Thư đi tin lại: Giải quyết trong quán cà phê

Ngày đăng: 30/10/2012 12:42:38 Sáng/ ý kiến phản hồi (0)

 

Ngày 28/10, Ban liên lạc đồng hương Vĩnh Long họp sơ kết nửa năm 2012, chuẩn bị cho báo cáo cuối năm. Đến dự có 11 thành viên trong ban liên lạc, bàn về việc vận động cho Quỹ khuyến học, tìm nhân sự mới thay thế anh Huỳnh Khắc Cần vừa mất trong năm.

@Ngày 28/10, Huỳnh Hương đã đi Hà Hội công tác, nhưng chuyến bay đã hoãn lại trễ đến 12 giờ, nhờ vậy đã được gặp nhà thơ Hồng Băng ở vườn tượng Tao đàn.

@Ngày 29/10, Phi Rom đã uống cà phê với anh Hồng Minh Kim tại nhà hàng Bửu Quang, quận 5. Hai bạn đã nhắc chuyện xưa hồi còn học ở đại học Cần Thơ.

@ Sáng 29/10, SOS đã gặp anh Bửu Trân và anh Mai Đăng Quang tại cà phê Cổ mộ , đường Trần Hưng Đạo. Anh cho biết vừa làm trưởng tộc cho một đám cưới của cháu ở TPHCM ngày hôm qua 28/10.

Từ trái qua: Hồng Băng và con

@ Được biết SOS sắp về VL họp bạn vào ngày 10/11, anh Hồng Băng đã tặng cho anh em trang nhà một chai rượu mạnh, để uống không say không về. Có người nói HB đã trao lầm mỹ tửu cho phe hắc thủy, tuy nhiên SOS cho biết chiều nay từ Tam bình gọi lên có nhiều cao thủ đòi thách đấu với Lương Minh. Đây là cơ hội tốt để tiêu thụ hàng quý của bạn hiền.

Lương Minh (tổng hợp)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác