CÀ PHÊ “RỊU”

Ngày đăng: 12/03/2015 11:50:04 Chiều/ ý kiến phản hồi (4)

Thành phố Hà Giang  lóp ngóp run trong mưa phùn mùa đông. Về Hà Giang mà ăn cơm bình dân, quý khách sẽ đuợc chặt đẹp tầm 70k/phần, cũng chỉ rau xào đậu phụ hoặc vài lát thịt heo cháy cạnh. Cách khác là chọn cơm rang trứng-bò xào, 35k/suất.
Sau khi no nê, buớc qua cafe đối diện : quán Cao nguyên xưa đuờng 20/8
Ở Hà Giang quán cafe nhỏ nhỏ nhiều vô kể. Có lẽ ở đây các anh chị thích uống….hoa quả dầm và sinh tố .
Cao nguyên xưa khá dễ thuơng, bàn ghế tre đan,  các ô cửa gỗ. Ngay giữa quán là 1 gốc mận trắng hoa lê (giả), vài bức tranh về cuộc sống vùng cao treo trên tuờng với sắc màu nhẹ nhàng lung linh trong ánh đèn lồng.
Cà phê khá ngon, chủ quán nhiệt tình huớng dẫn cách đi chợ phiên cũng như giá cả. Điều đặc biệt của quán là nếu khách có thể ngửi qua 5 vò ruợu ngô ủ lá theo bí pháp gia truyền của chủ quán mà không ngất ngây lăn quay thì sẽ đuợc miễn phí 3 chầu cà phê.

Bài và ảnh Tú Yên

h1_600x338H1                     quán trang trí thô sơ nhưng độc đáo

h2_600x338h2

h3_600x338h3                               hoa lá cành bay bay khắp phòng

h4_190x338                                     h4

h5_600x338h5

h6_600x338h6   

h7_600x338h7                           chủ quán bày trí có mỹ thuật đấy chứ

h8_600x338h8

H

Có 4 bình luận về CÀ PHÊ “RỊU”

  1. Như Thuỳ nói:

    Tú Yên ơi !  Rất cám ơn Tú Yên dày công giới thiệu  những ” phong cách ” cà phê muôn nơi cho tất cả cùng thưởng thức . Nhưng nếu muốn hình ảnh sinh động thì trong cảnh phải có “ngừ” … Và xinh như Tú Uyên thì rứt nên hoạt hình trong cảnh để mọi người được gặp lại … (Hi!hi! )

    Thaan ái !

    • Luong Minh nói:

      Tú Yên là tín đồ của cà phê giáo, cô là điêu khắc gia nên cái nhìn về quán thường thiên về mỹ thuật nhiều hơn. Do có điều kiện đi nhiều trên mọi miền đất nước, Tú Yên sẽ giới thiệu các quán cà phê “độc” và lạ. Thiết nghĩ theo yêu cầu của Như Thùy, những bài tới sẽ có mặt của tác giả.

  2. 8 anh tuyet nói:

    aaaaaaa Lạ quá, cám ơn Tú Yên đã giới thiệu, mong duoc đọc tiếp bài khac.

  3. Nguyen Tuyet nói:

    hihihi ! Nghe  Lương huynh  va  Như Thùy đề xướng nghe hay va hấp dẫn đó…. nghe mùi cà phê bay thơm lưng … phản  phất  nè….Nói nhỏ các bạn nghe nhé… hôm qua nha có khách … NT nói … thôi  pha ca phê  đi con gái …”  Mẹ ơi … ca phê ở nha không ngon như ở VN  … thôi thì uống nước dưa tươi … hay nước cam vậy …hihi…” … ở đây muốn ngon thi chỉ có ca phê  Star Buck  thôi…Nghe  bạn Tú Yên kể cái bí… kiếp ..gia truyên …ma con độc đáo…nghệ thuật … thật la thích đó…tui hỏng có ghiền … ma cũng muốn nghiện … cái vị thơm ngon … giới thiệu của bạn nè… hihi

     

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác