Lương Minh chấm dứt nhiệm vụ trong TPH71.com

Ngày đăng: 23/08/2012 05:48:46 Chiều/ ý kiến phản hồi (18)

Ngày 23/8, chị Lê Thị Trinh, trưởng nhóm 71 đã tổ chức họp mặt để bàn việc quản lý trang web 71.com. Đến dự có anh Bùi Văn Sáu, Kim Luyện, Lê Thị Hồng Hoa và Trương Thị Hồng Hoa. Theo chị Trinh thì mấy năm nay LM đã phụ trách trang rất tốt, từ ít đọc giả đến nay cũng được số độc giả khả quan.

 

 Tuy nhiên, LM nay có nhiều công việc như phụ trách trang TPH-VL, do vậy muốn tìm người bàn giao lại. Chị Trinh đã năn nỉ anh Sáu thay thế giùm. Anh Sáu tâm sự, bấy lâu nay do công việc cơm áo gạo tiền nên không có thời gian quản lý trang, nay LM mệt thì anh phải gánh vát, xem đây là cuộc giao ca (tới phiên anh trực). Lương Minh chân thành cám ơn chị Ba, anh Sáu , Kim Luyện đã nghĩ đến sức khỏe của bạn bè mà gánh vát trọng trách này. Như vậy, kể từ hôm nay 23/8 bài vở gửi về cho trang 71.com xin gửi cho Bùi Văn Sáu (địa chỉ dưới trang web)

   tin ảnh   Lương Minh

Có 18 bình luận về Lương Minh chấm dứt nhiệm vụ trong TPH71.com

  1. Phi Rom nói:

    Chân thành chúc mừng Lương Minh.

  2. Nguyễn Văn Lần nói:

    Chúc mừng LM nhẹ gánh ! Xin chia sẻ với bạn Sáu, cố gắng làm cho trang mình “sạch” thì sẽ có nhiều người vào chơi !

  3. Ngọc Ánh NK 76 nói:

              Đọc xong bản tin tôi chẳng biết nói gì hơn, chỉ hy vọng dù là 2 trang web do 2 Chủ chợ quản lý nhưng tất cả các cựu HS mọi niên khóa khi tham gia trang nào vẫn là anh chị em với nhau bây giờ và mãi mãi .

    ” Bầu ơi thương lấy Bí cùng,

      Tuy là ..khác khóa …nhưng chung ..1  trường ”

    ( xin mượn lời ca dao để nhắc đến tinh thần đòan kết của các cựu HS trường Tống .)

    • Hồng Oanh nói:

      Chị Ngọc Ánh Thân Mến

      Hồng Oanh cũng cùng một ý như Chị …Chị đã nói lên những lời em muốn nói …Thôi thì em cũng mược hai  câu ca dao để gửi đến trang nhà ….Còn riêng em thì đôi lúc thấy chổ nào vui đối với … Cho riêng em thì là em ghé vào vui chơi chút xíu ….Không bỏ bên nào hết ….Bên nào cũng là Anh là Chị và là các bạn cùng chung một Trường Tống Phước Hiệp Vĩnh Long  ” Chỉ khi nào hổng thích HO nửa thì HO mới hổng dám vào …….”

       

      ” Nhiễu điều phủ lấy giá gương

      Học chung Trường Tống nên thương nhau cùng ”

       

      Anh LM bi giờ Anh đã nhẹ gánh một vai ……Xin Chúc Mừng Ông Anh của HO

      Bên nào cũng là đàn Anh của HO hết …..

      • Kiều Oanh nói:

        Hồng Oanh ơi, Cô nàng Hồng Oanh vừa đẹp người,đẹp nết, vừa giỏi giang, lại làm thơ rất hay nữa ai mà hông thích chứ? ( Nịnh Hồng Oanh một chút, nhớ mai mốt gởi cho vài món ăn hàm thụ nhe, mà thôi, KO đang tập giảm cân hông dám ăn nhiều, vậy HO làm thơ cho KO đọc vậy)

        Hồng Oanh ơi, Chắc mai mốt tụi mình sẽ thấy anh Lương Minh đi niểng qua có một bên vì bây giờ anh chỉ “gánh” có một bên vai thôi. hì hì hì.wink.Nhớ ngày xưa còn bé tẹo mình hay bắt các anh chú vòng 2 tay lên đầu rồi 2 đứa đeo mỗi đứa 1 bên. Giờ thì ….hông có anh nào gánh nổi nữa rùi, cheeky Buồn..5′ hé hồng Oanh ?

  4. TRẦN BÌNH nói:

           Chúc mừng anh Lương Minh đã ” hoàn thành sứ mạng cao cả ” của trang TPH 71 .Từ nay anh sẽ toàn tâm toàn ý với ngôi nhà mới của mình . Chúng tôi các bạn nhóm 79 sẽ ủng hộ không điều kiện với anh và hợp tác toàn diện với anh trên mọi lĩnh vực

  5. Kiều Oanh 79 nói:

        Anh Lương Minh ơi , anh vui hay mừng mà thấy anh cười toe toét  vậy ? Y’ em nói sai rồi , vui hay buồn vậy anh ? wink Vui vì sức khỏe không cho phép nên không có khả năng quản lý một lúc 2 trang, bây giờ chỉ làm Chủ một Chợ nên có thời gian đi uống cafe nhiều một chút ?? Buồn vì bây giờ trang TPH-VL có một bầy em ” nheo nhóc” đủ các khóa phải quản lý, ????? Thôi thì chúc anh nhiều sức khỏe để gánh lấy “trọng trách” làm cầu nối tất cả các CHS TPH Vĩnh long lại với nhau thành một khối đòan kết thống nhất anh nhé .  smiley

  6.   Trước hết mừng cho anh Lương Minh có nhiều thời gian hơn cho gia đình.
     Trang mạng TPH 71 vàTPH_VL.COM cùng xuất phát do cựu học sinh của trường TPH mà ra, có nhiều mặt giống nhau, rõ rệt đây là hai anh em. Hy vọng hai trang mạng hổ trợ cho nhau trong tinh thần anh em, cùng nhau đoàn kết tiến xa về phía trước.
       Về riêng bản thân, người đầu tiên tui quen biết của TPH 71 là anh LM, anh đã diều dắt, động viên, khích lệ ở bước đầu. Tình cảm anh em một ngày một sâu đậm nên  anh LM đi đâu, tui cũng xin theo, nay anh đến TPH_VL. COM, tui nguyện gớp bàn tay xây dựng trang mới với ảnh.
          Một mặc khác, sau khi vào TPH 71 một thời gian quen biết được các chị, các anh; như chị hai Liễu, chi Kim Hương, chị Phirom, chị Hồng Hoa,  chị Ngọc Thúy, chị Phương Nga, chị Phương Mai chị Nguyễn Tuyết, chị Thu Nguyệt, em Hải Đường…:  các anh như anh Lương Minh, anh Hồng Ân, anh Hoàng Hưng, anh Thế Điển, anh Tấn Giỏi, anh Công Tao… , được các chị dành cho tình cảm thật ấm áp, Chín đã   xem các chị các anh là những người thân của mình, lời nói không phải đâu môi, mà là tình cảm phát xuất từ lòng của mình. Chín là con người lỗ cỗ hũ không thay đổi trong tình cảm, dù các chị, các anh, với nguyên nhân nào giân hoặc ghét bỏ đi nữa, Chín cũng không thể bỏ những người chị , người anh của mình. Trang TPH 71 Chín đẫ từng cộng tác, còn có người chị người anh của Chín ở đó, nênbản thân mình tiếp tục tham gia để cùng chia  sẽ những ngọt bùi cùng anh chị của mình, nếu anh chị cho phép .
         Đây không phải bắt cá hai tay, đây là một tình cảm trọn vẹn , khi quen biết cả hai anh em, mỗ khi đến thăm người anh thì cũng phải đến thặm người em và ngược lại.
                Xin tất cả anh chị bạn bè hai bên thông cảm.

     

    • Phi Rom nói:

      BS CHín thân mến! nếu biết tôi vì một lý do nào đó là một người chủ trương và kéo theo một một nhóm người để loại bỏ một nhóm người nào đó tham gia vào trang của mình, rồi đả kích bằng cách ra tay phá hoại trang nhà, phá hoại các bài vỡ, các bình luận của các bạn đã đóng góp và còn nhiều hành động khác nửa…thì bác Chín có còn xem tôi là con người tốt không? và còn thần tượng nửa không?

  7. Hoàng Hưng nói:

       Đọc tin “Lương Minh chấm dứt nhiệm vụ”. Lương Minh là nhà báo nên biết dùng chữ văn hoa, còn tui là dân cùng đinh, ăn tục nói phét nên tui nói : “Lương Mịnh bị đạp ra’ . Điều này tui chẳng ngạc nhiên chút nào, tui đã đoán biết từ lâu rồi. Chẳng chóng thì chày.

     Tui là thằng cu li Hoàng Hưng, cô giáo Phương Nga, cựu cô giáo Nguyễn ánh Tuyết và nông dân Hồng Lợi có bỏ ra một chút xíu tiền để thuê trang tongphuochiep-vinhlong. Bốn chúng tui gọi là tứ quái thích có trang tongphuochiep-vinhlong, hoàn cảnh sinh ra đời của trang tongphuochiep-vinhlong tui đã nói rồi, bây giờ không cần phải nhắc lại nữa vì quý vị đã biết. Bây giờ chúng tôi chỉ tái xác nhận nhóm tứ quái không phải là chủ nhân của trang tongphuochiep-vinhlong. CHỦ NHÂN cũng là người ĐIỀU HÀNH, đó là LƯƠNG MINH. Hết hạn 3 năm, kỳ tới chúng tôi sẽ thuê trang tongphuochiep-vinhlong thêm 10 năm, chủ nhân vẫn là Lương Minh, nhưng chúng tôi sẽ mua thêm cho Lương Minh 3 cây gậy, Lương Minh thích gậy loại nào cho chúng tôi biết.

  8. Nguyễn anh Hùng niên khóa 82 nói:

             Đây là những lời nói tâm huyết của những người bạn thật sự ” không vụ lợi ” ,” không giả danh vi rút đục khoét bạn bè ” gây bao nhiêu xáo trộn trong sinh hoạt của các niên khóa . Niên khóa 82 chúng tôi sẽ chung vai sát cánh cùng chủ chợ và anh em các NK xây dựng trang web nầy ngày càng lớn mạnh

  9. Nguyễn thị Hồng Hạnh nk77 nói:

    Anh chủ chợ thân mến ! Nhờ chị B Th mà giờ đây chúng em đã biết sự việc trước đây . Nhờ có anh mà chúng em kết hợp được bạn bè gặp lại thầy cô , Niên khóa 77 luôn ủng hộ anh chủ chợ .

  10. KiềuOanh nói:

    Anh Lương Minh ơi à , theo như anh Hoàng Hưng nói anh”bị đạp ra”, nhưng em thấy có “bị” thế nào đi nữa thì cũng “sướng”thí mồ, bây giờ được làm CHỦ NHÂN kiêm luôn ĐIỀU HÀNH trang tongphuochiep-vinhlong.Oai ra phết hé !cool. Anh Hoàng Hưng có nói sẽ mua thêm cho anh 3 cây gậy vậy anh có chọn loại nào chưa? Em có 3 loại gậy đề nghị cho anh nè: 1/ Đả cẩu bổng ( gậy của Cái Bang ), 2/  Gậy sắt ,3/ Gậy gổ . cheeky

    Mà em đố anh chứ 3 loại gậy này mà …đánh vào đầu thì cái nào là đau nhất ???

    Có bà con nào biết trả lời dùm tui đi .(??)

  11. Nguyễn Văn Lần nói:

    LM  chon ” Đả cẩu bổng”, để có gì tui xin đi chung.

  12. Trường An nói:

    Đọc  bài của Bạn Chín có câu “Nếu ai đã đọc chuyện ” Nhường đường anh đi” của tác giả Lưu Phương thì biết ngay anh L Minh đóng vay bà mẹ nuôi của cô gái tên là Bình Yên, vì tấm lòng thương người mà quyết định giữ đứa con của người ta bị đẻ ra và bị bỏ rơi mà tạm chia tay…”

    * Cám ơn chi Lưu Phương cho em đọc 1 bài thật hay thật buồn..rơi nước mắt..vì phẩng phất đâu đây..1 kết cuộc như em  đã NHƯỜNG ĐƯỜNG ANH ĐI.

    * Cám ơn phân tích của bạn Chín : làm Em càng trân trọng tấm lòng của anh Minh… cũng vì  thương người mà phải chia tay với đứa con tinh thần đầu tiên của anh  … Bây giờ chăm sóc cho đứa con sanh sau đẻ muộn nầy . Kính mong Anh Minh luôn khỏe mạnh để nuôi đứa con mới đẻ nầy mau lớn, trưởng thành cùng với sự đoàn kết chung tay chăm sóc của các anh chị em cựu HS TPH.

    • Lương Minh nói:

      Cám ơn Trường An và BS CHín. Có người hỏi anh hiện đang “Nhường đường anh đi ” hay “Ngậm ngùi bay xa”. Toàn là ý nghĩ vui nhưng trùng hợp, cũng hay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác