Thư đi tin lại kỳ thứ 15: Người đi xa về, người bệnh chóng lành

Ngày đăng: 20/05/2012 10:20:06 Sáng/ ý kiến phản hồi (0)
Trưa 17-5 , Nguyễn Hồng Lợi 12B1(NK71)từ Mỹ gọi về cho biết đã đến nhà an lành lúc 15 giờ (VN) ngày 17/5. Anh đã gọi cho Đinh Trung Chánh nhưng không được. Nói về buổi gặp gỡ bạn Vĩnh long, tuy các bạn chưa thân nhưng khi có Nguyễn Văn Khúc 12B3(Nk71) xuất hiện thì không khí ấm hẳn lên.
    @ Đặng Công Tạo cho biết đã về đến Vĩnh Long sau khi đi chu du Sài Thành. Anh đã ghé qua Bình Quới thăm nhà văn Sơn Nam, ngủ ở Nhà Bè, dự kiến viếng nghĩa trang Gò Dưa nhưng không kịp.
   @Trưa nay, Phong Tâm từ Cái Mơn gửi câu hỏi cho Công Tạo như sau:
           Thưa anh Như không Đặng Công Tạo.
    Với hiểu biết về anh mà tôi có được chỉ là đọc qua vài trang viết. Dẫu vậy, cũng nhận ra được phần nào bút lực của anh, cho thấy anh vừa có tay nghề, vừa khiêm tốn lại thận trọng trong chừng mực nào đó – điều này có thể tự nó nói lên đức tính cần cù cần thiết của người cầm bút, hay hiểu cách khác hơn là thuộc tính chung của giới “cày bừa” chữ nghĩa để khỏi rời vào tình huống thiếu tôn trọng người đọc, tôi thích anh ở điểm này. Xin lỗi, tôi vòng vo quên mất anh là nhà sưu khảo (theo giới thiệu của LM). Vậy thì xin được hỏi anh đôi câu:
Tới thời điểm này, anh đã chọn cho mình đúng “nghề” chưa và suốt quá trình sưu tầm khảo cứu, điều gì đã mê hoặc anh?
-Ở một bài viết anh từng bật mí – đã bắt đầu làm thơ từ lúc 15 tuổi, anh cho ra mắt tập thơ nào chưa, tác phẩm nào ứng ý nhất của mình?
-Vì sao đang ngon trớn trên đường thơ anh lại rẽ sang lĩnh vực sưu khảo – theo anh hướng đi nào thích hợp với mình hơn?(PT)
      @ Lương Minh cám ơn chị Lưu Phương, Nguyễn Tuyết và cháu Hải đường có lời thăm hỏi về bệnh tình. Xin trả lời chung là bệnh của LM đã thuyên giảm sau khi xông dầu và tỏi, có tấn công thêm 3 liều thuốc cảm (do hiệu thuốc bốc).
      @Bác Đạt- người viết tin trong tuần ở cách xa CC chừng 15 Km vậy mà cũng bị bệnh lây. Tuần này vắng mục tin trong tuần, khất lại tuần sau tiếp. Chúc bác mau hết bệnh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác