Pháo hoa đêm giao thừa bính thân 2016

Ngày đăng: 8/02/2016 09:10:14 Chiều/ ý kiến phản hồi (2)
Những ảnh pháo hoa đêm giao thừa, chắc là giao mùa đến cùng tuổi nhân sinh, nhìn pháo hoa từ bên kia sông chiếu rọi trên mặt nước.Trên kia là hoa của pháo, phía dưới là nhà cư dân, dưới nữa là cảng cá mỗi đêm nhộn nhịp đến sáng cho kịp chuyến xe tãi đường dài chuyên chở đến các tỉnh xa.
Tin ảnh: Trương Phú
0 phao 1H1
0 phao 2H2
0 phao 3H3
0 phao 4H4
0 phao 5.1H5
0 phao 5H6

Có 2 bình luận về Pháo hoa đêm giao thừa bính thân 2016

  1. Cám ơn anh Trương Phú, phóng viên của trang nhà đã cho bạn đọc bài viết cũng như hình ảnh thật đẹp về Vĩnh Long yêu dấu trong khi sửa soạn đón Tết với chợ hoa muôn màu, muôn sắc, với pháo bông rực rở, sáng cả một góc trời lúc giao thừa. Những người con xứ Vĩnh vừa vui vừa bồi hồi cảm động khi được nhìn lại quê hương qua ống kính của anh Trương Phú. Một lần nữa xin cám ơn anh và chúc anh tiếp tục ăn Tết thật vui.

    • trương phú nói:

      Cám ơn cô Hồng Khanh đã quan tâm nhiều đến tết quê hương, thành thật mà nói tôi không định được năm nay sẽ chụp ảnh hoặc viết đôi dòng về chạp và đầu năm mới. Không biết sao tự dưng lại có ý muốnthông báo cùng các bạn sự kiện này, bổng dưng có hứng thú tạo vài tập ảnh, lại được cô cùng các bạn quan tâm, tôi cũng cảm thấy vui lắm được chia sẻ cùng nhau.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác