“NỮ HOÀNG VUI NHỘN” NHẬN VƯƠNG MIỆN

Ngày đăng: 1/10/2012 09:30:56 Chiều/ ý kiến phản hồi (7)

 

   Sau khi được anh Thế Điển, một cộng tác viên của trang nhà phong tặng cho danh hiệu ” Nữ hoàng vui nhộn”, ngày 30/9 trang nhà đã trao vương miện và danh hiệu này cho Kiều Oanh. Thời gian qua, trên trang nhà KO đã có những lời phản hồi vui vẽ, dí dõm tạo được tiếng cười trên “mạng” giúp người đọc quên đi những ưu tư phiền muộn trong đời sống ngày thường 

Đại diện cho anh Thế Điển và lãnh nhiệm vụ từ các bạn tại TPHCM ,  nhà thơ Huỳnh Hương đã đội vương miện nữ hoàng cho KO. Riêng bảng đồng danh hiệu Nữ hoàng chưa về tới, do anh Thế Điển còn đang tìm một hãng danh tiếng ở Mỹ thiết kế.

     Đặc biệt trong ngày này Kiều Oanh gặp được một người bạn mới của NK79 là bạn Lưu chí Dùng cựu học sinh lớp 10C4-11C3 ( học chung với Trần Bình.)

     Tin ảnh : Trần Bình

    Nữ hoàng vui nhôn Kiều Oanh,

Kiều oanh và các bạn

  Đi ăn mừng với Kiều Oanh

 

 

Có 7 bình luận về “NỮ HOÀNG VUI NHỘN” NHẬN VƯƠNG MIỆN

  1. Nguyễn Văn Lần nói:

    Các bạn thấy không. Hôm nhận vương miện ” Nữ hoàng vui nhộn”, chỉ toàn là những người đep như tranh. Không thấy bóng dáng 1 chàng hiệp sĩ nào cả. Các bạn trang nhà tìm xem có 1 ông nào trong đó không ( dù ở góc khuất ). Cả Lần xin chịu tội. Hôm đó cũng không thấy mặt cả Lần !

  2. Nguyễn Văn Lần nói:

    Nữ Quốc trong Tây Du Ký là đây ông Hoàng Hưng, Hồng Lợi, Thế Điển,       ơi !

  3. KiềuOanh nói:

    Kính thưa các anh chị em bạn bè trên trang nhà TPH-VL.Theo KO nghĩ tất cả các chị em bạn trên trang nhà của chúng ta đều là “Nữ Hoàng”cả,(không có các ông nam trong này nhe) KO thật sự không dám nhận danh hiệu này một mình đâu! (Có Chị Lưu Phương nè,Chị Phương Nga nè, Chị Nguyễn Tuyết,Chị Phương Mai,Chị Xuân mai nè,Chị PhiRom, Bạn Huỳnh Hương,em Hải Đường,….và tất cả các bạn gái có hay không có tham gia bình luận) cũng đều có đóng góp ít nhiều cho trang nhà, nên hết thảy là “Nữ hoàng” cả. Chẳng qua vì không thể có đủ vương miện để trao cho tất cả các chị em,nên mấy huynh nhà ta mới giao “trọng trách” cho KO đại diện nhận dùm đấy. Hôm ấy không dám mời các huynh tham gia vì sợ anh Cả Lần”cà nanh” giành mất vương miện đó !wink

    Kiều Oanh xin đại diện cho các bạn gởi lời cám ơn đến tất cả anh chị trên trang nhà đã ủng hộ và tạo điều kiện cho KO và các bạn có được buổi họp mặt vui nhộn như thế. Chúc các anh chị thật nhiều sức khỏe để luôn sát cánh bên trang nhà cùng chung tiếng cười vui với tất cả các bạn trong và ngoài nước nhé.

  4. Hoàng Hưng nói:

    Kiều Oanh nói tất cả đều là “Nữ Hoàng”. Vậy Kiều Oanh phải cho biết đầy đủ: Thí dụ như kiều Oanh là Nữ Hoàng Vui Nhộn. Vậy chị Lưu Phương là Nữ Hoàng gì?. Phương Nga, Nguyễn Tuyết, Phương Mai, Xuân Mai, Phi Rom, Huỳnh Hương, Hải Đường?

  5. KiềuOanh nói:

    Anh Hoàng Hưng ới ời, Muốn biết danh của các Nữ Hoàng “đàn chị” của em thì phải chờ có dịp mới biểu hiện được anh ạ. Qua anh Phong Tâm em đã gọi chị Nguyễn Tuyết là Nữ Hoàng Vui Vẽ rồi (hay Nữ Hoàng ..Chọc ghẹo hở chị Tuyết ?) Riêng Huỳnh Hương và Hải Đường thì xin được gọi là Nữ Hoàng Thơ ca ( hay NH Thi Ca cũng vậy ),Còn Chị Phương Mai cho phép em tôn chị là Nữ Hoàng Văn Thơ nhé . Các chị Lưu Phương, Phương Nga, Xuân Mai và Chị Phi Rom thì …..thời gian từ từ trả lời ….

    Mà nè , Tại anh Hoàng Hưng hỏi thì em có nhiệm vụ kể ra thôi nha, Nếu anh Hoàng Hưng muốn có thêm 1 buổi trao vương miện trong không khí vui vẽ thắm tình…:..ăn nhậu ( vì có anh Cả Lần nữa ) thì …em hông dám có ý kiến ý cò gì ráo !wink

    @ anh Cả Lần nói đây là Nữ Quốc trong tây Du ký cũng không sao, Miễn đừng gọi ” Chín con yêu nhền nhện ” là mừng rùi . .

    • KiềuOanh nói:

      A`, KO quên nữa , không biết chị Phương Mai có nhột nhột lổ tai hông ta? Sao lâu nay Chị đâu mất tiêu vậy? Hôm rồi cho em “leo cây ….cột thoa mở” té 1 cái ” ịch” đau quá trùi rồi nè !! frownChị đừng có chơi “ăn gian” chỉ đọc mà hông viết bài cho bà con thưởng thức đó nhe.Em chờ chị xuất hiện đó.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác