Ngày vui của cả Lần

Ngày đăng: 30/06/2012 10:58:29 Chiều/ ý kiến phản hồi (6)

Ngày 30/6, các bạn của Cả Lần trong và ngoài nước đã ủy quyền cho Phi Rom 12A3(NK71) tổ chức tiệc mừng sinh nhật cho Cả tại quán cà phê Window, Phường 5, TP Vĩnh Long. Đến dự có các bạn 12B3 (NK71) như Tổng Chùm, Nguyễn Văn Khúc, Vũ mạnh Cường, Tạ Tấn Trên, Trần văn Hoàn, Lương Văn Hoàn, Nguyễn Văn Bông, Nguyễn Văn Trung, Bá Hộ Thìn, Lương Minh cùng với các bạn trong nhóm 71.com như  Tấn Giỏi,Thu Nguyệt, Phương Mai, Tùng Thanh, Ngọc Thúy, Kim Siên, Xuân Hương, Kim Hương, Út Hà và Trần Bình (NK79).

Trước thời điểm Cả Lần  cắt bánh thì cô Lan, người cùng với Cả Lần được bạn bè từ lâu phong tặng là “cặp đôi hoàn hảo” xuất hiện. Như chú rể trong tiệc cưới tại nhà hàng, Cả Lần bước xuống bậc tam cấp chìa tay ra dìu Lan lên khu vực hành lễ. Trong đám bạn bè đồng “thổi kèn miệng” bài Khúc nhạc rước dâu (Bridal March) tèn ten ten ten, tèn tén tèn ten …Khi cả hai đồng an tọa, các phó nhòm đua nhau chụp ảnh liên tục. Cả Lần tươi cười hạnh phúc nói lấp bấp vài tiếng . Tổng Chùm nhắc tuồng, ông cám ơn mọi người chưa? Chú rể tập sự lúc đó mới tươi cười nói lời cám ơn các bạn.

Tin ảnh LM

 

Tèn ten ten ten…

Tấn Giỏi ca bài Ngày hạnh Phúc 

 

 

 

 

 

Có 6 bình luận về Ngày vui của cả Lần

  1. PhuongNga nói:

    Anh Lần à, trời mùa hè mà gương mặt của anh tươi rói như mùa xuân…
    Thiên hạ, khắp bốn bể năm châu đang chờ anh “lên xe bông” lần nữa, đừng làm mọi người thất vọng nghe!
    Mấy ngày rày tui nghỉ hè, nên hể có tin gì mới là tui “chộp” bình luận liền. Nhiều khi cũng mắc cở…nhưng thôi kệ, vui là chánh!

  2. Hoàng Hưng nói:

    Tấn Giỏi ca đúng bài quá rồi. Chúc mừng ngày hạnh phúc của Cả Lần. Nguyễn Tuyết nói sao mà Cả Lần hạnh phúc quá dzậy. Hôm trước Cả Lần nhờ Phương Mai nói dùm với Nguyễn Tuyết, hôm nay Nguyễn Tuyết nhờ HHg gởi lời chúc mừng ngày hạnh phúc đến huynh Lần.

  3. TRẦN BÌNH NHÓM 79 nói:

    Anh Lần ơi! Sao ăn bánh kem của sinh nhật anh thấy mằn mặn ,những giọt nước mắt hạnh phúc của anh có phải đã rơi vào cái bánh kem không ? Một ngày hạnh phúc của cây viết trào phúng của tongphuochiep-vinhlong.com .

  4. PhuongNga nói:

    Anh Lần nhờ PN nhắn với những người có tên sau đây:
    1. Anh HHưng
    2. Chị N Tuyết (Snow)
    3. Phương Mai
    Có muốn nói gì với anh Lần thì nhắn với PN, rồi PN nhắn lại dùm cho. Đừng nhắn tới nhắn lui cho mắc công.

  5. Nguyễn Văn Lần nói:

    Các bạn ơi !
    Mình là người hay viết ra những chuyện vui nhiều hơn buồn. Nhưng ngày 30.6.2012 các bạn làm mình vui quá ! Các bạn có nhớ bài hát gì của nhạc sĩ Xuân Hồng: ” Vui sao nước mắt lại trào !” không ? Tâm trạng của tui vào ngày nầy, tui có phát biểu:” Ăn bánh SN tui thấy cay cay trong mắt và hơi mằn mặn” là thực lòng tui đó các bạn ạ ! Tui vui muốn khóc, nhưng tui cố cho nước mắt chảy vào trong để khi ăn bánh SN nghe mằn mặn. Trong 1 bài BL của bạn nào đó chúc mừng SN tui. Tui nói: đây là sinh nhật đầu tiên của tui ( các bạn đưa lên trang nhà mừng SN thôi ), các bạn xa gần chúc mừng quá nhiều, chứ thằng Lần nầy hồi nào đến giờ chưa có SN, hồi nhỏ má tui nói lại: 10 anh em tui chỉ có đầy tháng và thôi nôi, chỉ có thằng Lân là má ăn mừng ( cúng căn 3,6,9,12 tuổi ), vì nó là cháu nội đích tôn, mà là đứa cháu khó nuôi nhất bên dòng họ nội. Vì thế nên đến tuổi 60 mới có SN. Mà SN nầy cũng bất ngờ cho mình, khi LM tuyên bố: xong buổi họp mặt hôm nay, mời tất cả các bạn sang quán cà phê Window để uống cà phê. Tui thì mời đi ăn uống ít khi từ chối. Khi sang đến nơi thì các bạn cho biết, hôm nay tổ chức SN cho cả Lần. Tui thấy bánh SN do Thu Nguyệt đặt sẵn, các bạn chuẩn bị thật hoành tráng. Lúc ấy, thú thật với các bạn, tui phải giấu đi những giọt nước mắt mừng vui và cảm động. Vô vàn cảm ơn các bạn.

  6. Thu Nguyệt nói:

    Anh Cả Lần ơi! TN thấy và hiểu được tâm trạng của anh vào lúc ấy. Trông anh rất vui, rất hạnh phúc và rất xúc động khi anh tươi cười mà miệng hơi “méo”. Thấy vậy, các anh nói “Sao mày cười mà lè lưỡi chi vậy”. Rồi khi TN đứng cắt bánh, anh nói cho TN nghe ” Mắt anh cay cay, anh nuốt nước mắt vào bụng thấy mằn mặn nhưng các bạn ăn bánh lại thấy ngọt”.
    Chúc anh luôn có những niềm vui trong cuộc sống.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác