Thầy Nguyễn Ngọc Công gặp lại bạn bè

Ngày đăng: 24/07/2012 01:24:25 Chiều/ ý kiến phản hồi (1)

 

 Trần Bình và Tấn Quốc (Nk 79) ngồi uống cà phê thì nhận được tin thầy Nguyễn ngọc Công cựu giáo viên dạy toán NK77-79 về Việt Nam thăm gia đình thì Bình điện thoại mời thầy và các đồng nghiệp của thầy uống cà phê gặp gở sau nhiều năm xa cách.
    

  Sáng ngày 24/7/2012 tại quán cà phê Kim Châu P2- TP Vĩnh long ,thầy Công cùng thầy Hiếu, thầy Hoanh, thầy Lượm, thầy Em, thầy Cường, thầy Ngộ và thầy Tấn- Hiệu trưởng trường Lương thế Vinh P8 -TPVL cùng Tấn Quốc và Trần Bình nhóm 79 cùng uống cà phê (có một số thầy bận nên không đến được). Gặp lại đồng nghiệp cũ thầy Công vô cùng mừng rở bắt tay từng người kể lại những kỷ niệm cũ lúc làm giáo viên dưới mái trường xưa và kể lại hai mẫu chuyện vui để Trần Bình ghi chép lại đưa vào trang thầy cô của cuốn kỷ yếu niên khóa 79 sẽ phát hành trong năm 2012 . Đó là câu chuyện Thầy Tư Đạo kỷ luật thầy Em về tội dám ẵm cô Hồng Đào lên trạm xá khi cô bị xỉu lúc đi thủy lợi Trà Ngoa và Câu chuyện cặp song ca Công -Ngũ (thầy Công và thầy Từ Ngũ) tại liên hoan tiếng hát giáo viên tỉnh Cữu Long năm 1978 . Trước khi chia tay các đồng nghiệp thầy Công đã tặng mọi người một bài thơ Tình Già mà thầy đã sáng tác. Được biết thầy cùng gia đình hiện đang định cư ở TP.Perth thuộc miền Tây của nước Úc. Ngày 26/7/2012 thầy và cô rời khỏi Việt Nam trở về Úc.
            Tin ảnh : Trần Bình


h1 Thầy Cường, Hoanh, Lượm, Ngộ, Công,

h3 đôi bạn Hiếu-Công,

       Thầy Tấn, Thầy Em , Thầy  Công

Có 1 bình luận về Thầy Nguyễn Ngọc Công gặp lại bạn bè

  1. Nguyễn Hồng Ẩn nói:

    Rõ lâu mới “gặp” lại người bạn học thời Trung học: Nguyễn Ngọc Công (Ngọc Công thì chắc chắn đúng nhưng họ thì không chắc vì đã quá lâu) Năm 2002 đến thăm nhà người em của tôi ở kế bên nhà thầy(Phường 2, TP VL) thì được biết thầy đã định cư ở Úc.

    Anh Công! Anh còn nhớ Nguyễn Hồng Ẩn không? Rất vui thấy hình bạn, trông vẫn còn phong độ lắm. Chúc bạn và gia đình: sức khoẻ và an vui.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác