Giới thiệu gà ác tiềm thuốc bắc

Ngày đăng: 27/11/2014 11:16:52 Chiều/ ý kiến phản hồi (8)

Thời gian gần đây chị Hoành Hà thấy lâu quá không có tụ tập ăn uống gì ráo, cũng buồn nên sáng sớm chị hai gọi điện tập hợp từng bạn có tâm hồn ăn uống, hẹn chiều trực chỉ Phú Nhuận để chị giới thiệu món ăn ngon. Chiều 4 giờ, các bạn Lương Minh, Phi Rom, 2 Hoành Hà, 11 Hạnh, 15 Đức Tính, chị Phạm thị Bảy đã có mặt tại quán góc ngã tư đường Phan Đình Phùng-Nguyễn Trọng Tuyển.  Quán này nổi tiếng với món gà ác tiềm thuốc bắc, nên chị kêu cho 5 người 5 con gà ác đựng trong thố inox nhỏ, Phi Rom thì kỵ gà nên gọi mì vịt tiềm…Khi tính tiền thì giá một thố gà ác tiềm là 56.000 đ, chỉ có mì vịt tiềm 90.000đ giá cao nhất làm PR lấy làm ngại ngùng. Sau khi xử xong gà ác, ai nấy không đứng dậy nổi, nhưng cũng phải về thôi, vì trời đã sập tối…Sáng hôm sau, LM gọi điện mắng vốn, món ăn gì mà giống như cà phê, suốt đêm ngủ không được nhưng độc đáo hơn là phải đi lòng vòng !!

Tin ảnh Phi Rom

IMG_0145H1

IMG_0151H2

IMG_0152H3: 

H4

H5

                                                         

Có 8 bình luận về Giới thiệu gà ác tiềm thuốc bắc

  1. Nguyễn ba Phuc nói:

    Thay hình các anh chị tụ tập ăn uống ,minh cũng có chút ganh tị.Nhưng nghĩ lại,ăn uống như thế mà ko “phát triển phì nhiều “mới là chuyện lạ.Nhớ uống thuoc xổ ba ngày liên tiếp mới hy vong diệt trừ hậu hoan .LM hay cẫn thận,ko biết có âm mưu gì o phía sau của ngủ Long mẫu hậu .ĐT thì lúc nào cung thích làm nguoi dấu mặt.Hay ngước mặt nhìn đời..(just joking,các ban dung de bung nhe)

  2. Lyhuong nói:

    Mì vịt tiềm mà Lyhuong không được đi thật là thiếu sót,Lyhuong cám ơn Anh Minh ,Phi Rom ,Chị Bảy,Hạnh,Hoành Hà ,Đức Tính rất nhiều.Thân mến.

  3. PhươngNga nói:

    Chị Đức Tính chắc buồn vì thay vì ăn mì vịt tiềm

  4. Hoành Châu nói:

    Cách đây mấy ngày , cô giáo dạy YOGA Lương Nguyệt Hồng cò nhắc đến món ăn tẩm bổ : món gà ác tìm thuốc Bắc , nghe hấp dẫn quá. Cuối cùng Hoành Châu và cô giáo này tìm đến nhờ vậy Hoành Châu mới biết chỗ ăn ngon này ( trên đường Phạm Thái Bường , xéo xéo Nhà hàng Hương Sen các anh chị em ơi !
    @ ,,,,,, Trông tấm ảnh thấy tức cười quá , đi ăn GÀ TIỀM THUỐC BẮC mà chị Hai Hoành Hà bắt mọi người phải mặc đồ đen và trắng,,,,, mới được ăn , ngộ thiệt , còn chị Lý Hương chắc đang ở chùa trông Linh Cửu !!

    • Luong Minh nói:

      Ăn gà thịt đen thì mặc đồ đen, ăn gà công nghiệp thì mặc áo trắng. Ăn mì vịt tiềm lẽ ra phải mặc áo vàng , vậy mà Phi Rom không tuân thủ.

  5. Nguyễn Văn Lần nói:

    Dân Sè Gòn có khác. Buồn buồn, muốn ăn món ngon lạ. Hê ! Là có ngay !

  6. Lê Bửu Tùng nói:

    Các anh chị thân mến,
    Nhìn ảnh các anh chị họp mặt thật vui nhộn. Thấy quán ăn đựng gà hầm thuốc Bắc trong thố Inox nên Tùng xin phép nhắc các anh chị một điểm cần lưu ý. Khi hầm thuốc Bắc trong nồi, xoang bằng kim loại, một số dược thảo có thể phát sinh độc tố có hại cho cơ thể.

  7. Hoành Châu nói:

    Các anh chị em thân mến , ở Vĩnh Long gà tiềm thuốc Bắc được đật vào cái thố bằng đá kiểu nên ăn bảo đảm lắm , Hihi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác