Thăm “công nương Diana” ở quận 11 (thêm ảnh)

Ngày đăng: 29/07/2015 11:23:54 Chiều/ ý kiến phản hồi (1)

Ngồi ở Nhà hàng Hạnh Dung, Hoành Hà chợt nhớ đến bạn mình là Cao Thị Kiều, nhà ở gần đó đang bị bệnh nặng.  Các bạn bàn với nhau nên đi thăm bạn Kiều, nhà cách quán vài trăm mét.  Anh Đang ( ông xã Kiều) đang cùng vợ trò chuyện trước nhà, thấy bạn đến thăm, rất là mừng rỡ. Kiều lúc này sắc mặt tươi tỉnh hơn trước, gặp  các bạn  nên trò chuyện huyên thuyên, nào là chuyện xa xưa thời cắp sách, cho đến chuyện gần đây với một số bạn ở SG. Trí nhớ của Kiều tốt thiệt, nhắc lại chuyện người đẹp Lý Hương, hoa khôi Hoành Hà lúc đi học, vừa đẹp vừa dễ thương và không kênh kiệu dù sinh ra trong gia đình quyền thế lúc đó. Vì vậy mà có nhiều chàng trai mê mệt. Riêng Cao thị Kiều cũng có người đặt biệt danh là công nương Diana. Nhắc tới đây, Kiều nữ nhờ anh Đang lên lầu lấy ảnh ngày xưa ra khoe, làm các bạn phải nhớ tới những người đẹp trường Tống một thời như Thanh Trước, cùng một vài người có dáng đi đặc biệt.

Được biết, bệnh tình của Kiều đã qua giai đoạn hiểm nguy, chị đã ăn chay trường khá lâu  nhằm mục đích trị bệnh, chị Kiều chỉ còn đến bệnh viện y học dân tộc một lần nữa là hết bệnh. Các bạn cũng cầu mong bạn mình như vậy để thỉnh thoảng đến thăm nhắc chuyện ngày xưa.

Tin ảnh Phi Rom

  DSCN5275_2           H1 

DSCN5278_2H2 

DSCN5279 H3 

DSCN5280 H4

IMG_7544  H                          Công nương tức Kiều hồi còn nhỏ

  H6

  H7

  H8

Có 1 bình luận về Thăm “công nương Diana” ở quận 11 (thêm ảnh)

  1. Cô rất vui khi thấy các em đến thăm Kiều, nhờ đó mà cô được nhìn thấy hình ảnh của Kiều. Dạo này Kiều ốm đi nhiều so với ngày cô gặp gần một năm về trước, tuy vậy trông gọn và trẻ ra, cô cầu mong Kiều sớm bình phục và luôn vui vẻ, năng động. Thỉnh thoảng cô được tin của Kiều qua cháu Khôi Hằng, con gái của Kiều .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác