Hội ái hữu CHS Tống Phước Hiệp chia buồn cùng gia đình Mai Phùng Võ

Ngày đăng: 21/07/2012 07:24:00 Sáng/ ý kiến phản hồi (1)

Ngày 21/7, Hội ái hữu CHS Tống Phước Hiệp –Vĩnh long đã gửi thiệp chia buồn cùng gia đình cụ Mai phùng Võ, Hội trưởng Hội phụ huynh học sinh trường Tống Phước Hiệp. Trong thiệp đã viết, được tin Ông Mai Phùng Võ vừa qua đời tại Vĩnh Long, hưởng thọ 92 tuổi. Trong vai trò Hội trưởng  Hội phụ huynh học sinh trường Tống Phước Hiệp từ năm 1965 đến 1975, Ông đã làm rất nhiều công tác rất lợi ích như xây cất thêm lớp học, giúp đỡ các giáo sư, cố vấn cho học sinh gặp khó khăn … mà mọi người đều thương mến.

Hội ái hữu Cựu học sinh Tống Phước Hiệp –Vĩnh long vô cùng thương tiếc. Xin thành thật chia buồn cùng gia đình Ông Mai Phùng Võ. Thành tâm cầu nguyện cho hương linh Ông được tiêu diêu nơi miền cực lạc.

Cali ngày 21 tháng 7 năm 2012

TM hội ái hữu CHS.TPH

Hội trưởng

GS. Võ thị Ngọc Dung

 

 

Có 1 bình luận về Hội ái hữu CHS Tống Phước Hiệp chia buồn cùng gia đình Mai Phùng Võ

  1. Hoàng Hưng nói:

    Hoàng Hưng nghe thầy Đào Khánh Thọ và các thầy kể lại:
    @ Cụ Mai Phùng Võ là một trong những người có nhiều công lao trong việc tích cực vận động thành lập Viện Đại Học Cần Thơ
    @ Trường Tống Phước Hiệp là trường duy nhất ở miền Tây có hệ thống xe buýt đưa đón học sinh miển phí, ngày 2 buổi cụ Mai Phùng Võ có mặt tại bến xe để trông coi sự trật tự và an toàn cho học sinh đi xe buýt.
    @ Nhiều thầy kể lại, các thầy được cụ Mai Phùng Võ thương mến như con cháu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác