TPH.vinhlong.com đi thăm thầy cô ở Vĩnh Long

Ngày đăng: 19/11/2014 10:09:06 Chiều/ ý kiến phản hồi (9)

Ngày 19/11, chị Hoành Châu, chị Hồ Thu Nguyệt và nhiếp ảnh gia Trương Phú, đại diện cho trang nhà đến tư gia của các thầy Lê Tương Ứng, Lê Quang Liêm, Nguyễn Ngọc Bửu, Nguyễn Văn Cai và cô Lâm Thị Ngọc Lan, cô Lâm Thị Ngọc Hương. Tại mỗi gia đình thầy cô các bạn đã chuyển lời các cựu học sinh ở xa hỏi thăm sức khỏe quý thầy cô, sau đó có kính biếu cho mỗi vị một phần quà nhân ngày nhà giáo Việt nam do các thành viên và thân hữu trong trang nhà ủng hộ. Theo chị Hoành Châu thì quý thầy cô hiện nay còn khỏe, trò chuyện với học trò vui vẻ và quý thầy cô gửi lời thăm hỏi đến các em ở xa mà quý thầy cô không có dịp gặp mặt.

Tin Hồ Thu, ảnh Trương Phú.

IMG_9866_500x375H1                           Thăm thầy Nguyễn văn Cai

IMG_9868_500x375h2    Hoành Châu, Thu Nguyệt (đứng) Thầy Liêm

IMG_9875_500x375h3                               Tại tư gia thầy Bửu

IMG_9879_500x375h4                          Thầy Lê Tương Ứng và học trò

IMG_9888_500x375h5 Trương Phú, Thu Nguyệt- Hoành Châu- Cô Hương

 

Cảm Tạ

 

Trang nhà xin thành thật cảm tạ các anh chị Mai Xuân, Hoành Châu, Kiều Trinh và một thân hữu ở Trà Vinh đã ủng hộ trang nhà thực hiện nghĩa cử này nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam. Cám ơn anh Trương Phú, chị Phi Rom, Hoành Châu, Thu Nguyệt đã thay mặt các cựu HS  đi thăm thầy cô, thể hiện tình cảm tôn sư trọng đạo.  (Lương Minh)

 

 

Có 9 bình luận về TPH.vinhlong.com đi thăm thầy cô ở Vĩnh Long

  1. Phú Thạnh nói:

    (Hình  3 )….Trò Phú bây giờ cũng già dữ rồi à ha !…Kính chúc trò Phú luôn học giỏi và mãi là nhiếp ảnh gia tuyệt vời…để giúp đời !.

    • truong mẫn nói:

      Hồi sớm mai này tôi viết cho phản hồi ngược của anh Phú Thạnh 2 lần mà mất tiêu, viết lần 3 cũng theo chân hai lần trước, đến khi viết mừng SN Kiều oanh thì bật ngửa ra, sơ ý nhìn bên trên tróng lỏng. Lần thứ bốn ông Phú Thạnh viết vui quá chừng trong ngày 20-11 năm nay. Chúc anh vui khỏe

  2. Bạch Lộ nói:

    Nghĩa cữ đẹp trong ngày hội lớn 20/11!

  3. nguyễn thị đức tính nói:

    Vô cùng cảm ơn các anh Chi em bạn cuaTrang nhà đa˜ thay mặtt ca´chọc troˋ cu˜ đến thăm những thây co ngàyxưa nhân dịp Ngày Nhà Giáo.

    Nac

  4. Hoành Châu nói:

    Em Hoành Châu , đứa học trò nhỏ ngày xưa  xin cảm ơn chân thành quý Thầy Cô ~ những người Thầy học cũ ~ đã ban phát cho em nguồn sáng trí tuệ , kiến thức  làm người đúng nghĩa , an ủi động viên kịp thời những lúc em bất an  trước biển đời khốn khó!! ,,,Xin khắc nhớ hình ảnh  chuyên nghiệp của Cố giáo Sư Cao Văn Hào , Cố Gíao Sư Hiệu Trưởng Dương Tấn Đệ đã dìu bước tiến cho em để có được ngày nay  !
    Xin cảm ơn các mạnh thường quân, những tâm tình rộng mở của các em tôi  cùng các bậc phụ huynh   đã làm đẹp và tăng thêm phần ý nghĩa của ngày ghi đậm tình thân học đường ~ Kỷ niệm  ngày NHÀ  GIÁO  VIỆT NAM .
    Câu  đối :
    Xưa   Thầy  soi   sáng    trí    tuệ    cho     ta
    Nay  ta   tỏ lòng tri ân tôn kính  đối với người  dạy  cũ !

  5. Nguyen Thi Hanh nói:

    Tri ân Thầy Cô

    Dắt dìu lớp trẻ

    Cảm ơn các bạn

    Nghĩa tình thanh cao.

     

  6. Lyhuong nói:

    Lý Hương GĐC cám ơn các Anh,chị ,các bạn đã thay mặt đến thăm Thầy Cô cũ của chúng ta.Kính chúc sức khỏe Thầy ,Cô kính yêu.

  7. Hoành Châu nói:

    Chị 11 Hạnh và Chị 3 Lý Hương   thương mến ,trời thương tụi em hôm sáng 19/11  trời không đổ mưa , thời tiết đẹp như ngày Tết   vậy  ,  mấy phần quà cũng được an toàn , Hihi, Em Hoành Châu

  8. Lyhuong nói:

    Hoành Châu thương ,nếu có dịp gặp Thầy Liêm em nhớ nói với Thầy dùm chị ,không bao giờ Lý hương quên ơn Thầy đã chỉ dạy từng bước đầu tiên khi trình diễn ,Thầy là một trong những Thầy Cô lặng thầm chăm lo cho H.S của mình với tất cả lòng thương yêu đó em.Em Lý hương kính chúc Thầy được nhiều sức khỏe.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác