Ra mắt

Ngày đăng: 13/04/2014 11:04:33 Chiều/ ý kiến phản hồi (2)

Được sự đồng ý anh Phú Thạnh và chị Thanh Nhi cho VCP đại diện viết một số nét về nhóm YAMAHA để chính thức ra mắt tất cả anh chị, bạn bè gần xa trong và ngoài nước của trang tph-vl.com chung và nhóm YAMAHA nói riêng.

Trước hết cho nhóm YAMAHA gửi lời thăm sức khỏe cô chú anh chị bạn bè, chúc mọi người luôn có nụ cười trên môi, luôn có niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống.

Như mọi người đã biết đã nghe thấy trên trang nhà gần đây xuất hiện nhóm YAMAHA, chắc đa số  chưa biết tại sao có, nay tôi nói sơ qua và nêu lên những ý tưởng mới của nhóm và những hoạt động trong tương lai để mọi người tường tận, qua đó cũng hy vọng mọi người đóng gớp ý kiến thêm, nhất là thành viên nhóm để YAMAHA có những đóng gớp thiết thực đến mọi người.

YAMAHA xuất phát từ của các anh chị trên dưới 60, với ý tưởng già mà còn ham vui, gặp nhau trao đổi những niềm vui, những việc có ý nghĩa trong đời sống. Trong chúng ta, ai nấy cũng bận rộn với cơm áo gạo tiền, vừa lo công việc làm ăn, vừa lo gia đình con cái, chịu bao nhiêu là áp lực, bao nhiêu là tress. Để tránh đi những mệt nhọc đó chỉ có niềm vui, chỉ có những lời trao đổi thân tình từ bạn bè nên nhóm YAMAHA hình thành để động viên tinh thần cho nhau mang đến nhau những niềm vui cho cuộc sống có ý nghĩa.

Nhóm YAMAHA là sự liên kết bắt nguồn tình bạn được nhân lên trở thành tình huynh đệ, tỉ mụôi, chúng tôi không phân biệt giàu nghèo, sang hèn, nghề nghiệp, đến nhau vì chữ tình, ai lớn tuổi hơn thì làm anh chị, ai nhỏ tuổi làm em, xưng hô anh em, huynh đệ, tỉ mụôi một cách thân thiện và chân tình.

Mọi người cũng đã biết nhóm YAMAHA hình thành từ trangtph-vl.com nên thành viên của nhóm cũng là thành viên của trang nhà, nhóm sẽ gắn bó và đoàn kết với tất cả thành viên của trang nhà, các thành viên hòa mình hết mọi người. Anh Phú Thạnh, chị Ngọc Thu, chị Thanh Nhi với đức tính khiêm tốn, vui tươi cởi mở, bao dung, thông hiểu tình cảnh của từng người là tấm gương của nhóm.

Nhóm YAMAHA xin thông báo cùng bạn bè chính thức hình thành, và hoạt động trên trang tph-vl.com, các thành viên tuy khả năng mà đóng gớp, ai giỏi thơ thì làm thơ, giỏi văn thì viết văn, còn chưa sẳn sàng thì tham gia viết phản biện tạo thành sinh khí mang niềm vui hết cho mọi người.

Trong thời gian tới có một đề tài để tất cả thành viên dễ dàng góp một bàn tay để chúng ta có chung tiếng nói của nhóm YAMAHA.

Một số kiến nghị:

@ Trong một trang mạng dùng chữ nhóm không hay dễ hiểu lầm kết bè kéo nhóm, đề nghị bỏ chữ “ NHÓM” chỉ dùng YAMAHA hoặc vắn tắt YMH.

Để biết ai trong thành viên phải kết hợp với tên, thí vụ thủ lĩnh Thanh Nhi dùng YMHTNh, Võ Châu Phương dùng YMHCP… nếu được chấp nhận sẽ có bảng tên hẳn hoi, còn nếu dùng cả tên cũng không sao.

@Tất cả thành viên phải trao đổi email để có gì dễ liên hệ.

Võ Châu Phương tôi có 3 email, đây là email không bị chăn bởi hệ thống security của bệnh viện “[email protected], các thành viên có gửi email.

@ Mong anh chị trang nhà góp ý kiến.
@ Các thành viên hãy cho ý kiến những điều nào cần làm trong tương lai

Thay mặt YAMAHA,

VCP thân chào mọi người.

unnamed (1)

 

 

Có 2 bình luận về Ra mắt

  1. Phú Thạnh nói:

    Cùng các bạn thân mến,
    Thật ra, gọi tên YAMAHA cũng chỉ là cách gọi cho vui nhằm chỉ chung đến tất cả ACE Trang TPI-VL và tất cả bạn bè khắp nơi đã,đang và sẽ tham gia vào sân chơi này, vì chúng ta cũng đâu có ai còn trẻ ,phải không các bạn!. Các chức vụ cũng được đặt ra với tinh thần tự nguyện, vui vẻ, vô tư. Mặc dù vậy, bạn VCP vẫn có tinh thần trách nhiệm cao và có óc sáng tạo tốt trong tổ chức làm việc rất khoa học. Xin nhiệt liệt hoan hô và cám ơn VCP. Địa chỉ E-mail của tôi: [email protected] .

  2. YMHTNh nói:

    Quý Huynh đệ! Tỉ muội thân thương!
    TNh nhất trí với ý của huynh PT và đệ VCP. Thật là bất ngờ với tên gọi: YMH, nếu không có ngày thôi nôi trang nhà tongphuochiepvinhlong.com thì làm sao có YMH vui vẻ bên Đại gia đình “Tống Gia”. Còn gì hạnh phúc hơn khi cả nhà một lòng một dạ gắn bó, yêu thương, chia sẻ vui buồn, kính trên nhường dưới, nhất là phải chân tình( NT và NTh đã chân thành kêu gọi).
    Thành thật cảm ơn TLTC Và TKTT!
    YMHTNh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác