Buổi sáng trên Boardwalk

Ngày đăng: 6/08/2014 11:47:01 Sáng/ ý kiến phản hồi (7)

Dạo này , Nguyễn Hồng Lợi, 12B3 (Nk71) về nghỉ hè ở Atlantic city nên có được chút thời gian rảnh rổi.  Hồng Lợi  cho biết, chữ nghỉa anh đả quên hết rồi, chỉ thích chụp hình. Do vậy, anh làm một cái slide show cho mục du lịch hàm thụ. Hy vọng cái này giúp các anh chị giải trí được vài phút. (SOS)

 

Xem slide show thì tải file này về:

BUỔI SÁNG TRÊN BOARDWALK

Có 7 bình luận về Buổi sáng trên Boardwalk

  1. NGUYEN TUYET nói:

    Cảnh đẹp , thích ghê  !  Mấy tấm hình David  dễ thương  và  đẹp trai nưã ! hai khung hoa đẹp cũng ngẩn ngơ luôn ! hi hi  . Cám ơn anh Hồng Lợi  gởi vào trang nhà những tấm hình đẹp  mắt quá  ! Khi nào có hình đẹp nhớ gởi nưã nhe . Mến nhiều . NTSNOW.

  2. Một Lúa nói:

    Tụi tui ở đất liền, khi nghe hú hí “đi biển” là biết đi đâu. Mỗi lần tụi tui đến thành phố nầy, chỉ chui vào mấy chỗ vui hơn, mục đích hùn nhau góp chút ít để gọi là “đóng tiền điện”, vậy mà mười mấy casino chà bá cũng rụng dần. Mãi nhìn đen đỏ, vì vậy không chú ý đến ngoại cảnh xanh dờn. Được xem slideshow quá đẹp nầy, mới biết mình còn thiếu sót. Lần sau đến đây, mình sẽ đi tà tà trên boardwalk và tắm biển, không viếng đổ thần.  hehe

    Cám ơn tác giả. Một Lúa

  3. Hoàng Hưng nói:

    Buổi sáng trên Boardwalk.   Buổi tối?

  4. Phi Rom nói:

    Cảnh biển đẹp quá Hồng Lợi ơi! thấy không khí thật trong lành, là một nơi để an dưỡng thật tuyệt vời, rất mong Hồng Lợi có thời gian cung cấp nhiều slide show hơn nữa, để anh chị em cùng thưởng thức, chúc David có một vui chơi thật thoải mái.

  5. Hoàng Hưng nói:

    Tài tử HL đóng vai chính hả? Để dành coi đi.

  6. nguyenthibayvechai nói:

    Anh Hồng Lợi chụp ảnh đẹp quá, 7 ngắm ảnh thấy lòng dịu lại sau những phép tính cấp 1 mà cứ rối tung!

    Ảnh cuối Anh Hồng Lợi chụp vào thời diểm nào vậy? Thế là trang nhà có thêm chùm ảnh, mỗi người một vẻ nhưng đều lay động lòng người xem. Cám ơn Anh Hồng Lợi nhiều!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác