Quán cà phê Hợp Phố ở Cần Thơ

Ngày đăng: 7/05/2015 12:11:06 Sáng/ ý kiến phản hồi (4)

Hợp Phố là quán café lớn và sang trọng có mặt tại Cần Thơ từ hơn 6 năm nay. Quán được thiết kế theo phong cách hiện đại, cũng có góc nhìn thấy cổ điển. Không gian thoáng mát, yên tĩnh do có thể chứa hàng trăm người.  Nơi đây thích họp để bạn bè gặp gỡ với nhau do địa chỉ dễ tìm: gần bến Ninh Kiều. Quán có phòng họp dành cho 50- 80 khách, có các tiện nghi của một quán cà phê hiện đại. Buổi sáng, có các món điểm tâm, trưa có cơm văn phòng, trông khá ngon. Với ưu thế về vị trí, khung cảnh sạch đẹp, nên Hợp Phố là sự lựa chọn của nhiều du khách khi đến Cần Thơ. Quán có một phòng máy lạnh riêng biệt, tương đối yên tĩnh, lãng mạn.

Một số nhận xét của khách là nhạc của quán thuộc loại bình dân, không xứng với “đẳng cấp” của quán, nhưng đối với tôi thì loại nhạc này dễ đi vào lòng người, ngồi một mình nghe cũng thú vị. Một ưu điểm khác của trong phòng máy lạnh có cấm hút thuốc và được tuân thủ khá nghiêm.

Phía trước, có một chỗ để khách ngồi nhìn dòng người qua lại, xuyên qua một hàng cây xanh không cao lắm. Những ngày lễ lớn, người đi dưới phố tấp nập thì ngồi trên tầng cao nhìn dòng người phía bên ngoài khung kính cũng rất thú vị.

bài và ảnh Thu Nguyệt

H3H1

IMG_6009h2                            Khách Vĩnh Long qua đây uống cà phê

mat tienh3                                          Tác giả đứng trước quán

h4h4                                                   Thực đơn trước quán

IMG_6012h5             

Có 4 bình luận về Quán cà phê Hợp Phố ở Cần Thơ

  1. Lê Hồng nói:

    Tôi ở  Cần thơ, nhưng với quán này thì ít đến. Mỗi khi bạn bè từ VL qua, tìm chỗ cho coi được mới đến đây bởi  giá không thấp mà hưởng thụ cũng chẳng có bao nhiêu, được cái là dễ hẹn, dễ tìm cho người ở xa

  2. Tran Dung nói:

    Cô đứng xem thực đơn (H4) mà con tưởng cô đang chơi đàn trưng của người dân tộc. Ảnh này hơi lạ, cô nhỉ?

  3. Hoài Thương nói:

    Theo đệ thì thấy các quán cafe trên mọi miền đất nước  mình, mỗi nơi mỗi có lối trang trí, trưng bài khác nhau, mà phong cách nào cũng bắt mắt và hấp dẫn cả..

  4. Hoa Gió nói:

    Chỉ khi hẹn bạn hoặc tiếp khách mới lại đây, tại dể tìm với nổi tiếng, nói đến ai cũng biết, chứ bình thường mình thích mấy quán cafe máy lạnh hơn, không gian ấm cúng lại yên tinh, mình thường lại Bi coffee đường Phạm Ngọc Thạch, ở đó yên tĩnh, làm việc từ sáng tới tối cũng đc, còn có cafe tình nhân nửa, hẹn hò cũng tiện hơn. hj

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác