Nữ hoàng Vui nhộn đi Sè gòn

Ngày đăng: 27/09/2012 05:02:16 Chiều/ ý kiến phản hồi (3)

Ngày 27/9, Kiều Oanh, biệt hiệu là Nữ hoàng Vui nhộn đã đến Sè Gòn. Bạn bè ở địa phương đón cô tại CLB 30 tháng 4, đường Huyền trân Công Chúa, phía bên nữ có Phi Rom, Huỳnh Hương,  bên nam nhân có Văn Năng, Đinh Kim Phúc và Lương Minh. Tại đây nữ hoàng đã trao đổi với Huỳnh Hương về vấn đề bình luận thơ, nói chuyện với Đinh Kim Phúc về chuyện khi xưa ta bé; trò chuyện với Văn Năng về kỹ thuật vẽ chữ lên hình. Lương Minh hôm nay phải đi dự họp nên chỉ đến ăn cơm và về sớm. Chỉ còn 3 bạn nữ tiếp tục trò chuyện đến chiều. Chương trình dạo chơi của Nữ hoàng còn tiếp tục đến ngày 28/9 mới trở về Vĩnh Long.

Tin ảnh LM

                          Văn Năng – Lương Minh- Kiều Oanh – Huỳnh Hương

                        Phi Rom – Văn Năng – Kim Phúc 12C(NK77)

h3

 

Có 3 bình luận về Nữ hoàng Vui nhộn đi Sè gòn

  1. Nguyễn Văn Lần nói:

    Bạn ĐKP ơi ! Bàn của chúng ta có mấy bạn nữ. Bỏ gói Craven A vào túi đi. Nhớ là khi hút thuốc phải đứng cách xa các bạn nữ 2 m. Xin cảm ơn !

  2. TRẦN BÌNH nói:

          Anh Phúc ơi gặp bà ngoại có vui không mà thấy gương mặt của anh tươi rói à . Làm xe ôm chở bà ngoại đi 2 ngày bao nhiêu tiền về Vĩnh long anh Văn Lần trả hết cho và dẫn đi nhậu một chầu ” không say không về “.

  3. Nguyễntuyết nói:

    KO ơi đi Sè Gòn dài hạn vui hong nè , KO lên  gặp bạn bè và riêng ông ngoại ĐKP chở những nơi nào nè, khai thiệt ra đi, đi ăn xong, rồi chạy cà vòng , rồi có đi xem phin như thời xưa còn bé hong nè .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác