Bộ sưu tập ảnh 3

Ngày đăng: 8/07/2012 10:51:21 Chiều/ ý kiến phản hồi (6)

Đây là bộ sưu tập xe cổ nhất:

Có 6 bình luận về Bộ sưu tập ảnh 3

  1. PhuongNga nói:

    Bộ sưu tập nầy của anh HLợi hả?
    Chiếc nào cũng đẹp, nhưng sao em “dị ứng” mãnh liệt với chiếc đầu tiên-police! Nhứt là lúc đang lái xe, chiếc đó thình lình xuất hiện, đèn xanh đỏ chớp tắt như cây Noel…ghét ơi là ghét.

  2. Nguyễn Văn Lần nói:

    Có được 1 chiếc xe như thế còn ngon hơn đi cộ trâu phải không BS Chín ? Nhưng đi cộ trâu có cái lợi là không bị tai nạn giao thông ! Mà bi giờ muốn đi cộ trâu không phải dễ. Khi nào các bạn về VN tui cố gắng tìm cho các bạn có cảm giác đi cộ trâu ! ( Ngon hơn đi xe ngựa, xe du lịch đời mới )

  3. NguyễnTuyết nói:

    Anh Lần nhắc danh từ đi cộ trâu, NT nhớ lúc khỏang 9, 10 tuổi gì đó, hình như vào mùa hè, NT về quê nội, nhà bà con kế bên có tới mấy con trâu lận,NT còn nhớ , sau khi ăn cơm, và tắm sạch sẽ xong, hôm đó trời sáng trăng…NT qua nhà bên có ruộng, có trâu, có lúa…. NT thấy con trâu chở lúa… có người trước, người đeo sau, đứng vịnh 1 tay , 2 tay lên xe cộ lúa bằng cây….thấy vui quá…. NT đòi leo lên… mấy chú kêu trâu dừng lại cho NT lên… đeo theo xe chạy vòng vòng ruộng…. vui lắm…. xe cộ lúa về… rồi đập lúa nữa…..người ta làm vào mùa sáng trăng…., tối về phải đi tắm lại, nếu không thì ngủ không có được….cám ơn anh Lần nhắc đến danh từ này vói các huynh… làm NT… cũng gợi nhớ 1 thuở của tuổi thơ…vui và vui lắm !

  4. Cậu em đồng huơng Văn Lần này lúc nào cũng khiêm nhuợng muốn nói với cô Xuân (Nữa) là anh đâyđẹp “chai”, con nhà giàu học giỏi. Nói đại vậy đi mà trúng quá đi chứ, phải không PN? À , còn cô em gái Snow nũa chi. Cô ấy sẽ nháy mắt với cô Xuân, đúng 100% đó!

    Phần chị thì thấy cậu Cả khéo “chọc” cho thiên hạ tham gia bình luận rất xôm tụ. Anh em nhà LM này học có một sách phải không?

    Đợi cô nữ sinh tên Liên “Giã từ áo trắng” xong, cho chị gửi cổ về Tam bình đi cộ trâu với em nha VL?

    Nguyenthilieu

  5. Anh Lợi ơi, nhớ sưu tầm hình ảnh những người đẹp post lên nhen, thiếu phần đó là có người khiếu nại đó…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác