Ba công ty du lịch làm từ thiện ở Mộc Hóa

Ngày đăng: 13/08/2012 09:58:45 Chiều/ ý kiến phản hồi (0)

Ngày chủ nhật 12/08/2012, Công ty Cổ Phần Truyền Thông Du Lịch Việt – Viet Media Travel phối hợp cùng Công ty TNHH Du Lịch Thiên Niên Kỷ (TNK Travel) và Công ty CP Du Lịch Intertour Việt Nam đã tổ chức chương trình từ thiện mang tên gọi Gắn Kết – Sẻ Chia nhằm trao tặng các phần quà cho 300 em học sinh cấp I, cấp II cũng như 20 hộ gia đình khó khăn và 10 hộ gia đình có hoàn cảnh neo đơn tại xã Bình Phong Thạnh, Mộc Hóa, Long An trước thềm năm học mới 2012 – 2013.

            Ba công ty đã cùng nhau tổ chức, vận động quyên góp từ chính tập thể nhân viên cũng như các mạnh thường quân để chia sẻ cho người dân ở vùng quê nghèo gần biên giới Mộc Hóa. Đây là lần đầu tiên chương trình được thực hiện nhưng cũng đã gặt hái được những kết quả tốt đẹp. Ngoài những phần quà dành cho các cá nhân, chương trình cũng quyên góp thêm rất nhiều sách giáo khoa, báo, tạp chí, truyện đọc cũng như quần áo dành tặng cho các em học sinh và bà con xã Bình Phong Thạnh.

            Hiện diện tại sân trường THCS & THPT Bình Phong Thạnh là 300 em học sinh cấp I, cấp II và 20 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi em học sinh được nhận 1 chiếc cặp đi học, tập viết, bộ dụng cụ học tập, sữa và một phần bánh cho bữa trưa. Phần quà này sẽ giúp các em và gia đình giảm bớt một phần chi phí cho năm học mới. Mỗi hộ gia đình được nhận các nhu yếu phẩm, thực phẩm phục vụ cho cuộc sống hằng ngày như gạo, mì gói, sữa hộp… Những món quà nhỏ bé, giản đơn nhưng gần gũi và thiết thực, chia sẻ những khó khăn về cuộc sống với bà con. Các nhân viên của 03 công ty lần lượt trao tặng các phần quà đến tận tay cho các em và các hộ gia đình. Xen kẽ trong suốt chương trình, các Hướng Dẫn Viên của công ty Du Lịch Việt cũng mang đến những trò chơi hoạt náo giúp cho không khí thêm vui tươi, thoải mái. Các em học sinh tham gia các trò chơi hết sức nhiệt tình dù thời tiết khá nóng nực, oi ả. Đặc biệt hơn nữa, chương trình phối hợp với báo Thanh Niên TPHCM trao tặng cho 3 em học sinh nghèo vượt khó trong xã những suất học bổng trị giá 1.000.000đ/suất.

            Bên cạnh đó, các nhân viên cũng như ban lãnh đạo của 3 công ty đã chia nhau đi đến 10 hộ gia đình có hoàn cảnh neo đơn, khó khăn thuộc 3 ấp trong xã Bình Phong Thạnh. Vượt qua chặng đường dài, các bạn mang đến cho các gia đình những phần quà gạo, mì gói, sữa hộp…và một phong bì trị giá 1.000.000đ.

 Hoàng Oanh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác