Nguyenthilieu tìm thuốc để sáng tác

Ngày đăng: 5/07/2012 10:19:16 Sáng/ ý kiến phản hồi (6)

Ngày 5/6, chị Nguyễn Thị Liễu đã hạ san hành hiệp giang hồ sau 3 tháng ra đảo luyện bút pháp. Chia sẻ với các huynh đệ, chị cho biết đã tìm được loại khoai môn ngứa mọc trên núi, đem về luộc chín phơi khô. Người nam thì phơi 7 ngày, riêng chị phải phơi  9 ngày, xong bỏ vào keo. Mỗi sáng ngồi vào bàn lấy môn ra chấm với mật ong Thầy Thìn, ba phút sau miệng ngứa, tay chân táy máy, nếu có người đối diện thì nói liên hồi, ngồi trước bàn máy tính thì gõ liên miên đạt trình độ văn hay ý lạ. Nếu may mắn gặp được cổ môn ( lâu năm) dùng được thì tốt cho trí nhớ, chuyện 60 hay sáu lăm năm đều nhớ vanh vách không thiếu chuyện nào. Kỳ tới về ViệtNam, chị có hứa cho Lương Minh một keo để dùng trong một năm. Nghe đâu hắn mừng lắm.

Tin ảnh LM

Cám ơn thầy đã cho toa thuốc

Có 6 bình luận về Nguyenthilieu tìm thuốc để sáng tác

  1. PhuongNga nói:

    Chị Liễu ơi, sao ông thầy nầy có vẻ “kênh xì po” với chị vậy?

  2. Hoàng Hưng nói:

    Phương Nga ơi, ông thầy hỏng phải kênh sì po, ông thầy chỉ dặn chị Liểu, đừng cho thuốc này cho LM, vì hắn chưa tròn 60 tuổi.

  3. Ông Trịnh công Phát đang nổi cơn thịnh nộ, học gì không học ví như học cách làm ruợu thuốc bổ uống vô “ông khen ngon bà khen hay’, học chi cách ăn khoai môn ngứa miệng nói rùm beng chọc cho thiên hạ nổi sùng, còn nói cám ơn ông cho tui toa thuốc gia truyền về quê đưa cho các bạn tui, như PN chẳng hạn, báo hại “ngứa miệng” cả đám ai chịu đời cho thấu ! Rồi Trần Bình hay tin mở tour tham quan “sào huyệt” của tui, lấy hết bí kíp chắc hại tui hết đuờng sống…bởi vậy kênh xì bo còn nhẹ …

  4. Nguyễn Văn Lần nói:

    Tui đồng ý với ông bạn hiền Hoàng Hưng. Chị Liễu ơi, nói với ông thầy, ông kênh sì po cở đó thua bụng ông LM !

  5. @ Văn Lần, cám ơn em gợi ý “cái bụng”. Chị sẽ có một bài văn hẳn hoi, chứ phần bình luận nhỏ quá so với cái bụng chình bình ( chần vần ).
    Nguyenthilieu

  6. Hồng Oanh nói:

    Chị Liễu ơi …rượu thuốc hay không chị ….gửi cho em xin chút xíu đi nha ….hi..hi…..

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác