GIÚP BẠN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Ngày đăng: 23/08/2012 03:15:10 Sáng/ ý kiến phản hồi (2)

 

 Ngày 18/8/2012 sau khi phát quà ở Phường 1 – TP Vĩnh long, Trần Bình đã nhờ cô Thanh Lệ, cựu giáo viên dạy Lý NK79 trao cho bạn Nguyễn Thanh Nhàn cựu lớp trưởng 10C7 ,11C6  của lớp 12C6 NK79 số tiền là 100 Euro của một người bạn cùng lớp hiện sinh sống ở Amsterdam -Hòa lan mến tặng (số tiền nầy Bình nhận trước rồi ).

 

Lại có người nói Bình giao trễ . Bởi vì trong khoảng thời gian nầy Bình bận đi tour liên tục , có gọi điện cho Nhàn nhưng Nhàn cho biết đang làm công trình ở xa (Nhàn làm thợ hồ ) Hôm nay Nhàn về nhận quà là do cha vợ đang bệnh nằm trong bệnh viện Vĩnh long .Trong thời gian chậm trễ nầy Bình cũng vận động các bạn Thanh Liễu ,Thiên Phượng ,Hoa ,Chính và Ngọc Thúy (lớp 12C6 NK79) góp thêm 3 triệu đồng nữa giúp đỡ Nhàn.

            Nhàn cảm động nhận quà từ cô Lệ và các bạn .Sau đó bạn ngõ lời cám ơn các bạn đã giúp đỡ cho gia đình Nhàn vượt qua khó khăn nầy .Được biết, hồi tháng 5/2012 khi tìm gặp Nhàn ,Trần Bình đã tìm hiểu về hoàn cảnh gia đình của Nhàn và thông báo cho các bạn biết để giúp đỡ (Nhàn đang làm thợ hồ , bà xã mỗi ngày 3 giờ sáng đi chợ Vĩnh long mua đồ về bán cho bà con trong xã Tân hòa nuôi 3 người con ăn học )

     Tin ảnh :   Trần Bình

 

,  Nhàn và các bạn nhóm 79 

           Nhàn và các bạn 12C6 nk79

        Nhàn và Bình

 

Có 2 bình luận về GIÚP BẠN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

  1. Thiên Phượng 12C6 NK79 nói:

          Cám ơn anh Bình đã cho các bạn lớp 12c6 tìm gặp và giúp đỡ cho anh Nhàn đang có hoàn cảnh khó khăn .  Hy vọng rằng sẽ có các hoàn cảnh khó khăn của các bạn và của các anh chị em khác sẽ được Trần Bình tìm kiếm và giúp đỡ tiếp .

  2. Nguyễn thị Hoa 12c6 nk79 nói:

            Cám ơn anh Bình rất nhiều vì anh đã tìm và thông tin hoàn cảnh đáng thương của anh Nhàn để các bạn 12C6 giúp đỡ , có một người bạn như anh thật là quý lắm anh Bình ơi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác