Mùa thu ở Hàn Quốc

Ngày đăng: 15/08/2012 12:26:50 Chiều/ ý kiến phản hồi (0)

 

Mùa thu ở Hàn Quốc không chỉ có màu vàng mà còn có những hàng cây lá phong đỏ cùng cây Nomiji với lá hình cánh sao – loại cây đặc trưng của nơi này. Vào thời gian này, du khách có dịp ngắm nhìn bầu trời trong xanh, những tán lá phong đầy màu sắc, thưởng thức hoa trái và sản vật phong phú.

 

Khuôn viên cung điện Gyeongbokgung ở thủ đô Seoul có những đại sảnh và những khu vườn được chăm sóc công phu mùa này cũng ngập tràn sắc đỏ. Đến thăm khu làng cổ ở ngoại ô Seoul, du khách sẽ bắt gặp khung cảnh của phim trường rất nhiều bộ phim nổi tiếng. Tại đây, du khách sẽ tìm hiểu về cách sống, trang trí nhà cửa của người Hàn Quốc, thưởng thức các vũ công trong trang phục truyền thống, xem biểu diễn đám cưới truyền thống và các màn nhảy múa hấp dẫn, lạ mắt.

Du khách sẽ tham quan Everland – là 1 trong 10 công viên ngoài trời lớn nhất thế giới. Everland là khu vui chơi giải trí hiện đại và hoành tráng nhất Hàn Quốc với nhiều trò chơi hiện đại dành cho những ai thích cảm giác mạnh. Nếu sợ cảm giác mạnh, du khách có thể đi dạo đến các vườn hoa rựa rỡ sắc màu, thăm khu động vật hoang dã hoặc mua sắm tại các cửa hàng lưu niệm.

            Trái ngược với Seoul sôi động, đảo Jeju rất đỗi yên bình và thơ mộng. Được hình thành từ những đợt phun trào núi lửa nên đến đâu du khách cũng thấy toàn đá màu đen trông rất huyền bí, làm dịu lại sắc vàng của quýt chín trĩu quả, sắc đỏ rực của rừng cây vào thu, sắc xanh của thảm cỏ… Ngoài cảnh đẹp. du khách có thể khám phá “con đường ma quái” chỉ dài 100m nhưng rất độc đáo và thú vị khi xe đi đến đoạn đường này thì cứ tắt máy, xe sẽ tự động bon bon đi lên dốc.

            Cùng đến với xứ sở kim chi với Lien Bang Travelink để khám phá và cảm nhận sắc thu theo cách riêng của mình bạn nhé.

      HOÀNG LINH

                                            ĐT: (08) 3838 2288 .

bbbb

hhhh

bvbv

     vcvc

vbvb

xcxc

vbcb

     Everland

vbnm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác