Gia đình Võ Ngọc Thử đi sắm hàng tại hội chợ

Ngày đăng: 5/09/2012 11:25:11 Sáng/ ý kiến phản hồi (13)

 

Vừa qua, nhân ngày gia đình 2012, anh Võ Ngọc Thử , lớp 12B3(NK71) đã cùng gia đình đi tham quan mua sắm tại Hội chợ. Đến nơi , anh Thử được nhân viên hội chợ giới thiệu một số vật liệu xây dựng hiện đại để xây dựng xưởng giặt, sau đó anh đi mua hàng trăm áo veston để tặng khách hàng thân thiết vào dịp cuối năm.

Do khối lượng hàng mua khá lớn nên cả gia đình không xách nổi, buộc lòng anh Thử phải mua một xe car nhỏ để chở hàng về. Chiếc xe này dự kiến còn dùng hàng ngày để giao hàng giặt ủi cho các công ty  trong thành phố.

                                              tin ảnh Võ Tuấn

 

                       Bác có thể mua  loại này về xây dựng xưởng vừa thoáng mát mau khô đồ

            

           Còn loại vật liệu này dùng thiết kế phòng sấy bằng năng lượng mặt trời không hao điện

                     

                              Mua áo này tặng khách hàng vào dịp cuối năm

                                    Nghỉ ngơi ăn trưa cái đã rồi đi tiếp

 

Có 13 bình luận về Gia đình Võ Ngọc Thử đi sắm hàng tại hội chợ

  1. PhuongNga nói:

    Kính gởi anh chị Thử,
    Khi nào tặng áo nhớ cho em hay trước. Ưu tiên cho đồng hương phải không anh chị?

  2. Võ Tuấn nói:

     

    Bac Minh,
     Hinh vua roi ba con goi bac la hinh chup o cong ty Boeing con lam viec.
     Moi nam hang Boeing co 1 ngay goi la “Family Day”.  Hang cho nhan vien dan gia dinh vao hang tham quan.
     Tam hinh dau tien tren trang Tong Phuoc Hiep la nhung cai “skin”.
    Skin = phan tren cua  canh may bay.  Trong hinh la skin cua may bay 737 & & 777.
    Tai tieu bang Washington co 7 nha may.  Nha may cua con la 1 trong 7 nha may.  Nha may con chi chuyen ve che tao nhung bo phan cua canh may bay. Moi nha may co nhieu building o trong do.
    Cong viec cua con la ki su dien nen con hay di kiem tra may moc & kiem tra cong trinh (lap dac may moc moi).  Moi lan di nhu vay thi dung chiec Scooter (hinh cuoi cung) chay bang dien de di lai cho tien. Neu di bo thi mat thoi gian nhieu lam. Hom do hang Boeing dai an, chuong trinh ca nhac, va tro choi cho con nit.

    Cong ty co 1 ban nganh rieng goi lai “The Boeing Store” chuyen ban nhung san pham voi logo Boeing tren do.  Truoc la  quang cao thuong hieu va sau tao them doanh thu.   Ba con hom do co mua 1 cai ao lanh phi cong co logo Boeing tren do.

    Vo Tuan

    • Lương Minh nói:

      Con noi ba con , mai mốt có gửi hình thì nhớ để chú thích ảnh trên đó. Chớ không thì bác phải dùng “thần giao cách cảm” để hỏi thăm ba, đôi lúc không chính xác như vầy!! cám ơn con giải thích thêm.

      Cô PN ơi! hết hy vọng rồi nhé. Nếu muốn có chiếc áo phù hiệu Boeing thì gửi cháu Tuấn, hay là thích huy hiệu Boeing ? (LM)

    • PhuongNga nói:

      Mến gởi cháu Tuấn,
      Bác Lương Minh nầy làm cô PN “quê độ”. Hụt cái áo có logo Boeing, nhưng cũng cố gắng cú chót…Năm sau có Family Day, cháu có “sửa” tên chút đỉnh được không? Như là Family and Web Friend Day, rồi cho cô “ké” vô.
      Cám ơn cháu.

      • Tuan nói:

        Chao Co Nga,

        Day khong phai la lan dau bac Minh dung “Than giao cach cam”.  May lan truoc cung trat xa lac khong thua gi lan nay 🙂

        Co len trang web ben duoi coi ao nao co logo  co thich con se goi tang co.

        http://www.boeingstore.com/

        Bac Minh co email cua con.

         

        Tuan

        • PhuongNga nói:

          Vậy có cách nào làm cho bác Lương Minh bớt “thần giao cách cảm” không Tuấn? Cám ơn Tuấn đã có lòng nghĩ tới cô. Tuấn làm ở Portland hay Gresham? Không biết Tuấn có vui lòng làm guess speaker đến nói chuyện với học trò của trường cô được không?
          Chúc cả nhà một cuối tuần vui vẻ.

          • Tuan nói:

            Chao co Nga,

            Con khong lam o Gresham site.  Con lam o Auburn Washington.  Con tuong la co Nga o VN chu khong biet la co o Oregon.  Con chua bao gio lam guest speaker ca nen cung khong co kinh nghiem. Neu noi thi noi ve chu de gi? khan la la ai? hoc sinh VN hay hoc sinh My? Co gi co lien he voi ba con de lay so phon cua con.

             

            Than

            Tuan

  3. Phi Rom nói:

    Chúc bạn Võ Ngọc Thử có một ngày mua sắm cùng gia đình thật vui…

  4. Kiềuoanh nói:

    Võ Tuấn ơi,”Thần giao cách cảm” của anh Lương Minh thật là có 1 không hai à nhe, nếu không như thế thì Võ Tuấn đâu phải nhín thời gian để giới thiệu cho bà con biết thêm về công việc của Võ Tuấn, phải không?wink, Tiếc ghê,hôm mới đọc tin KO tưởng anh Thử định tặng áo cho KH hàng thiệt nên định ” đăng ký” 1 cái như chị Phương Nga vậy,ai dè chậm tay chậm chân nên Võ Tuấn đã “chú thích” lại rỏ ràng !! Hic hic hic ….quê thiệt! Buồn 5 phút ! 

    Võ Tuấn ơi,xin phép cho KO nói vui với chị Phương Nga cái này chút nhe.Chị Phương Nga ơi, Em cũng muốn có chiếc áo hiệu BOEING giống như chị vậy đó, nhưng em ngài ngại không biết mình có thích hợp mang áo hiệu này không, vì B O E I N G có thể là : Bởi Ôm Em Ít Nên Giận , đọc ngược lại là : Gắng Nói Iêu Em – Only Babe- ,  cheekycheeky

    hehe …thật ra KO nói để “an ủi”mình cho vui, chứ  “vô danh tiểu tốt”như KO chỉ dám “núp” sau lưng chị Phương Nga chọc ghẹo thiên hạ thôi ! smiley

  5. PhuongNga nói:

    Trong khi chờ đợi Tuấn trả lời, xin cháu và toàn thể bà con trang nhà lưu ý…”núp” đàng sau lưng PN tui, là cô nàng Kiều Oanh, bí danh Knock Out, dù tui thuơng KO lắm lắm…nhưng phải nói ra…tất cả chọc ghẹo, phá phách của “hắn”, tui hoàn toàn không chịu trách nhiệm à nhe! (tui chỉ lén lén quay ra sau lưng nói nhỏ với KO chút đỉnh thôi)

  6. PhuongNga nói:

    À thì ra Tuấn làm ở Washington. Cô Nga “thấy người kỹ sư bắt quàng làm họ” liền… cô dạy Toán ở Vernonia, Oregon. Học trò ở đây đa số là con nhà làm rừng (logging), không ham học lắm, và rất ghét toán (tình trạng chung của học sinh Mỹ) . Nên vào ngày “Career Day”, giáo viên hay mời khách tới thuyết trình. Năm ngoái, mời được một kỹ sư làm ở NASA. Nghe Tuấn là kỹ sư điện ở Boeing, cô mừng quá, đặt cọc liền. Chỉ e là đường xá xa xôi, mà phiền tới cháu. Để cô hỏi số phone của ba Tuấn qua bác LM. Cám ơn cháu trước.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác