TIỆC SINH NHẬT ĐẦY NGHĨA TÌNH

Ngày đăng: 14/10/2012 03:50:06 Chiều/ ý kiến phản hồi (4)

 

Chiều ngày 12/10/2012  tại nhà hàng Bảy Mập ở Cầu Ông Me -Vĩnh long các bạn lớp 12C3 đã tổ chức một buổi tiệc sinh nhật đầy nghĩa tình cho bạn Nguyễn văn Hùng cựu học sinh lớp 12C3 NK79 .Tham gia buổi tiệc có các bạn Quan Sơn, Chí Dùng, Ngọc Thanh,Thanh Hải,Văn Thành và Trần Bình .

Buổi tiệc tuy “đạm bạc ” với lẩu bò và rượu AMA KÔNG  nhưng rộn rã tiếng cười của các bạn U 50 . Đôi bạn Quan Sơn – Ngọc Thanh kể lại cho các bạn nghe về việc các bạn vừa đi học vừa cưới vợ thật là vui, mỗi khi lên trả bài không thuộc bị các bạn nữ chọc như thế nào.

         Trước khi cắt bánh mời các bạn. Bạn Hùng đã đốt nến cầu nguyện cho mình có được ngôi nhà mơ ước trong tiếng hát happy birthday của các bạn . Kết thúc buổi tiệc các bạn cùng nhau đi tăng hai tại Quán Hoa Nam ở P5- TPVL .

       Tin ảnh : Trần Bình

                                              Hùng cầu nguyện,

,Bình-Thanh-Hùng-Dùng-Sơn -Hải-Thành

 ,các bạn nâng ly chúc mừng,

      đi tăng hai ở Hoa Nam

 

Có 4 bình luận về TIỆC SINH NHẬT ĐẦY NGHĨA TÌNH

  1. Nguyễn văn Hùng 12C3 NK79 nói:

              Cám ơn tất cả các bạn đã nghĩ đến Ngày Sinh nhật của mình mà chúc mừng và tổ chức cho Hùng một buổi tiệc ấm áp tình người .Một lần nữa cám ơn và chúc các bạn nhiều sức khỏe và gặp nhiều may mắn .

  2. Thanh Hải 12C3 NK79 nói:

         Một buổi tiệc tuy đơn giản nhưng đậm tình bè bạn sau nhiều năm xa cách . Lâu rồi không gặp bạn Chí Dùng cũng không thay dổi gì lắm so với lúc còn đến trường .

  3. Trung Sỷ 12C3 NK79 nói:

           Rất tiếc hôm đó mình bận đi công tác ở Tam Bình nên không tham dự cùng các bạn . Chúc mừng sinh nhật bạn Hùng nhiều sức khỏe ,thực hiện được căn nhà mơ ước của mình .

  4. Nguyễn ngọc Thanh 12C3 NK79 nói:

          Dù bạn Hùng của chúng ta có hoàn cảnh khó khăn như thế nào thì đó cũng là một người bạn của chúng ta .Chúng ta đã có một buổi sinh nhật thật vui vẽ với bạn Hùng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác