TIN TUẦN thứ 46 : Tri Ân thầy cô

Ngày đăng: 21/11/2012 11:06:14 Chiều/ ý kiến phản hồi (0)

Từ ngày 12 đến 18/11 mặc dầu SOS đi núi Tà Lơn luyện bí kíp nhưng vẫn dành thời gian cho trang nhà và lên được 30 tin mới. Trong tuần tập trung vào các hoat động thăm hỏi các thầy cô nhân ngày Nhà Giáo VN, lần lượt các tin như sau: Tin nhà có 2 tin “ Tin trong tuần thứ 45: CHS các NK họp mặt với thầy cô”; và tin “ Thu Nguyệt nghĩ về ngày họp mặt”  do bạn Thu Nguyệt thực hiện.

Trong mục thư đi tin lại, một niềm vui thật bất ngờ, việc chọn ngày 10/11/2012 cho buổi lễ tri ân thầy cô cũng vừa đúng trang tongphuochep- vinhlong được tròn bách nhựt, được bạn Kiều Oanh ghi lại qua tin “ Cảm nghỉ về trang nhà nhân kỷ niệm 100 ngày”, 

được thầy cô và các bạn quan tâm đóng góp qua các phản hồi, mời các bạn xem lại; nhóm CHS TPH dù ở tuổi xế chiều, nhưng ý nghỉ “ tôn sư trong đạo” ở thời điểm nào và bất cứ nơi đâu vẫn canh cánh bên lòng, các thầy cô khen ngợi, mời các bạn xem“ Cảm nghỉ của cô Lâm thị Ngọc Hương” thật cảm động; những cảm nghĩ của thầy cô dành cho chúng em vẫn chưa hết qua bài “ Rất xứng đáng” của cô Lương thị Hường và “ Cảm nghĩ của thấy Cai” là những lời khuyên thật quý báu, mà chúng em xin ghi nhận, chân thành cảm ơn quý thầy cô dù tuổi cao, sức yếu đã dành thời gian quý báu đến chung vui cùng chúng em; tin “ Tổ chức cho thầy cô NK 79 đi chơi Vũng Tàu” đây là một ý tưởng rất mới của bạn Trần Bình nhóm 79 hầu tạo điều kiện cho các thầy cô đã nghĩ hưu có dịp gặp gỡ; “ Thư gởi các bạn cựu SV nộng nghiệp” là bức tâm thư của bạn Dương Minh (Khoa Nông Nghiệp), được bạn PR gởi đến trang nhà về hoàn cảnh của một ông thầy đang bệnh hiểm nghèo rất cần được sự giúp đỡ; phần cuối  là tin “ SOS về núi Tà Lơn tu luyện”

Bạn làm gì có một tin duy nhất của bạn Trần Bình là “ Nguyễn thị Ảnh về thăm quê hương”

Làm từ thiện tin “ Nhóm từ thiện được tặng chữ tấm lòng vàng”, do TB thực hiện.

Sáng tác nghiên cứu trước hết là “ Phương Mai học vi tính” dẫn câu chuyện thật vui, từ một kỷ niệm khó quên của những ngày tập tành sử dụng vi tính, điện thoai di động…đến lời trách móc khẩn trương ngày sinh của mình gần hết ngày mà chẳng thấy ai nhúc nhích, nhờ vậy mà lấy được vốn lẫn lời, rất nhiều bạn xa gần gởi đến PM với những lời chúc tốt đẹp nhất. Các bạn cũng được thưởng thức tập truyện ngắn “ Hương chiều” phần 1 và 2, của tác giả Một Lúa kể lại chuyện tình thật ly kỳ của ông Hai Nhát và ông Tùng, cùng ở chung một căn hộ, lời văn thật độc đáo, câu chuyện lôi cuốn người đọc.

Trong tuần có bốn bài thơ mới được đăng lên mục chợ thơ, chủ đề đa dạng, nội dung mới lạ bài thơ “ Đơn phương tình cũ” của Phủ Hiền; “ Xác bướm” của anh Phong Tâm; “ Mưa trên phím ngọc” của Tuyết Ngô; và “ Ừ thôi” của Hải Đường, các bài thơ đều lộng tranh thơ tuyệt đẹp.

Mục Buồn – vui, có tin “ Chia buồn cùng anh Lê Bửu Trân”, và tin vui “ Bạn ở phương xa về vui quá”; Chúc mừng sinh nhật bạn Phương Mai và bạn Kiều Oanh.

Du lịch – Hàm thụ, trước hết là tin “ Đến với Nam cực chơi với chim cánh cụt” là hàng loạt hình ảnh rất thú vị của các động vật sinh sống ở vùng Nam cực, do bạn Gia Phú thưc hiện; và tin “ Hội ái hữu CHS Tống Phước Hiệp đi du lịch Mexico” của Hoàng Hưng ở Mỹ gửi về.

Chuyện cũ, trước hết  là danh sách “ Sưu tầm sinh nhật của thầy cô”  sáng kiến của bạn Trần Bình; tin “ Nhớ ơn thầy cô của Huỳnh Hương” là hình ảnh của bạn Huỳnh Hương tặng các thầy cô trong ngày họp mặt; bài viết “ Kính tặng thầy cô ba chữ tấm lòng vàng” của bạn Huỳnh Yên Phượng lóp 12 C6 NK 79.

Thư viện hình ảnh là những loạt hình ảnh của buổi họp mặt “ Hình họp mặt thầy cô trường Tống Phước Hiệp ngày 10/11/12 bạn Thu Nguyệt thực hiện; và “ Ảnh họp mặt tri ân lần 2” của NK 79 do bạn Trần Bình thưc hiện.

Thống kê trong tuần: tuần lễ từ 12 đến 18/11 con số lướt web như sau: đầu tuần 410.646 – 385.128 = 25.218 / 7 ngày trong tuần = bình quân 3.645 lượt/ ngày.

  • Ngày thấp nhất  thứ bảy 17/11 được 2.952
  • Ngày cao nhất thứ sáu 16/11 được 5.776 lượt

Trong tuần có 287 phản hồi , bình quân 41 PH/ngày

Bác Đạt tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác