HỌP MẶT TRI ÂN THẦY CÔ LẦN 2 CỦA NK79

Ngày đăng: 12/10/2012 06:29:07 Sáng/ ý kiến phản hồi (6)

Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 . Các cựu học sinh niên khóa 79 cùng nhau tổ chức buổi lễ ” HỌP MẶT TRI ÂN THẦY CÔ LẦN 2 ” vào ngày chúa nhật 11/11/2012 vào lúc 10 giờ sáng tại Nhà hàng ẨM THỰC PHỐ số 52 đường Phạm Thái Bường P4 -TPVL. Đây là dịp để cho các cựu học sinh có dịp thăm hỏi ,tiếp xúc lại quý thầy cô sau 33 năm rời khỏi mái trường thân yêu và đây cũng là dịp để các bạn sau bao năm xa cách có dịp gặp lại nhau . Hiện nay theo danh sách liên lạc được của các bạn trong và ngoài nước của mười ba lớp 12 của niên khóa 79 là 603 bạn. Trần Bình hy vọng với số lượng thầy cô , bạn bè liên lạc được, chúng ta sẽ có một cuộc họp mặt đông vui hơn bao giờ hết rất mong các bạn tham dự và ủng hộ .

Từ ngày 20/10/2012 Trần Bình và các bạn trong ban liên lạc của mỗi lớp (4 bạn) sẽ trao thư mời có kèm theo danh sách số điện thoại của từng lớp cho các bạn ở trong tỉnh và ở các tỉnh và TPHCM . Riêng quý thầy cô, Trần Bình sẽ đưa thư mời vào ngày chúa nhật 4/11/2012 ( một tuần trước ngày họp mặt ).

Mọi ý kiến đóng góp xin các bạn liên lạc với Trần Bình theo địa chỉ mail [email protected] hoặc số điện thoại: 0908466388 – 01686664650

@ Sẽ có nhiều thông tin và bài viết cho sự chuẩn bị cuả buổi họp mặt nầy, xin mời các bạn theo dõi trên trang nhà .

   Thầy cô về dự (ảnh chụp năm 2011)
h1
h3

Có 6 bình luận về HỌP MẶT TRI ÂN THẦY CÔ LẦN 2 CỦA NK79

  1. Huỳnh Hương nói:

    Cuộc họp mặt tri ân thầy cô của cựu học sinh trường được tổ chức hàng năm thật nhiều ý nghĩa. Qua buổi họp mặt này là dịp để các cựu học sinh bày tỏ lòng thành kính và biết ơn các thầy, cô.

    HH hổng phải là cựu học sinh trường, vậy có được dự ké không anh Bình?wink

  2. TRẦN BÌNH nói:

                                   Huỳnh Hương và các anh chị em cùng các bạn trên trang nhà thân mến !

           Cũng như năm 2011 ,năm nay Trần Bình cùng các bạn NK79 tiếp tục tổ chức chương trình HỌP MẶT TRI ÂN THẦY CÔ LẦN 2 với quy mô lớn hơn (năm 2011 có 14 thầy cô ,168 bạn và 10 khách mời của các niên khóa khác ) cho nên các anh chị nào ở trên trang nhà muốn tham dự thì Bình và các bạn sẵn sàng tiếp đón . Rất mong tất cả tham dự để chúng ta có một buổi lễ tôn vinh những bậc thầy cô từng giãng dạy chúng ta thật đông vui và nhiều kỷ niệm .

            Xin quý vị tham dự đăng ký với Trần Bình theo địa chỉ liên lạc để tiện việc đặt bàn tiệc .Xin cám ơn .

     

       

  3. KiềuOanh nói:

    Hy vọng các bạn trong và ngoài nước sắp xếp tham dự buổi lễ “HỌP MẶT TRI ÂN THẦY CÔ” năm nay. Sau khi rời ghế nhà trường chúng ta có được bao nhiêu dịp để vui với các bạn học ngày xưa? Hãy bỏ qua tất cả những buồn giận nhau ( nếu có) để ngồi lại chung với nhau, để trong chúng ta tồn tại một tình bạn thắm thiết, một tình cảm mà dường như chúng ta khó tìm thấy được trong cuộc sống chúng ta sống hiện nay .Chúc buổi họp mặt thành công tốt đẹp.   

  4. Nguyễn ngọc Thanh 12C3 NK79 nói:

                Vui quá các bạn ơi! Sau một năm họp mặt chúng ta lại có dịp gặp nhau nữa rồi . Mình sẽ được gặp lại quý thầy cô đã từng giảng dạy mình và các bạn vì một lý do nào đó lâu rồi không có dịp gặp lại sau 33 xa mái trường xưa . Họp mặt tri ân thầy cô là dịp để chúng ta gặp lại những gương mặt bạn bè thân quen, ôn lại những kỷ niệm xưa dưới mái trường thân yêu và thăm hỏi cuộc sống hiện tại cùng nhau hợp tác làm ăn…..Đây là một nét văn hóa của cuộc sống mà những con người chúng ta luôn luôn gìn giữ và lưu truyền cho con cháu đời sau đó là tinh thần TÔN SƯ TRỌNG ĐẠO

  5. Văn Thành nói:

    Tri ân Thày Cô là việc làm có ý nghĩa tốt đẹp.Qua đó có dịp gặp lại bạn bè sau bao nhiêu năm sa cách để có dịp quen thân nhau hơn trong tập thể cựu HS cùng niên khóa.Chúc cuộc họp mặt thành công tốt đẹp.

  6. Hữu Khuynh 12D2 nk79 nói:

               Phải nói là nhận dược thông tin nầy mình rất vui. Hôm rồi gặp Trần Bình tại Hựu Thành mình có nghe nói sơ qua và được Bình tặng DVD HỌP MẶT LẦN THƯ1 .Lần này lần 2 mình sẽ về dự và liên lạc với các D2 cùng tham gia  .Thật tình mà nói mình vô cùng cảm kích tấm lòng của Trần Bình đối với các bạn , sau khi tìm từng người bạn và sau đó tổ chức Họp mặt  . Cám ơn bạn rất nhiều .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác