muộn ,sức khoẻ của bà không cho phép,bà tiếc lắm,củng như máy  năm trước bà củng hay qua Mỹ chơi thăm con cháu bạn bè và du lịch nhièu TB,có thể gặp các chàu Hoàng Hưng ở Arizona bác hiện có cô cháu định cư ở đó,còn Huệ Đăng và Nguyển Tuyết thì dể dàng vì bà luôn luôn ở Cali và San jose mổi khi đến Mỹ,thôi thì bà cháu mình không có duyên hội ngộ nhưng nhờ trang nhà TPH làm gạch nối tinh thân giửa mấy bà cháu minh qua thơ đi tin lại,đó củng là phần thưởng tinh thần quí báu cho bà trong nhửng ngày cuối của cuộc đời.Một lần nửa xin cám ơn tất cả các vị độc giả trang nhà và các cháu học trò cũ của cô Hồng Khanh chúc quí vị  sang năm mới đuọc vạn sự như ý,sức khoẻ dồi dào.

    bà Thân Thị Khanh

  7. Mai Xuan nói:

    Kính bà ! cháu đọc những lời bà viết cho chúng cháu thật vô cùng cảm động ! Đầu năm mới cháu Mai Xuân kính chúc bà được thật nhiều sức khoẻ để cùng vui với trang nhà TPH thêm nhiều và nhiều năm hơn nữa bà nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác