TIN TRONG TUẦN Thứ 45: CHS các NK họp mặt với thầy cô

Ngày đăng: 13/11/2012 07:46:02 Sáng/ ý kiến phản hồi (2)

Tuần lễ từ 5/11 đến 11/11 trang nhà lên được 29 tin, các hoat động trong tuần chủ yếu là công việc chuẩn bị cho ngày nhà giáo VN, lần lượt gồm các tin như sau Tin nhà, trước hết là “ Tin trong tuần thứ 44: Chuẩn bị Ngày Nhà Giáo VN” của Bác Đạt, kế tiếp là lời nhắn nhủ của thầy Vũ Đình Nghị qua bài “ Thư thầy Vũ Đình Nghị nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam” do bạn Thu Nguyệt thực hiện, “ Họp mặt tri ân thầy cô đầy nghiã tình của NK 79” gồm một loạt hình ảnh của ngày họp mặt của các thầy cô và các bạn thuộc NK 79” của  Trần Bình. Mục Thư đi tin lại, trước tiên là một số tin ngắn được rút lại trong tin “ Thư đi tin lại: tuần lễ dịch di chuyễn” trong đó  tin Hải Đường “ long thể bất an”

được mọi người quan tâm hơn hết, các bạn xa gần hỏi thăm và mong HĐ mau khỏe, vắng nữ sĩ chợ thơ buồn lắm! Mặc dầu cách xa nửa vòng trái đất, nhưng nhị lão Hồng luôn trao đổi nhau qua những vần thơ, đây là lời tâm tình của hai anh qua tin “ Thư Hồng Ẩn gởi Hồng Băng” các bạn nên đọc lại. “ Hoàng Hưng gởi tin các bạn” là những tin nóng, vì lý do kỹ thuật tin bị ứ đọng, nay  Hoàng Hưng mới  có thời gian gởi  thông tin đến các bạn…mong các bạn thông cảm, “ Ban tổ chức của họp mặt tri ân thầy cô lần 2” là khâu sắp xếp trong ban tổ chức chuẩn bị cho ngày lễ tri ân thầy cô của bạn Trần Bình, cuối cùng là tin “ Thầy trò Trường Tống họp mặt, đơn sơ, tình cảm” là bản tường thuật Ngày tri ân thầy cô của các bạn CHS Tông Phước Hiệp, nhân ngày Nhà Giáo VN.

Bạn làm gì có bốn tin của bạn Trần Bình “ Đi Tây Đô mời dự họp”, “ Đi thăm thầy Nguyễn Thế Thăng”, “ Thăm Hoàng Oanh bị nạn” và “ Đi Đồng Tháp mời họp mặt”. Trong buổi họp mặt tri ân thầy cô, bạn Văn Lần đại diện CHS phát biểu cảm tưởng qua tin “ Văn Lần phát biểu trong ngày họp mặt”. Cuối cùng là tiết mục văn nghệ góp vui cho ngày họp mặt, SOS đưa ra hai câu đố của hai ca sĩ qua tin “ Quên tựa bài hát” . Phần này rất mong các bạn tham gia trả lời để cho không khí trang nhà thêm phần vui tươi

Sáng tác – Nghiên cứu tin “ Người Việt quan tâm bầu cử Tổng Thống Mỹ như thế nào?” của bạn Hoàng Hưng là những thông tin rất hay, mới nghe qua tưởng chính trị nhưng là chuyện thường ngày của người Việt tại Mỹ, chúng ta cần đọc để biết thêm thái độ của bạn bè ở quê người. “ Tâm tình của người viết bài” của Một Lúa là kinh nghiệm viết lách  từ khi anh được một bạn già đồng hương giới thiệu trang web và anh chào sân bằng một bài “ Nắm đất quê hương”đăng ngày 30/12/2011. Đầu tiên anh rất vui và rất ngạc nhiên khi được 3 người đẹp có tên bắt đầu bằng chữ P ( Phương Mai, Phương Nga, PhiRom) bình luận khen ngợi, làm cho anh càng phấn khởi hơn và tiếp tục viết cho đến hôm nay… “ Tuyết đầu mùa” là bài viết của anh NHA, một bài ký rất hay kèm theo một loạt hình ảnh tuyết rơi nơi tác giả đang sống. Vì ở VN chưa bao giờ thấy cảnh tuyết như thế ( chỉ có cảnh nước lụt) nên độc giả rât quan tâm xin được chia sẻ nổi vất vả của anh hằng ngày phải vật lộn với tuyết như thế nào…

 NK 74 mừng ngày hội ngộ

Chợ thơ trong tuần có 6 bài thơ mới hai bài thơ của Tuyết Ngô “ Công ơn thầy” và Chiều rơi”, “ Mai nở nhanh” của Phương Mai, “ Tóc ngắn” của Hải Đường, “ Viết bên cầu Thê Húc” của Hồng Băng, và “ Thầy trò họp mặt” của Hải Bằng.

Buồn Vui có một tin vui duy nhất chúc mừng “ Đám cưới con gái văn Ba” của Trần Bình.

Du lịch hàm thụ, các bạn tiếp tục thưởng thức các loạt hình ảnh qua tin“ vài hình ảnh về Hà Nội” của bạn Huỳnh Hương, và tin “ Hội chợ Quốc tế ngành Kiến Trúc, xây dưng tại Đài Bắc” ảnh Hòang Linh.

Chuyện cũ, qua những thông tin ăn gạo lức, nhiều thạch tín gợi  Hoàng Hưng nhớ lại một chuyện xưa tích cũ cứu giúp đỡ người lỡ đường gặp nạn ( ni-cô hết tiền) qua bài “ Nhân đọc bài gạo lức kể chuyện nữ Phật tử” rât ấn tượng.

Các em khóa 79 cũng vui với thầy cô và các anh chị

Thống kê trong tuần: Từ ngày 5/11 đến ngày 11/11 con số lướt web như sau, đầu tuần 385.128 – 363.461 = 21.667/ 7 ngày .Bình quân 3.095 lượt/ ngày

Ngày cao nhất  :thứ bảy 10/11 đạt 3.676 lượt

Ngày thấp nhất:  thứ tư 7/11 được .2.593 lượt

Phản hồi:   trong tuần có 148  phản hồi;  bình quân 21 PH/ngày 

Bác Đạt (tổng Hợp)

Có 2 bình luận về TIN TRONG TUẦN Thứ 45: CHS các NK họp mặt với thầy cô

  1. Nguyễntuyết nói:

    Cám ơn Bác Đạt tổng kết thông tin có kèm hình ảnh vui ghê và sống động , NT hy vọng năm sau mình cùng nhau thống nhất hoà mình nhường anh nhường chị và nhường em để cùng chung vui thì tuyệt  lắm , chọn ngày cùng chung vui đâu có khó gì đâu, việc lớn ,việc chung , chuyện lớn vẫn hay và tốt hơn mà phải hôn 2 huynh TB và SOS . Mến nhiều NT Snow.

  2. HuynhMai nói:

    Buổi họp mặt rất là vui, chúc tất cả quý thầy cô, các bạn mạnh khỏe, an khang thịnh vượng.

    Cám ơn và hẹn gặp lại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác