Tư Liệu về Vườn hoa văn nghệ báo Tin Sáng

Ngày đăng: 21/11/2015 07:31:20 Chiều/ ý kiến phản hồi (2)

Gởi trang nhà vài hình ảnh để để bổ xung cho hình ảnh trước đây về bạn thơ Đông Thùy. Qua bài viết phản hồi của anh Phong Tâm tôi nhận ra sự nhầm lẩn của tôi về tớ báo lúc anh Hàn Song Thanh phụ trách trang thơ lúc xưa. Gần Tết tôi sẽ cố gắng dành thời gian viết cho trang nhà vài bài trong dịp tân xuân.

Thân mến.

Huỳnh Tâm Hoài

001H1

h2

Có 2 bình luận về Tư Liệu về Vườn hoa văn nghệ báo Tin Sáng

  1. Phong Tâm nói:

    Anh Huỳnh Tâm Hoài, tuổi mình bây giờ quên nhớ trong khoảnh khắc là điều bình thường chẳng lạ gì đâu anh ơi! Anh hay thiệt, tờ báo cũ xưa vậy mà anh còn giữ được tới giờ nầy để theo anh “ta bà thế giới”, cám ơn anh đã cung cấp thêm. Tờ báo Tin Sáng của ông chủ nhiệm Ngô Công Đức, người Trà Vinh? (tôi lại quên), ông  là dân biểu  cùng thời với ông Lý Quý Chung, bà Kiều Mộng Thu, KMT có lúc phụ trách trang thơ báo nầy và đăng bài thơ của tôi với tựa đề “Trả lại cho tôi”; không nhớ nổi nội dung, hình như lúc đó tôi còn dùng bút hiệu Phương Nhân. Tờ Tin Sáng là tiền thân của tờ Điện Tín, đổi chủ do dân biểu Hồng Sơn Đông làm chủ nhiệm, dân biểu Hồ Ngọc Cứ chủ bút. Chúc anh vui khoẻ trong những ngày xuân 2016 sắp tới. Thân chào anh, PT.

  2. tamhoai nói:

    Thưa anh Phong Tâm,
    Các đều anh nói rất chính xác.Đọc những dòng ghi của anh làm tôi hồi tưởng lại một thời trẻ đã trôi qua…Hơn 40 năm rồi còn gì há anh.Chúc anh luôn khoẻ và sáng tác nhiều.Những bài thơ của anh bây giờ vẫn còn mượt mà và thanh sắc hơn…Gừng già càng cay…Luôn quý mến anh.Tâm Hoài

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác