TUI THUA ÔNG SOS

Ngày đăng: 28/03/2015 10:07:56 Chiều/ ý kiến phản hồi (7)

Thưa các bạn ! Đọc bài gì có chữ ngộ của Phương Nga. Bi giờ tui mới ngộ ra. Hỏng phải “ngộ ái nị”, “ ngộ tả nị xẩy, nếu ngộ không xẩy, ngộ chạy vòng vòng phi trường” như ông Hoàng Hưng nói. Mà ngộ ra chuyện : giao lưu nhiều, bạn bè nhiều, lễ lộc nhiều, đám tiệc nhiều, mỗi ngày mỗi sỉn. Sáng nay, hay tin cha của người bạn chung khóm 1 mới mất hôm qua, đi chia buồn thôi. Vừa về đến nhà, hay tin cha của người bạn quá “chí cốt” mới mất sáng hôm qua, thì đi thôi. Đến nơi gặp anh Nguyễn Văn An, bạn cùng tuổi,cùng khóa sư phạm, cùng trường và thêm mấy ông bạn nữa ở Ba Giang, 3 tỉnh có chữ cuối là giang, đều nằm trong đất liền,đi bằng đường bộ là tới, mỗi người mời một ly. Giờ nầy, hơi bị sỉn. Xin lỗi cô Hồng Khanh, chị Lưu Phương,…. các bậc tiền bối đã “ quở” mình về chuyện nhậu.

Đến giờ nầy, mở trang nhà thấy con số 5000670, tui giật mình, tui đã canh me là đến11 giờ 30 phút ngày 10.4, nhưng không biết có phải đến 11 giờ 30 phút ngày 28.3 không.

Các bạn có ai canh me đúng giờ xuất hiện số 5 triệu, nếu có bạn, anh chị nào canh me được thì là người mai mắn nhất năm 2015. Có dịp ghé Tam Bình, cả Lần sẽ chiêu đãi 2 xị đế Hòa Hiệp, 4 con khô cá chạch, loại phơi 2 nắng. Riêng ông Lương Minh thì tui chung độ sòng phẳng “ không say không về”.

CẢ LẦN

0 lan 7H: Chuẩn bị hàng để chung độ

Có 7 bình luận về TUI THUA ÔNG SOS

  1. Luong Minh nói:

    Thu tư ông đem lên 3 con khô đi, phần rượu tui lo. Dạo này uống rượu nhiều nên viết có lên tay nha Cả.

     

  2. Thu Nguyet nói:

    Nhìn anh Cả phơi khô cá mà sao giống nghệ sỹ đàn T ‘ rưng quá.

  3. Phan Lương nói:

    Anh Hai ui

    Khô này nướng rùi chấm nước mắm.me ngon lém

    Chị Phương Nga ui. Có muốn phá mồi ko?

    • PhươngNga nói:

      Em Phan Lương xúi dại chị không hà.

      Thấy hình anh Cả đờn K’ rưng, mặt quạu đeo, ảnh đếm kỷ từng con.  Chị mà phá mồi ảnh sẽ “ngộ tả nị xẩy” ngay lập tức!

  4. KiềuOanh nói:

    Anh Cả ơi, Vậy 1/4 này có đem cây đàn K’Rưng lên VL lai rai không vậy? Nếu không có nguyên cây đàn thì anh đem ..vài “nốt nhạc” cũng được rồi.Hé !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác