Phi Rom thăm Nguyễn thị Kim Hà

Ngày đăng: 21/06/2012 12:31:16 Sáng/ ý kiến phản hồi (3)

Ngày 20/6, Phi Rom đang ở Long Xuyên nghe Hồng Hoa báo tin Nguyễn thị Kim Hà, lớp 12A2(NK71) có chuyện không lành, lòng dạ bồn chồn không yên, tức tốc về SG ngay để thăm bạn. Phi Rom liên lạc được với Yến ( em thứ 10 của Kim Hà), thì được biết Hà đang điều trị tại phòng cấp cứu BV Chợ Rẩy, một ngày chỉ cho thăm 60 phút , từ 15g đến 16g, nên đã vội đến thăm. Sau đây là lời tường thuật của PhiRom.

P Rom- Yến -Oanh

Đến BV Chợ Rẩy, trước phòng cấp cứu tôi thấy các thân nhân đứng sắp hàng chờ thăm bệnh rất đông, tôi cũng đứng sớ rớ vì trong số đông người chẳng biết ai là ai. Tôi gọi điện để liên lạc với Yến, đang “alo” thì có một anh đến hỏi “ chị Phi Rom phải không?” Trời ơi mừng quá, vì tôi gặp cả 5 người em của Kim Hà ( Kim Hà thứ 5 ). Trong vòng 60 phút theo quy định của bác sĩ, chúng tôi chia thời gian cho 7 người vào thăm. Năm người em, một đứa cháu và PR, người nào cũng được nói chuyện với Kim Hà khoảng 5-10 phút. Đến lượt tôi, tôi nói: Kim Hà ơi! PR đến thăm bạn nè, Kim Hà gật gật đầu ra dấu đã hiểu. Tôi nói tiếp, các bạn học Xuân Huê, Nguyễn Việt Trung, Trịnh Trường Giang và các bạn khác (đại học Cần Thơ) gởi lời thăm Kim Hà đó, bạn ráng hết bệnh nghe, cố lên nha! vài ngày hết bệnh về Vĩnh Long nghe! Kim Hà gật đầu. Đến lượt Yến,  em thứ 10 của Kim Hà hỏi “ Chị muốn về nhà không?”. Kim Hà lắc đầu…. Tôi nói trong lòng, Hà ơi mình luôn cầu nguyện ơn trên ban phước lành cho Hà, người bạn hiền của mình qua cơn nguy kịch…

Tường thuật tại BV Chợ Rẩy

Phi Rom 12A 3(NK71)

 

   6 Sang – 7 Xã – 8 Oanh – 9 Ẩn – 10 Yến – cháu Huy (con  anh Xã)

vui mừng do sức khỏe K.Hà có dấu hiệu khả quan

Có 3 bình luận về Phi Rom thăm Nguyễn thị Kim Hà

  1. Hoàng Hưng nói:

    Cầu nguyện cho Kim Hà sớm bình phục trở về với gia đình , bạn bè .

  2. Nguyễn Văn Lần nói:

    Mong rằng với bản năng sinh tồn của con người, Kim Hà sẽ qua cơn nguy hiểm. Vượt qua và chiến thắng với căn bệnh quái ác mà Kim Hà đã mang trong người. Hà ơi ! Hãy vui lên mà sống. Hy vọng Hà sẽ đọc được những dòng nầy.

  3. Chúc chị Kim Hà sớm bình phục sống vui cùng anh chị em trong gia đình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác