Đi thăm Thầy Ngô Gia Định

Ngày đăng: 20/11/2012 05:42:44 Chiều/ ý kiến phản hồi (1)

 

Ngày 18/11, trong mùa tri ân nhà giáo, chị Neang Phirom  đã đến thăm thầy Ngô Gia Định, tại chung cư 116 , P13, Bình Thạnh, TPHCM. Thầy Ngô Gia Định nguyên là Giảng viên khoa học nông nghiệp tại Đại Học Cần Thơ trước đây. Chuyến đi thăm thầy dự kiến có hai bạn Trịnh Trường Giang và Đinh Ngọc Hồng cùng đi, nhưng giờ chót hai bạn này bận.  Đến thăm thầy nhưng thầy còn trong cơn đau nhức, nên thầy chỉ nhớ PR mang máng, sau khi nói chuyện một hồi, cơn đau nhức của thầy cũng hơi dịu lại, thầy mới nhớ “ cô bé ròm” nay vẫn còn nét ngày xưa…

Hiện thầy cô Định ở cùng con gái, hàng ngày thầy được cô và các con chăm sóc. Về kinh tế gia đình cũng tạm sống đủ, nếu không bị bệnh hiểm nghèo. Đúng như bạn Dương Minh ( Khoa Nông nghiệp Trường ĐH Cần Thơ) thông báo, do kinh tế eo hẹp nên thầy điều trị tại BV tuyến dưới ( lấy khối u gan tại BV Bình Thạnh) mổ đến nay được 3 tháng, hiện giờ thầy đang trong thời gian điều trị và uống thuốc ở nhà,  hàng tuần thầy phải đi tái khám. Vì thầy ở lầu 5 trong chung cư,  mỗi lần đi khám bệnh, gia đình thầy phải mướn 2 anh xe ôm kè thầy xuống. Tình hình sức khỏe thầy hiện rất yếu, ăn uống ít được , thầy chỉ uống được ít sữa, thầy nói chuyện rất bi quan,  PR đã động viên an ủi thầy, còn nước còn tác, hứa cố gắng liên lạc nhắn gởi đến các bạn học của mình, của ít lòng nhiều, giúp thầy có thêm chút ít tài chánh để thầy uống thuốc, giúp thầy có thêm nghị lực, kéo thêm tuổi thọ.

 ĐT của Thầy Định : 0121299311, các bạn có thể điện thoại trực tiếp với thầy.

 ĐC email: [email protected]

Nhà thầy : số 519, lầu 5, chung cư 116, đường Nơ Trang Long (qua cầu Băng Ky đến ngả tư Nguyễn Xí quẹo trái, qua khỏi chợ là gặp chung cư 116). Quận Bình Thạnh.

Ngày 18/11 PhiRom đi thăm thầy Định, PR có bàn với Đinh Ngọc Hồng mua trái cây gởi thầy bồi dưỡng, nhưng khi đến gặp thầy, tình hình sức khỏe của thấy rất yếu, rất tiếc là thầy không thể dùng được, sau khi về đến nhà thì PR nhận được 100 đô Úc của bạn Ngọc Điệp và 500.000 đồng của bạn Xuân Huê là  nguyên GV cấp 3 Trường TH Hoàng Diệu đã nghỉ hưu gởi thầy.

Hôm nay 19/11/ , Phi Rom đến nhà gặp thầy để trao tận tay thầy quà của các bạn

 1/ Bạn Thy Ngọc Diệp  ( Úc)………………..100 đô Úc

 2/ Bạn Huỳnh Xuân Huê  ( Sóc Trăng)     500.000 đ.

 3/ Phi Rôm  ( TP HCM)………………..  500.000 đ

  Thầy Định nhờ PR chuyển lời cảm ơn hai bạn Ngọc Diệp và Xuân Huê đã nhớ đến thầy.

Tin ảnh Phi Rom

Có 1 bình luận về Đi thăm Thầy Ngô Gia Định

  1. PhiRom nói:

    SOS ơi! Điện thoại của thầy Định PR đánh thiếu con số rồi, PR điều chỉnh lại : 01212993811

    ĐT bàn: 08355322243

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác