Sinh nhật “dã chiến” của Hồng Minh Kim

Ngày đăng: 7/07/2012 07:38:00 Chiều/ ý kiến phản hồi (2)

Ngày 7/7, Hồng Minh Kim  12B3(NK71) ở Vĩnh Long mở trang nhà thấy Phi Rom chúc mừng sinh nhật, vội vã trả lời nhưng không biết làm sao thực hiện lời hứa với các bạn là mời qua Nam Vang ăn sinh nhật của mình. Thế nên, để tạ lỗi, Kim đã gọi cho Phi Rom tổ chức dùm buổi sinh nhật bé tí tại TPHCM và được PR nhận lời. Thế là một bữa tiệc nho nhỏ được thực hiện trước khi chàng Kim từ giả bạn bè đi Singapore công tác lúc 4 giờ chiều cùng ngày. Kim cho biết, trên chuyến xe Phương Trang từ Vĩnh Long lên thành phố HCM khi lấy điện thoại ra xem, anh đã khoe với 2 cô gái ngồi cùng băng với anh, bạn bè chúc sinh nhật tui quá nhiều..

 

 Thế là khi dừng chân ở trạm dừng Hòa Khánh (Cái bè), người đẹp mời anh ăn tô hủ tiếu để chúc mừng SN của anh, và bây giờ thì được PR và Lương Minh mừng tiếp tại quán cà phê này. Tối nay sẽ có buổi tiệc nhẹ với các bạn đồng nghiệp ở Sing. Anh cho biết mặc dù bận rộn, nhưng sinh nhật lần này  theo anh là rất lớn vì có nhiều đơn vị SN nhỏ họp thành. Nói theo Thanh Vân ngày xưa đó là một Xích ma sinh nhật! Sau đó Lương Minh đã tiễn Minh Kim ra phi trường.

Tin ảnh LM

 

 

 

Có 2 bình luận về Sinh nhật “dã chiến” của Hồng Minh Kim

  1. Nguyễn Văn Lần nói:

    Sinh nhật ” dã chiến”, ta không nói là nhỏ được, nó rất lớn ở tấm lòng bạn bè. Nếu biết có buổi sinh nhật dã chiến nầy, tui ” hy sinh 200.000 VND” đi Sài Gòn ăn SN và uống 2 ve với HMK ! Để LM và PR ăn hoài tui cũng tức !

  2. PhiRom nói:

    Cả Lần! đã tức thì tui cho tức luôn, hôm qua ăn dĩa cơm gà vừa miệng quá trời, ai nấy ăn sạch dĩa, xong ăn 2 miếng bánh sinh nhật, cuối cùng uống 1 ly sinh tố dâu tằm ăn, no nê, về đánh một giấc ” tiêu diêu ” mà quên cả giờ giao ca, còn tức nửa không?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác