Cảm nghĩ của cô Lâm Thị Ngọc Hương

Ngày đăng: 12/11/2012 10:35:38 Chiều/ ý kiến phản hồi (2)

 

Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, tôi hân hạnh được nhóm cựu học sinh trường trung học Tống Phước Hiệp mời các Thầy Cô cùng học sinh xưa cũ họp mặt.

Tôi xúc động và hết sức vui mừng trước lòng biết ơn và tinh thần “Tôn sư trọng đạo” của các em, truyền thống của dân tộc Việt Nam ta.

Giờ đây các Thầy Cô đã già nua, tóc bạc, sức yếu, còn các em, nhiều em vẫn còn phảng phất đôi nét bé thơ ngày xưa trong ký ức cô, hoặc hiền lành chăm chỉ, hoặc quậy phá hồn nhiên vô tư. Nay các em đã chững chạc, thành đạt ở mọi ngành nghề ở khắp phương: bác sĩ, kỹ sư, giáo sư, giáo viên, nhạc sĩ, văn sĩ, doanh nhân, các bộ lãnh đạo… góp phần xây dựng quê hương. Điều này các Thầy Cô thấy tự hào về đám học trò xưa cũ của mình và không hổ thẹn cho nghề giáo thanh bạch của mình đã qua.

Cô mong ước chúng ta sẽ còn gặp nhau vào năm tới và các năm tới .. tới nữa vào dịp Tết Nhà giáo 20.11. Ước mong các em có đầy đủ sức khỏe, bình an, may mắn, thành đạt trong sự nghiệp lớn lao hoặc khiêm nhường, tiếp bước vẽ vang truyền thống nhà trường và cô cũng tự hứa là trong những ngày còn lại của tuổi đời nhà giáo hưu sẽ sống sao có ích cho đời, là tấm gương sáng cho đám học trò cũ đã qua để họ có thể tự hào về Thầy Cô cũ của họ.

Ngày 10-11-12

Lâm Thị Ngọc Hương

Có 2 bình luận về Cảm nghĩ của cô Lâm Thị Ngọc Hương

  1. BẠCH LỘ 12A3-NK79 nói:

    Cám ơn BTC và TRẦN BÌNH đã dày công khó nhọc để được buổi họp mặt truyền thống tri ơn THẦY CÔ đầy nghĩa tình và xúc động!

      Gặp gỡi Thầy cô, bạn bè những kỉ niệm mái trường xưa bổng vụt về hiển hiện…BL rất đổi mừng vui và cảm động khi gặp lại  những hình ảnh thân thương sau mấy mươi năm dai xa cách! Chỉ có điều đáng tiêc là không được gặp các Thầy Cô chủ nhiệm ,nhất  là Cô NGỌC LAN -chủ nhiệm lớp 12A3. Bây giờ Cô đang ở đâu, Cô có khỏe không?! Trần Bình ơi, bạn quen biết rộng hãy giúp BL với: tìm thông tin liên lạc của cô NGỌC LAN (xin hậu tạ!) .BL cầu chúc quý Thầy Cô luôn vui , dồi dào sức khỏe và các bạn nữa_ mong lần họp mặt sau đông đủ hơn…!

      

  2. Hoàng Hưng nói:

         Kính thưa cô, em là Nguyễn hoàng Hưng học trò của cô năm đệ thất 7, em ngồi bàn đầu cùng bàn với Lý kim Khánh con thầy Lý kim Chân Hiệu Trưởng trường Kỹ Thuật, và Bùi việt Hùng cháu của thầy Bùi văn Nhân dạy trường Kỷ thuật, Bùi việt Hùng mất khoảng năm 73 tại Chương Thiện. Em biết trong lớp có 2 bạn Nguyễn hồng Lợi và Triệu văn Huệ đang ở bên Mỹ, cách đây mấy năm em gọi điện thoại thăm Phạm bá Sáng, Sáng cho em số điện thoại của Huệ, nhưng Huệ không nhớ em.

       Kính chúc sức khỏe cô mãi an khang.

                             Học trò của cô

                              Hoàng Hưng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác