Nhật Lệ du lịch Thái Lan

Ngày đăng: 22/01/2015 05:57:21 Sáng/ ý kiến phản hồi (0)
Sau hội nghị khách hàng công ty VINABRANDS SOPGIASI liền đưa các khách hàng trúng giải cùng các  nhân viên tham quan du lịch THAI LAN Đoàn gồm 32 người 2 người già [NHẬT LỆ VÀ CHỊSUI] 30người trẻ
Tour du lịch 5 ngày 4 đêm theo lịch trình Thành phố HO CHI MINH -PATTAYA  -BANGKOK
  0 0le 1              H1
    0 0le 2     H2
      0 0le 3        H3
           0 0le 4

H4
Chúng tôi có mặt tại phi trường TÂN SƠN NHẤT lúc 10 giờ và đang chờ làm thủ tục Chuyến đi nầy NHẬT LỆ đi cùng với chị sui và con trai nên rất là phấn khởi
Máy bay cất cánh lúc 1g30
NHẬT LỆ ngồi bên cửa sổ khi phố xá SAIGON chỉ còn nhỏ xíu như những chiếc hộp quẹt diêm thì máy bay đã lơ lững trên những tầng mây trắng Bông mây trắng xoá cuồn cuộn từng chòm trôi Có chùm mây
thân thiện ghé qua cửa sổ chào tôi người bạn thân mấy năm rồi mới gặp [bởi ngày thường NHẬT LỆ thường tâm sự cùng mây gió]
3g25 máy bay hạ cánh ở phi trường SUVANARBUMI Chúng tôi đến khách sạn nhận phòng rồi đến ăn cơm ở một nhà hàng LÀO món ăn cũng na ná như VIỆT NAM  cũng thịt heo xào ,cá Điêu Hồng chưng Lẫu thập cẫm…. nhưng đối với NHẬT LỆ thì không ngon cho lắm không đậm đà bằng hương vị quê nhà

0 0le 5

MỸ NHÂN NAM TRONG VŨ KHÚC PHỤNG HOÀNG LỬA
Cơm nước xong chúng tôi bắt đầu khám phá thành phố về đêm Thành phố PATTAYA Thành phố MA QUĨ
Sở dĩ người ta gọi thế vì sự thác loạn và sinh hoạt của dân địa phương thành phố chỉ nhộn nhịp lúc về đêm còn ban ngày phố xá vắng teo mọi người đa số đóng cửa ngủ
Chúng tôi thích thú trước những màn biểu diễn độc đáo của những vũ công MỸ NHÂN NAM đã chuyển đổi giới tính
xem xong những tiết mục cuối cả đoàn được đi ăn vi cá và tổ yến do cậu quí tử của NHẬT LỆ chiêu đãi VỪA ăn mấy chú
nam cứ bàn tán mãi về màn văn nghệ hấp dẫn của  ALCAZAR Show
du lich sex show Thai lan,  du lich  Ha Noi Bangkok gia re

Ngày thứ hai đoàn đi tham quan đảo san hô rồi đến Thăm Bảo Phật Sơn xem tượng Phật bằng vàng ròng khắc nổi trên vách núi

kế tiếp là vào  trung tâm vàng bạc đá quí

Hôm nay mấy em nhí lại một phen tốn kém với những món trang sức lộng lẫy  Các ông chồng phải
một dịp bóp bụng thở than  hầu bao sắp cạn vì bà xã nói câu ” anh ơi cái nầy đẹp quá”
Cơm trưa xong đoàn tiếp tục viếng thăm trại cọp  Sriracha TIGER ZOO  xem cọp cho heo bú sữa Xem heo làm toán xem xiếc cá sấu
Ăn cơm chiều xong chúng tôi tham gia các trò chơi như vào hang ma quỷ Xem phim 12 D vào nhà kính và cuối cùng là sexxi show do bede chuyển giới tính biểu diễn[ các chú nam được một phen rửa mắt Các cô nữ một phen đỏ mặt]
Ngày thứ 3 sau khi ăn sáng xong đoàn trả phòng lên xe về Bangkok trên đường chúng tôi ghé thăm TRẠI RẮN
Là trung tâm nghiên cứu rắn độc của hoàng gia THAI LAN xem những màn biểu diễn nghẹt thở của rắn hổ mang chúa lại tốn tiền mua thuốc men nữa đây khi nghe thuyết trình quảng cáo những sản phẫm thuốc từ rắn hổ mang
Kế đến là tham quan công viên Safari  world  vườn thú thật lớn với nhiều động vật hoang dã
Tối đến chúng tôi đến siêu thị tự do mua sắm
Ngày thứ 4 ăn sáng xong chúng tôi đến thăm chùa PHẬT VÀNG xem tượng phật bằng vàng ròng nặng 5,5tấn
kế đến tham quan cung điện mùa hè Vimanmek là cung điện làm bằng gỗ tếch lớn nhất thế giới của vua RAMA V
Buổi chiều chúng tôi tham quan lâu đài tỉ phú Tối đến du thuyền trên sông Chao phoraya xem những đàn cá da trơn nổi
lền bến đậu chờ những mẫu bánh du khách cho cá ăn
Tối chúng tôi ăn tiệc buffet trên tầng 76 Từ đó nhìn toàn cảnh Bangkok về đêm
Sáng ngày thứ 5 ăn sáng xong chúng tôi trả phòng chuẩn bị hành trang về SAIGON hoa lệ của chúng ta
Sáng nầy còn bao nhiêu tiền THAI chúng tôi ghé chợ mua cho hết  đến sân bay Suvanarbumi làm thủ tục trở về
nước kết thúc chuyến du lịch đầy lý thú
Chỉ mấy ngày ngắn ngủi mà NHẬT LỆ đã cảm thấy nhớ quê rồi  Thèm vô cùng tô hủ tíu MỸ THO và nồi canh chua cá ngát với tép rang dừa
Ngẫm lại mới thông cảm vô ngần những ACE đã lâu ngày xa xứ thì làm sao khỏi ngậm ngùi da diết nhớ quê hương
NHẬT LỆ  ghi nhanh

VƯỜN THÚ SAFARI  WORLD
THĂM NÚI PHẬT VÀNG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *